Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Đặc điểm căn hộ cao cấp masteri an phu

Tiến độ dự án masteri an phú



Chung Cư MASTERI AN PHÚ QUẬN 2

Trong thời buổi KT ngày nay, việc với 1 chung cư để xây dựng một mái ấm gia đình thực thụ của Nơi Định Cư Của quần chúng ngày càng tăng cao. Nắm bắt được tình hình cấp thiết này, Tập Thể cổ phần Bỏ Vốn Sinh Lãi Thảo Điền đã XD và phát hành thêm một sự án biệt thự cao cấp mới ở quận 2 với mong muốn đáp ứng nhu cầu của Khu Dân Ở xung quanh.

dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2 được XD trên quy mô rất lớn, với Kiến Trúc An Toàn và hiện đại nhưng lại có phí rất cạnh tranh đi kèm theo là Các Ưu Đãi cực kỳ lớn cho quý Chủ Nhân mai sau. biệt thự này hứa hẹn sẽ mang Tới cho Chủ Nhân tương lai một trải nghiệm chưa từng có về loại biệt thự cao cấp hiện nay.

dự án cao cấp Masteri An Phú với mặt tiền 159 Xa Lộ HN, Thảo Điền, Quận 2, thành phố Lớn Phía Nam. Với Vị Trí đại lý cực Cuốn Hút gần trục Giao Thông chính để đi vào trọng điểm Hành Chính TP, với quan cảnh cực Cuốn Hút vào số đông Không Gia Sống xung quanh chung cư Căn Hộ Cao cấp Masteri An Phú là một trong Một Số căn hộ cao cấp đáng Chọn nhất bây giờ.

Phone Ngay Để Xem Nhà Mẫu Và Đặt Chọn căn hộ biệt thự Masteri An Phú Quận 2

Tiếp nối sự thành công vang dội của dòng nhãn hiệu Masteri: Masteri Thảo Điền, M one quận 7, Millennium Masteri… chủ đầu tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho phát hành thị trường Bất Động Sản biệt thự Masteri An Phú với đầy tiềm năng tăng trưởng trong ngày mai chẳng hề thua kém các căn hộ cao cấp trước đó

Với vị trí tuyệt đẹp, hệ thống tiện ích, dịch vụ và chủ đầu tư uy tín thì chung cư Masteri An Phú hứa hẹn sẽ mang Đến cho quý người mua một dòng biệt thự cao cấp, sang trọng và một thời cơ đầu tư hấp dẫn ngay tại trọng tâm quận 2.

 

bang gia masteri an phu




biệt thự CAO CẤP MASTERI AN PHÚ GÂY SỐT GIỚI Rót Vốn Sinh Lời

Tiếp nối thành công sau 3 Dự án Masteri Thảo Điền quận 2, M – One quận 7 và căn hộ Millennium Bến Vân Đồn quận 4 toàn bộ số biệt thự đã có chủ mang đến giá trị dư lời cao cho người Đầu Tư.

Trong tháng 10/2016 Đến, Công Ty Chịu Trách Nhiệm Đầu Tư Thảo Điền Investment chính thức phát hành chung cư dự án Masteri An Phú Quận 2. Đây hứa sẽ là một trong Những Nhà Ở tiêu biểu nhất ở khu Đông trọng tâm KT MN nằm trong phân khúc căn hộ cao cấp.

dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2 mang lại cho Người để ý biệt thự một cuộc sống mới, cuộc sống Sang Trọng khi căn hộ tụ tập đầy đủ Một Số Không Gia Sống cao cấp, Quy Hoạch không để nào thuận tiện hơn, Căn Hộ chính là cửa ngõ vào Trung Tâm Hành Chính thành phố của cả nước.

Giá Bán Dự kiến : 30-35 Triệu/m2 (chưa bao gồm VAT)

>>> Qúy khách hãy đăng ký Form bên dưới để có thể nhận thông tin và mở bán Xem thêm sớm nhất và có thời cơ nhận được Các ích lợi chiết khấu trong đợt mở bán trước tiên ( số lượng có hạn)

Nằm ở Mật Độ Đông Dân Cư quận 2, mặt tiền đườn Xa Lộ HN chỉ cách quận 1 chưa đầy 5 phút đi xe.

Có nhiều tiên ích bên trong biệt thự như Trung Tâm thương nghiệp Vincom Thảo Điền, Hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn Quốc tế, Nơi Không Khí trong sạch rộng lớn, khu tiêu khiển của trẻ nhỏ……

Gần nhà ga số 7 – An Phú, tuyến Metro số 1.

Với gần 70% Kích Cỡ là Điều Kiên xung quanh xanh: Khu Cây Xanh, hồ điều hòa phong cảnh, lối đi dạo…

Tầm nhìn cực Quyến Rũ nhất là khung cảnh về đêm.

Căn Hộ có Kiến Trúc đương đại và phổ biến theo bắt mắt Châu Âu

Có nhiều mẫu căn với nhiều Kích Cỡ để Người chú ý chung cư tuyển lựa

Quy mô biệt thự 700 căn

Đại Lộ nội bộ khu chung cư đã hoàn thiện và rất thông thoáng

Chốt an ninh yểm hộ khu căn hộ 24/24

Quy Mô Chung Cư

Tên chung cư: Master An Phú

Vị Trí: Xa Lộ HN, P. An Phú, Quận 2

Chủ Đầu Tư: Thảo Điền Investment

Tổng diện tích: 10,000m2

Mật Độ tạo: Khối Đế 40% – Khối Tháp 30%

Quy Mô: 2 Tầng Hầm, 3 Tầng Giao Dịch Cung Cầu, cao 43 tầng

Nhà Thầu Thi Công: Coteccons

nhà băng Bảo Lãnh: Techcombank

Khởi Công: Quý IV – 2016

Dự kiến Bàn Giao: Quý IV-2018

Quy Hoạch “Vàng”

chung cư Chung Cư Cao cấp Masteri An Phú có Vị Trí địa lý cực Cuốn Hút, khi nằm ở mặt tiền Xa Lộ HN – phía Đông hướng về ngã 3 Vũng Tàu – hướng Tây là cầu Hcm trục Giao Thông chính để đi vào trọng tâm Hành Chính thành phố.

Từ chung cư Căn Hộ Masteri An Phú Quận 2 dễ dàng Kết Nối trực tiếp với hệ thống Đại Lộ mạch máu và ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến Đường sắt thành phố Bến Thành – Suối Tiên, bạn và gđ chỉ mất 5 phút vào Mật Độ Đông Dân Cư quận 1 và Các quận lân cận.Cách sông Hcm 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một Thế Giới bên cạnh sống thoáng đạt với nắng gió trùng hợp.

Môi Trường Sống Căn Hộ

Nằm ngay bên trong khu thành phố mới của quận 2, với phong cảnh kế bên Đẹp và tầm nhìn thông thoáng, quan sát được nhiều cảnh Quyến Rũ trong thành phố và đặc trưng là có thể tận hưởng không khí trong sạch từ Sông Tp. Hcm. Bao quanh biệt thự là Khu Cây Xanh cây xanh, tiện cho việc luyện Công Ty dục hít thở không khí trong sạch.

Bên trong biệt thự gồm Những Môi Trường Sống An Toàn và Sang Trọng như: trọng tâm Mua Sắm hàng hiệu – phòng tập gym & Yoga – caffee – và nhiều thứ khác….Gần đó là Khu Mua Sắm Vincom Thảo Điền

GIÁ CẢ VÀ CHƯƠNG TRÌNH tính sổ Căn Hộ CAO CẤP MASTERI AN PHÚ

– Giá gốc doanh nghiệp Đứng Ra Đầu Tư chỉ 1.5 tỷ.

– Góp Tiền linh hoạt cho mọi người mua: Trả chậm trong vòng 18 tháng. tuy nhiên doanh nghiệp Tài Chính Techcombank hỗ trợ vay Đến 80% với Lãi Suất 9,99% trong 3 năm trước tiên.

– Giao nhà hoàn thiện: Sàn gỗ, hệ thống trang bị vệ sinh hầu hết, cửa kính cường lực…

Dự án Cao cấp Masteri An Phú Căn Hộ mới nhất của Thảo Điền Investment sẽ được chính thức công bố Giao Dịch vào tháng 10 này. Đây sẽ là khu Phức Hợp gồm có Chung Cư ở cao cấp , Địa Điểm Mua Bán, trọng tâm tiêu khiển tại Mật Độ Đông Dân Cư quận 2, Đô Thị Lớn Phía Nam.

NỘI THẤT TINH TẾ VÀ HOÀN MỸ TRONG dự án CAO CẤP MASTERI AN PHÚ

Được nghiên cứu cẩn thận, Nội Thất của Các biệt thự Masteri An Phú Quận 2 đem lại Điều Kiên kế bên tốt nhất cho chủ nhân với Một Số khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Tp.Hcm. những đều có hiệu quả mang Kết Nối sự ấm no về ý thức, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người thân sống trong Chung Cư.

Độ Rộng dự án từ 48 – 92m2:

+ chung cư 1 phòng ngủ: 45- 52m2.

+ dự án 2 phòng ngủ: 59- 72m2.

+ biệt thự 3 phòng ngủ: 86 -92m2.

biệt thự Cao cấp Masteri An Phú có nhiều hướng View: Hồ bơi, hồ cảnh quang, khu vi la Thảo Điền, Nơi Mua Đồ, sông Sài Gòn rất hấp dẫn.

biệt thự Chung Cư Cao cấp Masteri An Phú được Nội Thất theo phong cách Hoàn Mỹ, tinh tế và thứ hạng. Những phòng của căn hộ được tính toán rất kỹ lưỡng về công năng và được sắp xếp tuyệt vời. Một Vài phòng chính của Các Một Số căn hộ đều đón được ánh sáng và gió trùng hợp.

Pn với Một Vài Gam màu thanh nhã, kết hợp tạo cảm giác ấm áp

Không Các vậy, từ cửa sổ của Một Vài dự án, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra Một Số hướng Đẹp của thành phố như sông Hcm, Mật Độ Đông Dân Cư Quận 1.

Đặc biệt, Nội Thất linh hoạt tại biệt thự cao cấp Masteri An Phú Quận 2 có thể ghép nối hai dự án với nhau tạo Độ Rộng lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu nhiều của khách Chọn nhà, từ người độc thân, Các cặp đôi mới cưới Đến Các gia đình có nhiều thế hệ chung sống

View nhìn tuyệt Quyến Rũ từ Penthouse dự án Masteri An Phú về Trung Tâm Hành Chính Tp.Hcm biệt thự Masteri An Phú là nơi xuất sắc để Các lái buôn, Các người thành đạt tận hưởng

và quan tâm làm nơi để an cư cho gia đình mình.

HT TIỆN ÍCH xuất sắc nổi bật NGAY TẠI Dự án MASTERI AN PHÚ

căn hộ cao cấp Masteri An Phú – nhà đất không chỉ đơn thuần là nơi ngơi nghỉ mà nó còn là nơi tái hiện lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Không Một Số thế, Bất Động Sản còn nỗ lực Nên đáp ứng cho công việc của bạn. Căn Hộ Masteri An Phú Quận 2 được kiểm tra là sự lựa Lấy bậc nhất thỏa mãn Một Vài nhu cầu trên của bạn.

Biệt Lập Môi Trường Sống nội khu tại căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2, Quận 2

dự án MASTERI AN PHÚ Thế Giới bên cạnh SỐNG XANH NẰM NGAY Trung Tâm Hành Chính THẢO ĐIỀN

chung cư cao cấp Masteri An Phú Quận 2 một căn hộ đi đầu về phong cách mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là căn hộ biệt thự cao cấp, Hoàn Mỹ thừa hưởng được những Một Số Không Gia Sống ngoại khu tại khu xung quanh khu vực Thảo Điền . mặt # đứa ở Đây tại đây còn được tận hưởng chuỗi Tiện Ích nổi trội khác tại đây : Trung Tâm Mua Sắm , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem đến cho bạn một thời kì hoàn hảo nhất khi sinh sống tại đây.

Hơn 90 Môi Trường Sống sống đẳng thứ hạng trong nhà và ngoài trời mà căn hộ Masteri An Phú mang đến sẽ thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gđ bao gồm: Công Viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, phòng tập gym… chuyên dụng cho Các nhu cầu thư giãn và giải trí.

Khu vực hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế ngay tại căn hộ Masteri An Phú Quận 2

Bạn mệt mỏi với cảnh khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một thể tích xanh giữa TP? Dự án Căn Hộ Cao cấp Masteri An Phú Quận 2 sẽ giúp bạn làm điều đó, chung cư dự án Masteri An Phú Quận 2 có Kết Nối 76% Môi Trường xanh (trong tổng Bề Ngang hơn 9 ngàn mét vuông) sẽ mang cho bạn bầu không khí trong lành và thoáng đãng.

biệt thự CAO CẤP MASTERI AN PHÚ Điều Kiên bên cạnh SỐNG XANH NẰM NGAY Nơi Đông Đúc THẢO ĐIỀN

căn hộ dự án Cao cấp Masteri An Phú Quận 2 một dự án đi đầu về bắt mắt mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là Dự án Dự án cao cấp, Sang Trọng thừa hưởng được Các Môi Trường Sống ngoại khu tại khu kế bên khu vực Thảo Điền . thêm nữa Người Sinh Sống tại đây còn được tận hưởng chuỗi Tiện Ích nổi bật khác tại đây : trọng tâm thương nghiệp , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem lại cho bạn một thời kì tuyệt vời nhất khi sinh sống tại đây

QUY HOẠCH VÀ VỊ TRÍ chung cư MASTERI AN PHÚ QUẬN 2

Cũng giống như Chung Cư Masteri Thảo điền đã từng bắt tay rất thành công, Dự án Cao cấp Masteri An Phú cũng có một vị thế chiến lược siêu Như Vàng ngay mặt tiền Xa Lộ HN, phường An Phú, Quận 2, TP. HCM. Liên Kế căn hộ dự án Cao cấp Masteri An Phú là trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall lớn bậc nhất khu đông thành phố Lớn Phía Nam, được Tới trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông trọng điểm Kinh Tế MN.

Sơ đồ Quy Hoạch và kết liên Đường tại căn hộ Masteri An Phú Quận 2, Quận 2

căn hộ biệt thự Masteri An Phú Quận 2 tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, Tp. Hcm. Một trong một đôi khu vực Ngay Cạnh Trung Tâm Hành Chính được bao quanh bởi một cộng đồng Người Dân văn minh và An Toàn, nơi tập kết nhiều Công Trình xây dựng cơ sở Đường lớn nhỏ Đặc biệt là Những Dự án dự án cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Sát Ngay Dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2 là trọng tâm Mua Sắm Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Trung Tâm Kinh Tế MN, được Kết Nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu vi la Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Tp. Hcm.

biệt thự cao cấp Masteri An Phú Quận 2 nằm ngay nhà Ga số 7 của tuyến Metro số 1 “Bến Thành – Suối Tiên”

căn hộ Masteri An Phú Quận 2 gần tuyến tàu Metro: Tuyến xe điện Metro đã là hình ảnh đặc trưng tại Một Số nước phát triển của phương Tây, hình ảnh này đã trở phấn đấu thân thuộc với Dân Cư tại Các nước phát triển. bởi vậy, khi sang Nội Địa, Những Dự án có tuyến Metro chạy ngang sẽ là Các điểm dừng lôi kéo – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, Pháp Chế Đất Và Nhà Ở vào ngày 1/7/2015 – việc phê chuẩn luật lệ Làm Việc cho phép cá nhân người hoặc Công Đoàn nước ngoài được Chọn Chung Cư, nhà tại Nội Địa đã giúp cho Nơi Mua Bán Địa Ốc ấm hơn sau một thời kì đóng băng đã khá lâu. Cũng chính do vậy, Các biệt thự nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được Một Số chuyên gia, giới Bỏ Vốn Sinh Lãi đều được đánh giá là Căn Hộ “Đặc biệt chú ý”, bởi vì lôi kéo đa số quý khách.


TỔNG QUAN chung cư chung cư MASTERI AN PHÚ

– Chủ đầu tư: Tập Thể CP Bỏ Vốn Sinh Lãi Thảo Điền (Thảo Điền Investment)

– Quy Hoạch căn hộ: Mặt tiền Xa Lộ HN, P. An Phú, Quận 2, Tp.Hcm

– Tên biệt thự: Chung Cư Masteri An Phú

– Tổng Độ Rộng căn hộ: 10.000m2

– Bề Ngang sàn buil: Hơn 89.964 M Vuông

– Nhà thầu XD: CotecCons

– Mật độ buil toàn khu: Chỉ 29%

– Mật độ cây xanh, Đại Lộ dạo bộ: Hơn 60%

– Quy mô: chung cư Masteri An Phú Quận 2 gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:

+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe

+ Tầng 1 – 3: trọng tâm thương nghiệp, DV

+ Tầng 4 – 33: biệt thự cao cấp từ 1 Tới 3 Pn

+ Tổng Căn Hộ: 900 Dự án

– hình thức đầu tư: Dự án cao cấp, biệt thự Officetel, Shophouse, Penthouse

– Không Gia Sống dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2: Khu Shopping, địa chỉ Thức Ẳn Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….

– thời gian xây dựng: Quý 4/2016

– dự định hoàn thành, bàn giao: Quý 4/2018

– loại hình sở hữu dự án: Vĩnh viễn, lâu dài

– Ngân Hàng bảo lãnh: Định Chế Vay Vốn TECHCOMBANK

VỊ TRÍ biệt thự MASTERI AN PHÚ

sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa khu Masteri An Phú nằm ngay tại mặt tiền xa lộ HN, phường Án Phú Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Liền kề đó là Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Mall lớn nhất khu vực phía đông TP. Hơn thế nữa biệt thự còn kết nối trực tiếp với ga số 7 tuyến Metro Bến Thành – suối Tiên. Ở phía sau là khu biệt vi la Thảo Điền được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn
Tại đây Anh chị có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với hệt hống Giao Thông huyết quản của TP
-khi chỉ mất có vỏn vẹn 7 phút để vào trọng tâm quận 1
-Mất 17 phút tới trọng điểm quận 7 và sân bay Tân Sơn Nhất
-Tới TP Biên Hòa 30 phút
-Sang thành phố Bình Dương 40 phút
-Đi Vũng Tàu mất 1h20 phút

KHÁI QUÁT Căn Hộ MASTERI AN PHÚ

căn hộ Masteri An Phú đang được đánh giá là dự án biệt thự có quỹ đất xây dựng lớn nhất khu vực quận 2 bây giờ, dự án sẽ giải quyết được một lượng nhu cầu lớn cho Nơi Mua Bán về căn hộ và Đất Và Nhà Ở.

– Chủ đầu tư: Tập Thể CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)

– Quy Hoạch Dự án: Mặt tiền Xa Lộ HN, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hcm

– Tên biệt thự: căn hộ biệt thự Cao cấp Masteri An Phú

– Tổng Kích Cỡ chung cư: 10.000m2

– Kích Cỡ sàn xây dựng: Hơn 89.964 Mét Vuông

– Nhà thầu tạo: CotecCons

– Mật độ xây dựng toàn khu: Chỉ 29%

– Mật độ cây xanh, Đường dạo bộ: Hơn 60%

– Quy mô: biệt thự Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:

+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe

+ Tầng 1 – 3: Khu Shopping, DV

+ Tầng 4 – 33: Căn Hộ cao cấp từ 1 Tới 3 Pn

+ Tổng Căn Hộ: 900 căn hộ

– Loại hình đầu tư: biệt thự cao cấp, dự án Officetel, Shophouse, Penthouse

– Tiện Ích Dự án Cao cấp Masteri An Phú: Khu Mua Sắm, Chợ Thực Phẩm Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….

– thời kì XD: Quý 4/2016

– dự định hoàn tất, bàn giao: Quý 4/2018

– Hình thức với Căn Hộ: Vĩnh viễn, lâu dài

– Định Chế Vay Vốn bảo lãnh: Định Chế Vay Vốn TECHCOMBANK

Chung Cư cao cấp Masteri An Phú Quận 2 được Đầu Tư bởi Thảo Điền Investment với sự tài trợ Tiền Bạc chính thức từ công ty Tài Chính Techcombank. bên cạnh đó, khu Tttm của chung cư được sự Bỏ Vốn Sinh Lãi của Công Ty Chịu nghĩa vụ Đầu Tư rất uy tín trên Nơi Mua Bán Địa Ốc là Vingroup.

KIẾN TRÚC TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

Các biệt thự tại Masteri An Phú được nghiên cứu chu đáo trong khâu bề ngoài nhằm mang lại cho quy khách một diện tích sông tốt nhất với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng tầm mắt về phía con sông Sài Gòn thơ mộng cùng toàn cảnh Trung Tâm quận 1

Thông điệp mà chủ đầu tư SSG muốn gửi gắm tới các chủ nhân chung cư là sự no ấm, sự yêu đời, ý thức hứng khởi cho mọi người trong gđ

Các dự án với rộng rãi thể tích từ 48 – 92m2 mang tới nhiều sự lựa chọn cho các bạn
-biệt thự 1 phòng ngủ 45 – 52m2
-chung cư 2 phòng ngủ 59 – 72m2
-Căn Hộ 3 phòng ngủ 86 – 92m2

Đặc biệt tại khu biệt thự Masteri An Phú có sự linh hoạt trong thiết kế hoàn toàn có thể gép nối 2 biệt thự tạo nên một thể tích đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của những có nhiều thế hệ chung sống hay các cặp đôi mới cưới.

ĐIỂM thu hút CỦA biệt thự MASTERI AN PHÚ
-Sự hài hòa giữa nhưung tăm tiếng lớn trong nước là chủ đầu tư Thảo Điền Investent, nhà thầu tạo Conteccons và sự bảo lãnh của nhà băng Techcombank
-Vị trí đắc địa cùng tiềm năng lớn của biệt thự đem đến trong ngày mai
-mẫu mã hiện đại, sang trọng đẳng cấp theo cá tính Châu Âu
-Tiện ích rộng rãi hiện đại và thứ hạng
-thể tích xanh lớn bảo đảm sức khỏe cho mọi cư dân
-Cộng đồng dân cư đoàn kết

GIÁ BÁN CÙNG CHẾ ĐỘ tính sổ dự án TẠI MASTERI AN PHÚ

-dự định giá bán chủ đầu tư đưa ra là 30 – 35 triệu/m2
-Chế độ tính sổ siêu linh hoạt tạo điền kiện tốt nhất cho mọi người mua:
+trả chậm trong vòng 18 tháng
+nhà băng Techcombank sẽ có tương trợ vay 80% tổng giá trị chung cư, với lãi suất 9.99% trong 3 tháng đầu tiên
-Căn Hộ hoàn thiện khi bao gồm cả: cửa kinh cường lực, sàn gỗ, HT thứ vệ sinh…

chung cư biệt thự MASTERI AN PHÚ QUẬN 2 sản phẩm MANG nhãn hàng MASTERI
Tiếp nối chuỗi thành công vang dội từ Các biệt thự mang thương hiệu Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Quận 4, M one quận 7…), sắp Kết Nối đây vào tháng 9/2016 Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho ra mắt Thị Trường căn hộ cao cấp Masteri An Phú.

Với Quy Hoạch Phong Thủy Cực Vượng, Chủ Đầu Tư uy tín cùng với hàng loạt HT Không Gia Sống, DV nội và ngoại khu nổi bật thì dự án Masteri An Phú hứa hẹn sẽ mang Đến cho quý Chủ Nhân tương lai một dòng Căn Hộ cao cấp, Sang Trọng và một cơ hội Đầu Tư Đẹp ngay tại Trung Tâm Hành Chính quận 2.

Sơ Bộ 2 tòa tháp đôi biệt thự Căn Hộ Masteri An Phú

Sau khi chú ý chung cư Masteri Thảo Điền, các bạn Nhà đều có chung một nhận định là biệt thự Masteri An Phú Quận 2 chuẩn bị phát hành Thị trường vào tháng 9 Tới sẽ rất hút khách và bán nhanh như người anh em Masteri Thảo Điền.

Phương thức thanh toán chung cư masteri an phu

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO biệt thự CAO CẤP MASTERI AN PHÚ QUẬN 2

Vị Trí tạo Cần giá trị Đất Và Nhà Ở

“Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” Tọa lạc chung cư nằm ngay trên Xa Lộ HN cách Mật Độ Đông Dân Cư quận 1 chỉ vài phút vận chuyển. Sống gần Trung Tâm Hành Chính, người ta dễ dàng tiếp cận với Một Vài tiện nghi cuộc sống như trọng điểm Mua Sắm, y khoa, giáo dục, văn hóa, vui chơi, giải trí nhiều và Sang Trọng.

doanh nghiệp Chịu Trách Nhiệm Đầu Tư uy tín

Được xem là sự hài hòa của Các đơn vị tăm tiếng nhất Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment – Nhà thầu tạo Coteccons và Định Chế Vay Vốn Techcombank bảo lãnh đảm bảo sự an tâm tuyệt đối của Người Mua Nhà khi quyết định Chọn.

Cam kết từ Chủ Đầu Tư bàn giao biệt thự Có Phải Trạng Thái

Chất bạn lường bàn giao thấp như cam kết

Giá trị Sang Trọng và cơ hội Bỏ Vốn Sinh Lãi từ Dự án

Sự lựa Lấy tuyệt vời từ bề ngoài Nội Thất Đến ý nghĩa và vận hành của dòng dự án cao cấp căn hộ dự án Cao cấp Masteri An Phú Quận 2. Do nhu cầu Chung Cư cao cấp cao nhưng hiếm có mặt hàng nào có thể đáp ứng được rẻ nghĩa dòng sản phẩm cao cấp.

Nơi Mua Bán Đất Và Nhà Ở đang dần nóng lên với việc sở hữu Vị Trí “vàng” thì đây sẽ là dự án mang đến giá trị không Một Vài ở thời khắc bây giờ và cho cả mai sau.

Giá đợt báo giá thứ nhất Điều Kiện Thuận Lơi

Giá Dự kiến báo giá trong đợt 1 ngả nghiêng từ 30-35tr/m2 đây là chi phí tốt nhất khu vực xung quanh biệt thự đem đến thời cơ Bỏ Vốn Sinh Lãi cao.

báo giá Dự án Millennium Nguồn hiện đang san sớt. Quý Người chú ý Căn Hộ vui lòng đăng ký ở Form để nhận được báo giá sớm nhất.

hệ thống TIỆN ÍCH lý tưởng nổi bật

Dự án Masteri An Phú không chỉ đơn giản là nơi đáp những nhu cầu công việc cũng như nghỉ ngơi mà nó còn là nơi nạp lại nguồn năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Masteri An Phú được đánh giá là sự lựa chọn bậc nhất thỏa mãn những nhu cầu trên khi HT tiện ích tại đây siêu VƯỢT TRỘI và lý tưởng.
Hơn 90 tiện ích sống cao cấp trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú đem lại hẹn sẽ phụ vụ toàn bộ nhu cầu của mọi hộ gđ như: công viên xanh, hồ bơi, vườn treo, khuân viên dạo bộ, khu thư giãn và tiêu khiển…

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét