Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Điểm yếu biệt thự richmond complex


biệt thự Richmond Complex là dự án mới tiếp theo của doanh nghiệp cổ phần buôn bán địa ốc thịnh sắp quảng bá ra thị trường vào cuối quý 2 /2017 này. dự án Richmond Complex nằm tại khu tây của Sài Gòn, tọa lạc trên mặt tiền đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú. chung cư này được kiểm tra sẽ làm mưa làm gió trên thị trường nhà đất khu được tung ra, và đã có phần lớn người dùng nhà đầu tư liên hệ với chúng ta để tìm hiểu thêm thông báo ngày mở bán, cập nhật thông tin hàng ngày về giá cả. Điều đó đã khẳng định được giá trị dật sự của Richmond Complex – viên kim cương đỏ của Quận Tân Phú.

Khu đất xây dựng căn hộ Richmond Complex là một khu trọng tâm, mặt tiền lớn trên đường Lũy Bán Bích, trước kia khu đất này thuộc về siêu thị Co.op Mart. Nhưng giờ đã được san lấp mặt bằng lại để xây dựng căn hộ biệt thự. Nhiều người dân quanh khu vực này đã ngõ ý muốn đặt chỗ, nắm thông báo ngày giá. Vì đây là khu dân cư sầm uất. Nhiều tiện ích ngoại khu bao quanh căn hộ. Thuận tiện cho việc đi làm, sinh hoạt giải trí hàng ngày. Và đặt biệt kiên cố 1 điều, giá chung cư Richmond Complex sẽ mềm hơn nhưng đẳng cấp chẳng kém cạnh gì các căn hộ trước đây của chủ đầu tư cường thịnh.

chung cư Richmond Complex quận 2 tọa lạc trên vùng đất vàng quận 2 do chủ đầu tư thịnh Corp Làm Chủ Đầu Tư. chung cư là khu phức hợp thương nghiệp phức hợp với vi la, căn hộ, nhà phố liền kề vừa được tung ra thị trường cuối quý 2 năm 2017. Thời gian báo giá chưa chính thức nhưng chung cư lôi kéo đổng đảo người dùng để ý tạo nên cơn sốt thị trường khu đông. đông đảo người dùng theo dõi ngày báo giá để đặt chỗ.
Vậy Richmond Complex Giá bán có thông minh không? Vị trí đắc địa có tiện lợi cho việc di chuyển không? Tiện ích nội và ngoại khu có gần như để dùng cho cho cư dân hay không? Phương thức thanh toán có linh hoạt với nhiều sự chọn lọc không? căn hộ có được nhà băng tài trợ vốn và bảo lãnh tiến độ thi công hay không?… chung cư Richmond Complex quận 2 sẽ đáp ứng những nhu cầu trên của bạn:

Dưới đây là lý do vì sao chung cư Richmond Complex lại là cơn sốt thị trường bất động sản:

mang khu đất khá đẹp trọng tâm mặt tiền quận 2, kết nối liên lạc tiện lợi đến trường học, nhà hàng, bệnh viện. Chỉ Mất 5 Phút Đến trọng tâm Q.3 và Q.1, Bình Thạnh…
Là một khu phức hợp đa chức năng bao gồm: biệt thự, chung cư văn phòng Offficetel, dự án thương mại Shophouse và trọng tâm thương mại.
TIện ích Hồ bơi thứ hạng rộng 400m2 nhà hàng, doanh nghiệp chất lượng Công viên xanh mát dọc bờ sông vườn trẻ đem đến sự yên tâm cho những gđ có con nhỏ. Cây xanh dọc theo đường nội bộ Phòng gym, trung tâm spa, sân golf.
căn hộ Richmond Complex quận 2 được nghiên cứu và triển khai thực hành bởi cường thịnh CORP, tăm tiếng đáng tin trong giới BĐS hiện thời. Bạn và gđ hoàn toàn an tâm về vấn đề pháp lý có cho từng căn hộ. còn nữa, nhiều phương thức thanh toán và tỷ lệ chiết khấu trực tiếp đưa ra từ chủ đầu tư luôn đem lại sự an tâm cho các bạn.
mẫu mã đương đại theo thời trang châu âu: Mỗi chung cư tại Richmond Complex đều có ban công riêng đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và mang không khí trong sạch vào bên trong biệt thự của bạn. Nội thất chung cư Richmond Complex được ngoại hình tối ưu với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm. Sàn gỗ cho Các các phòng ngủ, thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm, áp dụng cho Mọi diện tích biệt thự tại dự án.
Phương thức tính sổ linh hoạt: bạn sẽ được thỏa thích chọn cho mình nhiều phương án tính sổ tiền cho Chủ Đầu Tư với 4 phương án, trong đó có một phương án nổi bật được nhiều người mua để ý nhiều nhất hiện nay đó là tính sổ mỗi đợt.

Lí do bạn bên chọn mua chung cư Richmond Complex:

– Tiện ích nội khu 5* khép kín là một ưu điểm lớn của biệt thự dự án Richmond Complex:

Công viên – khu vui chơi giải trí giành cho trẻ thơ được chủ đầu tư hưng vượng rất chú trọng đầu tư buil. Chị Nguyễn Thị Minh Thư – Quận Gò Vấp HCM đi thăm quan biệt thự nhận xét:” đại phần đông tôi thấy các chung cư dự án chung cư trong thành phố từ trước đến nay rất ít chú trọng đến việc đầu tư buil tiện ích giành cho các bé. Buổi chiều đi làm về, muốn kiếm một nơi thoáng đạt dắt bé đi dạo hoặc là cho bé ăn chiều rất là khó. Ra ngoài đường thì bụi khói xe cộ rất là nhiều. Cho bé ở mãi trong căn hộ có máy lạnh lâu dần sẽ tương tác xấu đến sức khỏe của bé. Dù gì đi nữa, gió trời ngẫu nhiên vẫn thoả thích nhất chú à.

bên cạnh đó khu hồ bơi giành cho người lớn, phòng Gym , phòng tập Yoga, Spa săn sóc dung nhan với các vật dụng tân tiến nhất hiện giờ đều được trang bị toàn bộ. Bạn không cần phải đi đâu xa. Các tiện ích đều có sẵn ngay tại chung cư của bạn chỉ cách vài bước chân đi bộ.

– Richmond Complex – chung cư ” xoàn ” – vị trí ” Vàng “:

Richmond Complex cách khu du lịch Đầm Sen 500m

Từ biệt thự chung cư đến các khu vực phụ cận: phi trường Tân Sơn Nhất, khu trọng tâm thương mại Aeon Mall, nhà hàng Co.op Mart chỉ mất từ 5 – 10 phút.

Richmond Complex di chuyển đến khu vực trọng tâm quận 1 khoảng 15 phút.

bây giờ, trong quá trình nâng cấp cơ sở hạ tầng đô thị TP HCM. Ủy ban dân chúng Quận Tân Phú nhận thấy được tiềm năng PT mạnh mẽ của con đường Lũy Bán Bích. do vậy, ủy ban đã ra chỉ thị kiên tâm nâng cấp, với mục tiêu hướng đến, biến tuyến đường này “không còn dây điện” như trước.

Một ưu thế lớn nữa đó là việc công tạo tuyến metro số 2 càng khẳng định giá trị của dự án sau xây dưng hoàn tất và bàn giao. Tuyến metro đi vào hoạt động sẽ nâng giá trị chung cư lên chí ít 5 – 10% trên tổng giá trị.( Các dự án chung cư trên thế giới có tuyến metro đi ngang qua đều tăng giá)

dự án thứ hạng. mức giá hợp lí:

Thêm một điểm thu hút và mang đến sự yên tâm từ Richmond Complex, không thể không nhắc đến chủ đầu tư căn hộ là cường thịnh – nhà PT nhà đất uy tín nổi tiếng với việc chọn lựa vị trí tốt, chất lượng xây dựng và luôn bàn giao đúng cam kết.

richmond complex

 



Vị Trí biệt thự Richmond Complex
biệt thự biệt thự Richmond Complex thịnh nằm trung tâm khu vực quận quận Tân Phú, tọa lạc số 787 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thọ, Quận Tân Phú, Tp. HCM, đây là còn đường lớn và trọng điểm của quận. Lũy Bán Bích là con đường thứ 1 được quận chú ý nâng cấp hết hầu hết cơ sở hạ tầng hoàn thiện, con đường này rất dài, có hầu hết shop mọc lên, các trung tâm mua sắm, đi ngầm hết toàn bộ hệ thống cáp điện và cáp tín hiệu.

bản đồ căn hộ richmond complex

Điểm hạn chế đất nền richmond complex

Tiện ích chung cư chung cư Richmond Complex:

A-TIỆN ÍCH NỘI KHU

đem đến cư dân Richmond Complex một cuộc sống đương đại, đẳng cấp ngay tại khu vực

CÔNG VIÊN – SÂN VƯỜN – ĐƯỜNG DẠO – KHU VUI CHƠI CHO BÉ – VƯỜN BBQ
Tạo nên cảnh quan tự nhiên xanh tươi, đem đến không khí trong lành, và là dung tích thư giãn vô cùng xuất sắc cho các cư dân.

Đặc biệt, công viên trọng tâm tại tầng 4 đem lại cho cư dân Richmond Complex một dung tích vui chơi thư giãn an ninh và yên tĩnh sau một ngày làm việc bận rộn.

trọng tâm thương mại – CĂN TRỆT thương mại – công ty – COFFEESHOP – OFFICETEL
Tạo nên sự môi trường làm việc và giao thương tấp nập, phục vụ cho chính cư dân Richmond Complex và dân cư khu vực, đảm bảo mang đến thành công và thịnh vượng cho người sở hữu.

Tính pháp lý nhà phố richmond complex

Tổng quan và quy mô dự án dự án Richmond Complex:

TÊN dự án: căn hộ Richmond Complex

Chủ đầu tư tạo: Công ty hưng vượng Corp.

Đơn vị chế tạo độc quyền: doanh nghiệp thịnh Land.

Thiết kế XD – trang trí nội thất: thịnh Prowind – Furniture.

thông báo St căn hộ dự án Richmond Complex:

khoảng trống đất xây dựng: 3,47 ha..

Mật độ XD: 47%.

Tổng số biệt thự: 1.819 căn.

Số Block : 5 tòa; mỗi tòa cao: 30 tầng .

dung tích biệt thự động dao từ : 60 – 100m2.

Tổng thể tích thương mại: 22.000m2.

Vị trí biệt thự : 787 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thọ, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét