Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Tiến độ căn hộ bella vida

Tiến độ căn hộ bella vida


 

can ho bella vida

 

 



Trong quý đầu năm 2017 thị trường căn hộ TP.HCM có gần 4.700 căn hộ được chào bán, giảm 16,5% so với quý 1/2016 và giảm đến 51% so với quý 4/2016. Không chỉ giảm về số lượng căn hộ bảng giá mà quy mô chào bán cũng giảm trong quý. Sự sụt giảm này đến từ tâm lý cẩn trọng của các chủ đầu tư trong quyết định bảng giá.
dự án bình dân và trung cấp tiếp tục chiếm phần lớn trong các căn hộ chào bán mới trong quý, tuần tự chiếm 47% và 40% tổng nguồn cung mới. Trong khi đó phân khúc cao cấp có nguồn cung giảm, chỉ chiếm 13%.
Phân khúc nhà giá thấp được kỳ vọng sẽ dẫn dắt thị trường trong thời gian tới với các biệt thự hiện hữu được chào bán hết ra thị trường và sự tham gia của các chủ đầu tư lớn. nói cách khác, HT hạ tầng trên khắp thành phố càng ngày càng hoàn thiện cũng được kỳ vọng sẽ giúp kích cầu các chung cư ở xa trọng tâm thành phố.
tuy nhiên một dự án khác là Amaris Residences đang được đầu tư mạnh mẽ .

Một trong những biệt thự hứa đem lại công dụng cao nhất cho các nhà đầu tư đó là can ho bella vida tọa lạc tại trọng điểm quận 2, một khu thị thành mới bên thành phố mang tên bác.
dự án dự án tọa lạc ngay sát bên khu trung tâm Hành Chính của Quận 2, với 4 mặt tiền là đường Lâm Quang Ky, Nguyễn Mộng Tuân, Trương Văn Bang và Đồng Văn Cống. Đây là nơi có hạ tầng liên lạc PT và quy hoạch đồng bộ, thuận tiện cho việc kết nối nhanh đến mọi khu vực. từ điển trí dự án cư dân dễ dàng vận chuyển đến khu trọng điểm thành phố (Quận 1), khu tỉnh thành Thủ Thiêm phê duyệt đại lộ Mai Chí Thọ, hay chỉ mất 10 phút qua cầu Phú Mỹ để đến với khu thành phố Phú Mỹ Hưng (Quận 7). Ngoài ra cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây đã đưa vào sử dụng giúp việc vận chuyển đến các thành phố Đông Nam Bộ trở thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Nằm cạnh khu trọng điểm hành chính quan trọng
của cả TP, giao thông thuận lợi, đón đầu nhiều quy hoạch vê hạ tầng và tiện ích xung quanh, tất yếu giá trị của bella vida sẽ gia tăng bền vững theo thời gian.

nhìn chung chung cư rất đáng để đầu tư không kém can ho starlight ngay trọng tâm khu tây sài gòn, hay spring valley residences nova,

nhằm cạnh tranh thị trường của can ho starlight quan 6 thì phí RIO đã ngoạn ngục khi phat triển một thương hiệu mang một làn gió mới về mảng dự án đối với RIO được mang tên chung cư bella vida

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét