Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Giới thiệu hoạt động máy đếm tiền oudis

Thông tin lịch sử máy đếm tiền ZJ



Máy đếm tiền xu sử dụng khoa học đơn giản hơn . Nhiều doanh nghiệp và liên hệ dùng khoa học rung, lắc để đưa các đồng tiền xu có kích cỡ khác nhau xuống lỗ được ngoại hình cho từng loại tiền xu.
Các ngăn xếp của từng loại đồng tiền được tự động đo chiều cao và trọng lượng để đảm bảo không có lỗi khi xác định số lượng hoặc mệnh giá của các đồng bạc xu đã đém và xác định tiền xu giả...
Khi bắt đầu đếm bạn cho tiền vào khay máy đếm tiền, tiền sẽ tự động được cuốn vào máy, sau đó sẽ được phân tách nhận diện bằng Hệ thống bánh răng, đệm cao su và được chạy qua mắt đếm. Những con mắt đếm điện tử này sẽ giúp bạn thống kê được số lượng tiền chạy qua và phản ánh tới bảng hiển thị điện tử số lượng tiền đã chạy qua máy,cho bạn kết quả xác thực nhất.

Thông tin chọn mua máy đếm tiền modul

Máy đếm tiền ngày nay ngày càng nhỏ, nhẹ hơn và được dùng phổ biển trong các văn phòng giao tiếp của ngân hàng, nơi dung tích chật hẹp. Các máy đời mới dựa vào các thuật toán phức tạp để xác định các loại tiền giả, tiền siêu giả, có 1 số khoa học cơ bản hiện nay đang dùng như: UV (phát quang tia cực tím), MG (từ tính), kích thước, trọng lượng tiền (giấy, xu), hình chìm trên tờ tiền, màu sắc của từng loại tiền... Máy đếm tiền Silicon loại phổ thông bây giờ đã ứng dụng cả 2 phương pháp xác định tiền giả là UV (phát quang tia cực tím), MG (từ tính) cho phép đếm không chỉ tiền VNĐ mà còn đếm và phát hiện được các loại tiền ngoại tệ như USD,EURO, RMB, JPY...công nghệ analog (tương tự) đã được cải tiến với việc đưa vào các vi mạch điều khiển bộ đếm tốc độ cao để xác định số lượng và mệnh giá, đếm hàng ngàn tờ tiền trong thời kì ngắn hơn song song phát hiện tiền giả 1 cách tự động.
Các máy đếm tiền cao cấp hiện giờ thường có hầu hết tính năng và chế độ đếm ưu việt, bao gồm các chế độ xác định mệnh mức giá và phân biệt và đếm tiền lẫn loại, cảnh báo và loại bỏ các tiền giả, tính tổng tiền đã đếm, đếm ở nhiều cách và vị trí đưa tiền vào máy, ngay cả khi tiền bị quăn, không được sắp xếp hoặc bị gập. Những tính năng này được thực hiện bằng cách dùng khoa học mới nhất, các máy đếm tiền cao cấp có giá lên đến hàng ngàn đô la. Máy đếm tiền tại Việt nam hiện nay với các tính năng ít hơn nên có giá tốt hơn, thường chỉ nao núng khoảng một đôi trăm USD

PT trong những năm 1920, Máy đếm tiền được dùng trong nhà băng Dự trữ Liên bang Mỹ để tăng cường hiệu quả phát hiện tiền giả và tăng hiệu suất đếm. Máy đếm tiền còn cho phép người dùng để đếm ra một lượng tiền định trước (vd: 100 tờ 1 lần). Trong những năm 1980, các máy đếm tiền

HT máy đếm tiền giấy tự động đầu tiền trên thế giới được quảng bá năm 1920 tại Mỹ bởi doanh nghiệp Federal Bill Counter. Hệ thống này giúp tăng năng suất cho công việc kiểm kê tại cục Dự trữ liên bang Mỹ lúc bấy giờ và giúp giảm sai sót cho con người.
Đến năm 1962, Tokyo Calculating Machine Works, tại Nhật đã quảng bá một loại máy đếm tiền giấy với kỹ thuật vượt bậc, chiếm điểm cộng trên thị trường lúc bấy giờ. Máy có tốc độ đếm rất cao và tăng độ chính xác.
Năm 1981 với việc PT và tăng loại máy đếm tiền dựa trên nguyên tắc lực ma sát. Tốc độ máy đếm tiền rất cao, có thể đạt 72000 tờ/giờ, điều này đã loại bỏ sự cấp thiết của con người trong công việc kiểm kê tiền. Với sự phát triển của công nghệ máy tính việc nhận dạng tiền giả, loại bỏ các tờ tiền bị rách nát quá nhiều cũng được thực hiện. kỹ thuật phát hiện tiền giả được nghiên cứu và cải tiền hầu hết, nó dựa trên nguyên tắc nhận dạng ký tư bằng mực từ, mực tia tử ngoại...để xác định tiền giả và loại bỏ chúng.

công tác đếm tiền và kiểm kê tiền bạc là 1 công tác chẳng thể thiếu tại các ngân hàng ở mọi nơi trên thế giới. dù rằng bây giờ việc sử dụng Acc nhà băng, tính sổ qua thẻ rất phổ quát nhưng vấn để bàn luận dùng và lưu trữ tiền mặt chiếm một số lượng rất lớn.

Các quốc gia ở các nước đang phát triển có nhu cầu bằng máy đếm tiền nhiều hơn ở các nước phát triển. đặc trưng các khu vực như Châu Phi, Châu Á dùng rất lớn, một số nước điển hình như Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam, Zimbabwe....Các nước có đồng bạc nhỏ, lạm phát nhiều thì càng sử dụng nhiều máy đếm tiền.
Lịch sử PT của máy đếm tiền giấy

Nguyên lý máy đếm tiền hoạt động rất đơn thuần,chỉ gồm có các phòng ban như khay tiền, bánh cao sau,và mắt đọc.Những con mắt bình thường sẽ được thanh đổi thành những con mắt tinh tướng hơn khi chúng là những chiếc máy đếm tiền siêu giả nghĩa là phát hiện được tiền giả và tiền thật mà mắt thường không nhìn thấy.


 

 

 



 

may dem tien xiudun




Trên đây là một số thông báo cũng như nguyên lý máy đếm tiền tối thiểu mà các bạn nên biết để bằng máy một cách hiệu quả hơn.song song đưa ra hướng chọn lọc tốt nhất đơn vị sản xuất máy cho mình.Chọn lựa tổ chức cung cấp máy đếm tiền bậc nhất sẽ giúp bạn có được máy chất lượng tốt nhât,đếm chuẩn chinh xác nhất cho công tác của mình

Để có được kết quả xác thực Anh chị em nên kiểm tra xem tiền cho vào có bị ươt,bị rách hay không? Vì những loại tiền này cho vào máy sẽ không nhận mặt và không đếm được,thậm chí các bánh cao su cuốn tiền vào máy sẽ khiến tiền bị rách.Khi cho tiền bạn nên thả nhẹ nhàng,sắp tiền thẳng hàng ngay ngắn không sộc sệch.Nếu bạn không đặt sai quy cách,mắt đọc sẽ không nhận diện phân biệt được tiền,máy sẽ không đếm tuần tự mà sẽ đếm những tờ nào gần mắt đọc nhất,dẫn đến kết quả đếm sai.Có một số máy đếm tiền siêu giả có thiết bị thêm mắt kiểm kích tức là đo độ dài và rộng của tờ tiền nhằm phân loại tiền và kiểm tra tiền siêu giả.

Máy đếm tiền cho phép các bạn để xác định số lượng tiền giấy (hoặc tiền xu) chạy qua khe đếm tiền trong máy . bên cạnh đó máy đếm tiền cũng kiểm tra tiền giả và cảnh báo cho các bạn để loại bỏ các đồng bạc giả.

Để dùng một máy đếm tiền, xấp tiền phải được đặt trong phễu của máy . Máy đếm tiền sẽ kéo từng tờ tiền vào trong lô đếm có các bánh răng nhựa phân tách từng tờ tiền, bên trong máy có các cảm biến điện tử hoặc analog theo dõi xem bao nhiêu tờ tiền đã được đi qua. Trong nhiều máy đếm tinh vi, các tờ tiền được quét phát hiện mệnh giá ngay khi đi qua. phần lớn máy hiện nay cho phép khách hàng để xác định và loại bỏ các tờ tiền giả mạo bằng cách dùng chức năng quét, chức năng UV (có ở gần như các máy đếm tiền thông dụng tại Việt nam, chức năng xác định bằng từ tính MG (có ở các máy đếm tiền có khả năng đếm tiền ngoại tệ như USD, EURO... vd như máy đếm tiền tài hãng Silicon).
Một khi tất cả các tờ tiền trong xấp tiền đã đếm xong, hầu hết các máy sẽ sản xuất màn hình hiển thị số tờ tiền đã đếm. Các máy cao cấp có thêm chức năng nhận dạng mệnh giá các tờ tiền đã đếm và tổng giá trị của cả xấp tiền đã đếm .

Để máy hoạt động tốt bạn cần chú ý những điểm sau: Thường xuyên vệ sinh máy bằng hổi quét sơn bên trong và bên ngoài máy,làm sạch các mắt đọc của máy.Đặt máy ở những nơi thoáng mát,bằng phẳng tránh hiệu quả trực tiếp của ánh sáng mặt trời,bụi bặm và ẩm ướt.Khi không dùng bạn nên ngắt điện để bảo quản máy.Thường xuyên kiểm tra bảo trì bảo dưỡng máy để kịp thời sang sửa tránh hư hỏng nặng và đếm được an toàn hơn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét