Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

thi công cong xep inox

thi công cửa cổng xếp tự động


http://notepad.vn/share/wrgvllk65

thế mạnh chung của cổng xếp inox?
- Cổng xếp này được làm từ inox nên độ bền cao và chống chịu được nhiều loại thời tiết.
Inox có độ sáng bóng đặc thù giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho cổng xếp.
- Hình thể lớn và kiên cố, độ dài tùy thích có thể lên đến chục, hàng trăm mét
- Tính an toàn cao do được trang bị toàn bộ các hệ thống điện tự động và hệ thống báo động dựa theo thiên hướng mới nhất.
- Cổng xếp inox được điều khiển bằng remote giúp giảm bớt được sức lao động của con người.

Đặc tính riêng của cổng xếp inox Hồng Môn?
- Cổng xếp inox Hồng Môn đảm bảo sử dụng loại inox 304 tốt nhất, giúp tuổi thọ kéo dài đến hàng chục năm.
- dùng điện áp nhỏ, tăng tính an toàn.
- Các Sưu tầm mối ghép nhựa, đều được dùng loại nhựa cao su chuyên dụng trong ngành công nghiệp chế tạo phi cơ, siêu bền.
- tuy nhiên, do Hồng Môn có đội ngũ nghiên cứu hùng mạnh tại tổng doanh nghiệp ở Thâm Quyến - Trung Quốc, luôn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, tăng tính năng thực dụng cho mọi SP của mình, nhằm đáp ứng được Các các nhu cầu của từng quý khách.
- tôi sản xuất các loại cổng xếp inox hình dáng đa dạng, HT báo động bằng cảm ứng hồng ngoại tiên tiến, hệ thống khóa li hợp giúp nhẹ nhõm đẩy cổng trong trường hợp mất điện, HT hiển thị tùy chọn tại màn hình hiển thị, có thể cài đặt theo đề xuất từng khách hàng.


Cổng xếp inox là gì?
Đây là loại cổng xếp tự động loại lớn được làm từ inox, chiều cao và độ dài tùy chọn theo nhu cầu mặt bằng của đơn vị, điều khiển tự động bằng remote hoặc đẩy tay. Nhìn qua, chúng ta có thể thấy mẫu mã cổng xếp như hàng rào yểm trợ. Cổng xếp inox di chuyển co giãn và trượt trên một đường ray, khi thu gọn giúp tằn tiện thể tích hơn so với loại cửa cổng truyền thống. Tại doanh nghiệp TNHH Hồng Môn, cổng xếp inox được chế tác từ inox cao cấp 304, trong suốt công đoạn hoạt động, cổng xếp inox được bảo trì thường xuyên nhằm bảo đảm không xảy ra bất kỳ chướng ngại nào cho công ty.

 

cổng xếp



Vậy là bạn cũng đã biết được "Cổng xếp inox có những Ưu thế gì?" khiến nhiều công ty tin cậy và tuyển lựa rồi, có phải không?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét