Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

căn hộ bella vida - Tin tức

Điểm gì chưa tốt ở nhà phố bella vida



Một trong những biệt thự hứa hẹn đem đến tác dụng cao nhất cho các nhà đầu tư đó là can ho bella vida tọa lạc tại trọng tâm quận 2, một khu thành phố mới bên TP mang tên bác.
chung cư dự án tọa lạc ngay sát bên khu trọng tâm Hành Chính của Quận 2, mang 4 mặt tiền là đường Lâm Quang Ky, Nguyễn Mộng Tuân, Trương Văn Bang và Đồng Văn Cống. Đây là nơi có hạ tầng liên lạc PT và quy hoạch đồng bộ, thuận lợi cho việc kết nối nhanh đến mọi khu vực. Từ vị trí chung cư cư dân dễ dàng di chuyển đến khu trọng tâm thành phố (Quận 1), khu thành thị Thủ Thiêm duyệt đại lộ Mai Chí Thọ, hay chỉ mất 10 phút qua cầu Phú Mỹ để đến với khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7). hơn nữa cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây đã đưa vào sử dụng giúp việc vận chuyển đến các đô thị Đông Nam Bộ trở thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Nằm cạnh khu trọng điểm hành chính quan yếu
của cả TP, giao thông tiện lợi, đón đầu nhiều quy hoạch vê hạ tầng và tiện ích quanh đó, thế tất giá trị của bella vida sẽ gia tăng vững bền theo thời kì.

nhìn chung dự án rất đáng để đầu tư không kém can ho starlight ngay trung tâm khu tây sài gòn, hay spring valley residences nova,

nhằm cạnh tranh thị trường của can ho starlight quan 6 thì phí RIO đã ngoạn ngục khi phat triển một nhãn hiệu mang một làn gió mới về mảng chung cư đối với RIO được mang tên căn hộ bella vida

Trong quý đầu năm 2017 thị trường căn hộ TP.HCM có gần 4.700 chung cư được chào bán, giảm 16,5% so với quý 1/2016 và giảm đến 51% so với quý 4/2016. Không chỉ giảm về số lượng dự án mở bán mà quy mô chào bán cũng giảm trong quý. Sự sụt giảm này đến từ tâm lý cẩn trọng của các chủ đầu tư trong quyết định giá.
dự án bình dân và trung cấp tiếp tục chiếm đa số trong các dự án chào bán mới trong quý, lần lượt chiếm 47% và 40% tổng nguồn cung mới. Trong khi đó phân khúc cao cấp có nguồn cung giảm, chỉ chiếm 13%.
Phân khúc nhà giá hợp lý được kỳ vọng sẽ dẫn dắt thị trường trong thời kì tới với các căn hộ hiện hữu được chào bán hết ra thị trường và sự tham dự của các chủ đầu tư lớn. mặt khác, hệ thống hạ tầng trên khắp TP ngày càng hoàn thiện cũng được kỳ vọng sẽ giúp kích cầu các biệt thự ở xa trọng tâm TP.
Ngoài ra một căn hộ khác là Amaris Residences đang được đầu tư mạnh mẽ .

 

căn hộ bella vida

 

 


 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét