Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Khuyến mại sực sốc căn hộ sai gon mystery

Ưu đãi lớn biệt thự sai gon mystery



Sài Gòn Mystery có gì quyến rũ mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp biệt thự gồm vi la – Nhà Phố – Liền Kề – biệt thự.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư phồn thịnh ra mắt nội bộ là ước lượng 28/05/2017 sẽ doanh nghiệp bảng giá tại trọng điểm căn hộ Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi thông báo trên internet bây chừ chỉ mang tính chất Đọc tiếp dựa trên kinh nghiệm của nhà phân phối những các sản phẩm nhà đất của phồn thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường bất động sản đất nền tại Quận 2 nói riêng và TP HCM nói chung. dự án Sài Gòn Mystery xây dựng thương hiệu tiếp nối chuỗi thành công về phân khúc bất động sản cao cấp của thịnh.

 


 
 
Sắp tới khi căn hộ đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước ngoặt lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ căn hộ đi các địa điểm phụ cận xuống đa số.
 
  Sài Gòn Mystery Quận 2 – Thông tin Xem tiếp  
Thông tin căn hộ Sài Gòn Mystery
 
Tên biệt thự : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo Kim Cương – sát dự án KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : phồn thịnh Corp
 
Hình thức quy hoạch : vi la – Nhà phố – Liền kề – biệt thự cao cấp
 
 
dự án Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng gần như tiện ích hiện hữu của các căn hộ kề cận như : Đảo Kim Cương, Khu thị thành Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 

 

 

gia ban sai gon mystery


 

 


 

 



Từ vị trí Sài Gòn Mystery vận chuyển dễ dàng vào trọng điểm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

Chính vì thế, việc Hưng Thịnh giá chung cư Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là cơ hội chẳng thể cho qua cho bất kỳ người mua nào muốn với nhà vĩnh viễn tại Thành Phố HCM nói riêng cũng như giới đầu tư nhà đất khái quát.


ngoại giả khả năng sinh lợi của căn hộ này là vô cùng tiềm năng vì hiện nay quỹ đất nền tại Quận 2 đang cực kỳ khan hiếm, quỹ đất ngày nay có được là nhờ việc hồi sinh các dự án đã nằm đắp chiếu từ lâu, các chung cư có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét