Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Tính pháp lý căn hộ cao cấp 9x home ciao

Tin tức chung cư 9x home ciao


 

căn hộ 9x home ciao



VỊ TRÍ căn hộ 9X CIAO
Vị trí đắt địa hàng đầu Quận 9 – Vị trí 9X Home Ciao mặt tiền đường Liên Phường trong khu tỉnh thành mới Đông Tăng Long quận 9, liền kề Cao tốc TPHCM Long Thành Dầu Giây, tiếp giáp 2 mặt kênh thông thoáng. Cư dân Jamila mất 10 phút để đến trung tâm Quận 1 & các tiện ích bên cạnh, 15 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

đặc trưng, đây là nơi kết nối nhanh nhất đến các biệt thự đẳng cấp: ĐH Fulbright, Trường Quốc tế, Khu kỹ thuật cao, BV Quốc tế, trung tâm thương mại Parkson Cantavil, Metro, nhà hàng BigC…

Gần điểm giao lên cao tốc
Khu kỹ thuật cao Quận 9
Đại học Fulbright
Chỉ 10 phút để vào trọng tâm Quận 1
Gần Parkson Cantavil, Metro, doanh nghiệp Big C
Trường Quốc tế Úc, Mỹ,…
Bệnh viện Quốc Tế

Giới thiệu biệt thự 9x home ciao

dự án 9X Home Ciao quận 9 của tập đoàn phồn thịnh vừa được tung ra thị trường vào cuối quý 2/2017 nhưng đã được đa số sự lưu ý của quý khách kể từ khi căn hộ chưa được giá chính thức, 9X Ciao Hưng Thịnh đã tạo nên cơn sốt mới trên thị trường nhà đất khu đông TP.

Nếu bạn từng mong ước về một không gian sống hoàn hảo cho cuộc sống tốt đẹp hơn, Bạn sẽ tìm thấy mơ ước của mình tại 9X Homes Ciao. Khu biệt thự là một lời chào thân yêu đến thế hệ 9X, một thế hệ trẻ, năng động, sáng tạo, niềm tự hào của Việt Nam, và là một thế hệ đang được thế giới lưu ý nhất hiện giờ.

Với vị trí tiện lợi, dự án 9X Ciao nằm trong khu thành phố mới Đông Tăng Long, liền kề cao tốc Long Thành Dầu Giây, tiếp giáp 2 mặt kênh xanh mát, liền kề khu biệt thự đẳng cấp The Venica, 9X Ciao Hưng Thịnh có hơn 7.000 m2 thể tích xanh mát và 50 tiện ích nội khu, hồ bơi tràn, nhà trẻ, gym, mini mart, café…. Một diện tích sống xanh trong sạch và tiện nghi sẽ làm cuộc sống của Quý cư dân nhẹ nhàng hơn, cảm nhận rõ nét từng phút giây trôi qua tại căn hộ 9X hưng vượng “

Có nên mua dự án 9x home ciao

TIỆN ÍCH dự án 9X HOME CIAO cường thịnh

A-TIỆN ÍCH NỘI KHU chung cư

chung cư 9X Home Ciao được XD để bạn và gđ hoàn toàn an tâm và tận hưởng với hệ thống an ninh tuyệt đối và đầy đủ các tiện ích cấp thiết hàng ngày như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí.
Tại chung cư 9X Home Ciao, bạn có phong cách sống cao cấp, môi trường hoàn hảo cùng cộng đồng hiện đại bởi được bao quanh khu biệt thư cao cấp, tầm nhìn không bị che khuất. Nơi đây bạn sẽ có một ngôi nhà đoàn tụ gđ, một sân chơi thoả thích cho con, một nơi thư giãn, tận hưởng và chăm chút sức khỏe cho gia đình.
Với hồ bơi trong xanh, phòng tập gym hiện đại, sân tennis, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng và nhiều của hàng tiện ích.
Các giúp cho bạn và gia đình tận hưởng những khoảnh khắc cùng nhau. Bạn sẽ cảm nhận 9X Home Ciao là một môi trường thật sự an toàn cho chính gia đình mình.

Nhận thông tin biệt thự 9x home ciao

quảng bá TỔNG QUAN dự án 9X CIAO

Tên căn hộ: dự án 9X HOME CIAO (Xin chào thế hệ 9X)

Chủ Đầu Tư: Hưng Thịnh Corp

Đơn Vị XD: tổ chức cổ phần cường thịnh INCONS

Đơn Vi Thiết Kế: Hung Thinh Prowind

Thi công nội thất: Hung Thinh Furniture

Độc Quyền sản xuất: phồn thịnh Land

loại hình bàn giao: bàn giao hoàn thiện cơ bản, nội thất dính tường

Hình thức mang: Sổ hồng vĩnh viễn

Loại hình: biệt thự, chung cư văn phòng Officetel, dự án thương nghiệp Shophouse, trọng điểm Thương Mai

Quy Mô Của chung cư

khoảng trống khu đất: 6,55 HA (4 cụm)
Số Block: 11 Block
Tầng cao: 20 tầng
Tổng số dự án: 3.027 căn
dung tích dự án: 50-87m2 (từ 1-3 phòng ngủ)

LÝ DO CHỌN MUA biệt thự 9X CIAO hưng vượng

chung cư biệt thự 9X Home Ciao Hưng Thịnh nằm trong khu thành phố mới Đông Tăng Long, nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản, ngay mặt tiền đường Song hành cao tốc, Quận 9, liền kề Quận 2 và khu khoa học cao, dễ dàng kết nối liên vùng tạo tiềm năng về giá trong ngày mai.

Vị trí 9X Home Ciao hưng vượng: tiềm năng PT lớn

căn hộ 9X Home Ciao thịnh Quận 9 được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá mang vị trí tiềm năng khi tọa lạc ngay mặt tiền Đường Song hành cao tốc – Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Nút liên lạc trung tâm của khu Đông Sài Gòn với tính kết nối cao. Từ chung cư có thể vận chuyển tới các quận trong trọng điểm TP. HCM chỉ trong vài phút.

Các phương án vận chuyển từ 9X Home Ciao phồn thịnh:

1 phút đến Quận 2
5 phút đến Khu thị thành mới Thủ Thiêm
10 phút di chuyển đến Quận 1 phê duyệt đường cao tốc- Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm
15 phút để đến Quận 7 ưng chuẩn Đường Vành Đai 2- Cầu Phú Mỹ
20 phút đến Suối Tiên thông qua đường Võ Chí Công, khu kỹ thuật cao, Xa lộ hà nội
khía cạnh cốt lõi đem đến tiềm năng về giá của 9X Home Ciao hưng vượng, có thể nói, do dựa vào vị trí của biệt thự: chi phí mềm do tọa lạc tại Quận 9 nhưng liều kề trọng tâm TP.HCM mới tại Quận 2 (theo định hướng của UBND TP.HCM đến 2020) và Khu khoa học cao Quận 9.
Khu khoa học Cao hiện thu hút 120 tổ chức lớn trong và ngoài nước đầu tư như Samsung, Intel, Sanofi (Pháp), Nidec (Nhật), Datalogic (Ý), Rockwell Automation (Mỹ), … lôi kéo hơn 300.000 chuyên viên công nghệ, tăng nguồn cầu về nhà ở.

Nằm ở phường Phú Hữu, Quận 9 – là nơi mà giá bất động sản có tốc độ tăng rất nhanh trong thời kì qua thu hút nhiều nhà đầu tư.

Ngay mặt tiền đường Song hành cao tốc, khi tuyến này hoàn tất vào đầu 2018 giá trị sẽ gia tăng ít ra 10%.

Cách đường Đỗ Xuân Hợp 50m, trục đường này sắp mở rộng ra 30m và là trục giao thông lớn của Quận 9.

Trục đường Song hành cao tốc chung tuyến với Lương Định Của lộ giới 60m hiện đang thi công, sắp hoàn thiện, nối thẳng về Quận 1

phi trường quốc tế Long Thành khi hoàn thành tạo nên sức bật mới cho khu Nhơn Trạch nói riêng và khu Đông Sài Gòn khái quát. Từ 9X Home Ciao Hưng Thịnh chỉ mất khoảng 20 phút để đến trường bay Long Thành.

Liền kề 9X Home Ciao Hưng Thịnh còn có màng lưới trường học đã và đang buil, hứa hẹn lượng lượng lớn cán bộ công nhân viên chức và sinh viên, học sinh quy tụ về đây, tạo nhu cầu cao về nhà ở. Đồng thời, cư dân sinh sống tại 9X Home Ciao thịnh cũng yên tâm về nơi học tập của con em:

Đại học Fulbright (FUV) của Mỹ nằm trong khu CNC. chung cư này có tổng mức đầu tư công đoạn đầu 70 triệu USD, dự kiến được tạo trên thể tích 15 ha từ 2015 – 2020.

Trường ĐH KT (50ha) đầu đường Liên Phường
Trường Cán bộ ngành giáo dục TP (5 ha)
Trường ĐH Luật TP. Hồ Chí Minh(29.66ha)
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành(13.69) – khoa học cao
Trường ĐH Tài chính Marketing(19.51ha)- Lã Xuân Oai
Trường ĐH Tài chính Hải quan(16.48ha)
Trường ĐH Quốc Gia tại phường Phú Hữu
Khu ký túc xá, nhà công vụ, trung tâm thương mại DV(17.05ha)
kết liên vùng thuận tiện, liền kề trọng điểm TP.HCM mới

9X Home Ciao được thừa hưởng toàn bộ những dịch vụ tiện ích ngoại khu trong bán kính 6km như: doanh nghiệp Co.op mart, trường học, bệnh viện, Ủy ban quần chúng, sân chuyển động, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Văn Thánh, các tiện ích tại khu thị thành liền kề Lakeview City, Palm City, Him Lam City,… giúp mọi sinh hoạt, tiêu khiển, học tập, làm việc của cư dân sẽ thuận tiện và phổ biến.

Cụ thể, cư dân chỉ tốn:

3 phút để đến: Chợ Phước Bình, chợ Phú Hữu, sân Golf An Phú, trường quốc tế TAS, trường quốc tế Úc AIS.
5 phút đến: khu Công nghệ cao Samsung, chợ Phước Bình, bệnh viện Quận 2, bệnh viện Quận 9, khu kỹ thuật cao Quận 9.
7 phút đến: Đại học Fulbright, rạp chiếu phim BHD, Vincom Mega Mall, Co op Mart Quận 9.
15 phút đến: Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành.
Ngoài ra, khi khu thành thị Thủ Thiêm và cầu Rạch Chiếc xây dựng hoàn thành đúng theo quy hoạch, từ 9X Home Ciao ở Quận 9 nhưng cư dân vẫn kết liên đến trung tâm TP mới tại Quận 2 dễ dàng nhưng ko phải chịu mức giá bán cao tại trọng tâm (hiện nao núng từ 38 – 60 triệu).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét