Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

hài hước -xu hướng xả stress của giới trẻ

502 ,phong cách xả stress của giới trẻ



Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
hiện tại, dù cuộc sống có rộn rịp và giàu màu sắc đến đâu, phần nhiều thanh niên vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. đặc trưng, khi rào cản khoa học số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy thả cửa lan rộng và định hình nên những xu hướng tiêu khiển cực kỳ phong phú khó ai cưỡng lại được.


Những con nghiện smartphone
Khi nói đến thiên hướng tiêu khiển ở thanh niên, người ta sẽ nghĩ ngay tới thói quen online và dành quá nhiều thời kì trên đồ vật di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi khẳng định họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi vận chuyển trong thời kì dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone ngoại trừ 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic đàm luận Bạn dùng smartphone để làm gì?, toàn bộ đều dành thời gian cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng thảng hoặc lấy điện thoại ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn giản là “quẹt quẹt” như một lề thói đã ăn sâu vào vô thức.

Khi đời sống tâm linh cũng “lên đời @”
Những năm vừa rồi, càng có nhiều bạn teen đắm chìm trong những lời phán đoán của chiêm tinh học, mê mẩn sống theo những lá bài Taros. không thể cho thấy là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, linh tính cũng là môn khoa học chưa có lời giải. Cái góc cạnh mà teen Việt đang để ý mang phần lớn vào tính tiêu khiển. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, ngược lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” khiến cho nhiều người trẻ chú ý hơn tới góc cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. ngoại giả, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần làm cho nét tâm linh vơi đi, chỉ còn lại chất giải trí rất quyến rũ với giới trẻ.

Bài viết trên đây chỉ ngừng ở khuôn khổ những thú vui giải trí trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên ý kiến cá nhân và không đi sâu phân tách điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
đặc trưng, thời khắc bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều ND sẽ chỉ mang thuộc tính Xem thêm, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời khoa học

Những trào lưu tiêu khiển ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự vững mạnh của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu tiêu khiển mới có mặt trên thị trường và đang ngày tăng trưởng.

điển hình nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm tăng trưởng, họ trở thành top những web site tiêu khiển lớn nhất Việt Nam. Rất nhiều tuổi teen dành thời gian lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. chừng như ảnh chế đang là nguyên liệu hoàn hảo cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn ý thức cho fan ngưỡng mộ. Tuy vậy, nó vẫn chẳng thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Đường dây nóng di động. Đa phần Cả nhà nữ rất thích xài áp dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm cho ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc khoa học số với những thuật toán thông minh giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà đàn bà châu Á rất thích. Lẽ dĩ nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. hiện nay, tính tương hỗ này khiến trào lưu “pose ảnh” càng phổ thông hơn bao giờ hết.

tuy nhiên, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay vừa qua nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong bạn teen Việt tính từ thời điểm vài năm nay.

Bạn có thế là bất kỳ ai
có nhẽ không phải quy chụp khi khẳng định đầy đủ những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay một mặt, giới trẻ đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng thêu dệt cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” thanh minh. Bấy lâu nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn tiếng nói “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các ứng dụng nhắn tin miễn phí (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

trol hài hước là 1 Clip chuyên chế ảnh và video khôi hài rất lừng danh hiện thời. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tục do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể san sẻ những hình ảnh "hay nhức nhói" của mình trên trang bằng cách đăng kí một Nick. Web còn có sự ảnh hưởng cho phép bạn bình luận, miêu tả cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc bít tất tay và mỏi mệt, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những khoảnh khắc thư giản thoải mái nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang trước tiên mở đường cho một mô hình mới trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam
Dưới đây là những Website theo hình dạng ảnh video hài hước mới nhất và được thích hợp cũng như có nhiều người xem nhất bây chừ.

phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
thông báo trên Facebook có sức quyến rũ gớm ghê và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, Đặc biệt là với bạn teen. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến mô hình vận hành sao cho ăn nhập nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc tìm mọi cách thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung khiến “con nghiện” càng ngày càng “nghiền” hơn. Đã có nhiều quan điểm cho rằng toàn bộ người mua Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một mức độ nhất định. Họ muốn bê nguyên cuộc sống tây riêng lên Facebook hoặc cố trở thành một nhân vật của công chúng theo những cách chẳng thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết giao với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” Thông tin cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có lề thói “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi tha hồ chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% người mua chỉ đơn giản lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có hầu hết Mọi: tin nóng sốt, bằng hữu, nơi diễn đạt bản thân, kiếm tiền,…thật sự quyến rũ không riêng gì với giới trẻ.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét