Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Nhận thông tin đất nền vinhomes golden river

Bảng giá căn hộ vinhomes golden river



Thuê Vinhomes Golden River – Vinhomes Golden River là một trong những căn hộ nhà đất có vị trí đẹp nhất của Sài Gòn. Vị trí vừa nằm ở trọng điểm Quận 1 lại vừa tiếp giáp 2 mặt tiền sông không bị bưng bít bởi view gì cả. Từ Vinhomes Golden River bạn dễ dàng phóng tầm mắt và ngắm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và Thành phố về đêm với những ánh đèn lung linh và ảo huyền.

Vinhomes Golden River dùng cho nhu cầu thuê dự án chung cư:

Với nhu cầu Phân khúc cho thuê ngày càng tăng cao, thì chung cư cho thuê Vinhomes Golden River ra mắt đã đáp ứng nhu cầu thuê dự án, hạng sang được coi là đang còn rất hiếm trên Phân khúc cho thuê tại quận 1

Với người mua có nhu cầu thuê biệt thự thì địa hình dễ dàng cho công tác và sinh hoạt là bậc nhất số 1. Với vị trí chiến lược độc tôn tại Q.1, 1 trọng điểm về hành chính, văn hóa, kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh thì đây là môt sản phẩm đang được chờ mong nhất. SP có 2 mặt tiền là đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh kết nối giao thông dễ dàng.
Việc di chuyển đến trọng tâm thị thành như chợ Bến Thành, nhà thờ không ít cũng chỉ mất 5 -10 phút. Đây sẽ là sự chọn lựa tối ưu cho việc cho thuê biệt thự căn hộ cao cấp, nên việc cho thuê sẽ rất dễ dàng.

Lí do khiến nhiều nhà đầu tư đổ tiền về biệt thự Vinhomes Golden River?

Phân khúc cho thuê Vinhomes Golden River được đánh giá là năng động nhất cả nước. Tốc độ PT KT của thành phố cũng tăng cao với nhiều đơn vị nước ngoài vào đầu tư. Nhu cầu thuê căn hộ dự án cao cấp của khách ngoại quốc cũng càng ngày càng không nhỏ. Các chung cư cao cấp luôn là 1 chọn lựa ưu tiên với khách nước ngoài.

bắt tay thực hiện đầu tư vào căn hộ cho thuê Vinhomes Golden River là chẳng phải ít. Với nguồn lợi nhuận từ việc cho thuê, dự đoán mỗi tháng từ 30-50 triệu.
các bạn đầu tư không sợ vào việc trượt giá như khi đầu tư vàng hay đô la Mỹ. dự án cao cấp cho thuê đang là một kênh đầu tư an toàn sinh lợi nhuận quyến rũ.
ko kể việc mua, sang nhượng lại thứ cấp, hay mua đầu tư bán chênh giá. Việc mua dự án cùng cam kết cho thuê từ nhà đầu dân doanh thu từ 6-10%/năm càng ngày càng phổ quát.

Thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh lại một lần nữa nóng lên. Trong khi Vinhomes Central Park còn chưa hết nhiệt, thì vừa rồi bộ tạo vừa có ý kiến thống nhất với Bộ Quốc phòng về việc không ứng dụng lề luật dành quỹ đất XD nhà ở xã hội tại căn hộ Khu trung tâm phức hợp Sài Gòn – cảng Ba Son (Vinhomes Golden River ). Mà thay vào đó là XD chung cư khu phức hợp cảng Ba Son – Sài Gòn đồng bộ đương đại.

Việc dự án khu dự án Vinhomes Golden River trở nên một khu phức hợp khép kín cũng hoàn toàn thích hợp với quy hoạch của Sở Quy hoạch – Kiến trúc TPHCM. Theo quy hoạch thì phân khu cảng Ba Son sẽ được tận dụng tối đa ưu điểm của bờ sông Sài Gòn để hình thành các dải công viên xanh, tiêu khiển và không gian cộng đồng.

Tổng Quan căn hộ Vinhomes Golden River:

Chủ Đầu Tư: Tập Đoàn Vingroup (Tập Đoàn BĐS Số 1 Việt Nam).
♦ Vị trí dự án: Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố HCM.
♦ Tổng không gian quy hoạch: Hơn 25.29 ha.
♦ Mật độ xây dựng : Khoảng 18%.

Khu phức hợp Vinhomes Golden River bao gồm các phân khu chức năng: thương nghiệp, Dịch vụ, Tài chính, Văn hóa, tiêu khiển, chung cư thương nghiệp, Biệt Thự cao cấp ven sông Sài Gòn.
Vinhomes Golden River có 16 tòa tháp với :
♦ 6 Tòa tháp giành cho Văn phòng, Khách Sạn trong đó điểm nhấn là tòa tháp cao 60 tầng.
♦ 9 Toà tháp dự án thương mại cao cấp khoảng 3.000 căn hộ.
+ biệt thự 1 Phòng Ngủ tỷ lệ 17%: Từ 4 tỷ/căn.
+ biệt thự 2 Phòng Ngủ tỷ lệ 50%: Từ 6 – 7 tỷ/căn.
+ dự án 3 Phòng Ngủ tỷ lệ 33%: Từ 12 – 15 tỷ/căn.
♦ Mỗi sàn có từ 8 – 12 căn/sàn (1 căn hộ/1 cầu thang máy).
♦ Các tòa tháp căn hộ được bề ngoài kính đầy đủ mặt ngoài như Landmark 81 Tower của Vinhomes Central Park, được bàn giao hoàn thiện cơ bản hoặc Full đồ…
♦ View chính: Thảo Cầm Viên, Sông Sài Gòn & Khu vi la, Thủ Thiêm Quận 2, trung tâm Quận 1, Tòa tháp tài chính Bitexco …
♦ độc nhất 54 căn vi la Vinhomes Golden River Ba Son Song Lập & Đơn Lập.

Mua biệt thự Vinhomes Golden River để cho thuê, có nên hay không?

Vào những ngày cuối tháng 3, thị trường bất động sản Tp.HCM đang rất nóng với sự kiện. Chủ đầu tư các chung cư Vinhomes PR siêu mặt hàng Vinhomes Golden River “ Sông Xanh-Đất Vàng”.

Với các người có nhu cầu mua các căn hộ cao cấp để sinh sống, thì đây là một chung cư thu hút bởi địa điểm “Kim Cương” và DV “hoàn hảo”. Còn đối với các nhà đầu tư thì đây cũng thời cơ đầu tư chẳng phải ít, bởi thị trường BĐS đang ấm trở lại. Một ở những tiềm năng tiến hành biệt thự cao cấp Vinhomes Golden River được nghiên cứu cao Đây sẽ là đầu tư biệt thự cho thuê. Vì sao có thể nói đầu tư dự án cho thuê Vinhomes Golden River là một sự bắt tay thực hiện sáng dạ. tôi cùng tìm hiểu một số lý do.


Phân khúc thuê Vinhomes Golden River, cho thuê Vinhomes Golden River tại Tp.HCM vô cùng sốt dẻo:

Theo thống kê của đơn vị tham mưu CBRE, tại các năm tới 2016 giá thuê làng nhàng biệt thự tại Phân khúc cao cấp TP.HCM có thể tăng từ 5-10%.
Phân khúc cho thuê cao cấp tại Tp có độ phủ khá dày, hướng đến các nguồn hàng từ trung cấp đến thứ hạng. Thay vì nhu cầu mua để tại thì tại năm 2015 tỷ lệ quý khách căn hộ để cho thuê cũng đang có dấu hiện tăng mạnh.
Với hơn 60% khách hàng gửi dự án cao cấp để chủ đầu tư cho thuê, hoặc những doanh nghiệp BĐS chuyên cho thuê, nhất là ở những vị trí thuận tiện giao thông, gần trọng tâm luôn trong tình trạng cung không đủ cầu. Theo khảo sát đối tượng mua căn hộ biệt thự cao cấp ở vùng phía Đông TP thì hơn 50% giao thiệp thành công là những khách hàng MB.

 

 

cho thue vinhomes golden river


 

Giới thiệu căn hộ cao cấp vinhomes golden river


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét