Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Tin tức chung cư golden bay cam ranh


Vì sao nên sở hửu Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang
– Khu thành thị Golden Bay Bãi Dài lớn nhất chiếm 79ha trong tổng thể toàn khu 110 ha đất đô thị phục vụ hơn 10.000 chuyên gia và cần lao trí thức sinh sống và làm việc lâu dài tại đây.

– Thừa hưởng những những lợi thế của Vùng Đất Vàng Bắc bán đảo Cam Ranh

– Khu tỉnh thành trước tiên trong một vùng đất vàng.

– THIẾT KẾ kiến trúc độc đáo ấn tượng

– gần như các tiện ích cao cấp

căn hộ Golden Bay Cam Ranh là một Khu thị thành hiện đại, văn minh kiểu mẫu chỉ một và duy nhất tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam. Golden Bay nằm trong quần thể Resort nghỉ dưỡng cao cấp trong Khu Du Lịch bán đảo Cam Ranh với quy mô lớn gần 80ha, Golden Bay Cam Ranh hứa hẹn sẽ là một đặc khu KT mang chiến lược nhà nước cũng như Quốc tế.
0975 27 47 27 website: http://goldenbaycamranh.net
Website: http://NhadatHungThinh.Net Email : info@nhadathungthinh.net

Đến với Golden bay bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn những giá trị hoàn hảo của cuộc sống. Nơi đây, toàn cảnh tự nhiên và làn gió biển trong lành xanh mát, ánh trăng sáng ấm áp một vùng trời hay những sắc màu lung linh tràn trề nhựa sống sẽ luôn hiện diện trong tầm mắt. Mọi tạo nên bức tranh sinh động về cuộc sống thái bình nghỉ dưỡng và ấm cúng.

chung cư nằm trải dài trên theo đại lộ Nguyễn Tất Thành ( rộng 100m), được tạo nhằm dùng cho nhu cầu ở thực của hơn 10.000 chuyên gia Việt Nam và nước ngoài như Nga, Hàn Quốc, Mỹ... sinh sống và làm việc tại đây.

TỔNG QUAN căn hộ GOLDEN BAY

Vị trí : Mặt tiền Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hoà
khoảng trống khu đất : 79 ha
Mật độ XD : 47%
Khu vực : Phân chia 2 khu D16 - D17, tại phía Bắc bán đảo Cam Ranh
Đặc điểm khoảng trống đất : 7x18, 12x18, 14x25, Gồm hạn mục biệt thự liên kế, song lập, Hotel
Tổng số nền : 2319 nền (gồm các hạn mục biệt thự, khach sạn, các hạn mục công trình công cộng)
Tiện ích nội khu : Hồ phong cảnh, bệnh viện, trường, khu sinh hoạt cộng đồng, vườn trẻ, sân vườn, sân chơi trẻ con.
Hotline: 0902 235 237
HẠNG MỤC kiểu dáng:

Với ngoại hình tổng quan các mẫu nhà theo mô tiếp truyền thống của các quốc gia trên thế giới:
+ Hệ thống biệt thự liền kề: 7x18, 8x18, 9x18
+ Hệ thống biệt thự song lập: 12x18, 14x18
+ HT vi la hài hòa khách sạn: 14x25.

GoldenBay - Vùng đất vàng có bãi biển dài 17 km, cảng nước sâu tốt nhất thế giới và phi trường Quốc Tế Cam Ranh. Một trong những phi trường quốc tế lớn nhất Việt Nam, điểm đến của khoảng hơn 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm, nơi các chuyên gia và lái buôn nước ngoài nhắm đến.

Thiên đường tiện ích Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang
– Tận hưởng DV thứ hạng của khu du lịch quốc tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ với HT sân Golf – Resort – Khách sạn 5 sao… cùng những tiện ích tại Golden Bay Bãi Dài : trung tâm thương mại, công ty, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học…
– Tận hưởng DV đẳng cấp của khu du lịch quốc tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ với HT sân Golf – Resort – Khách sạn 5,6 sao… cùng những tiện ích tại Golden Bay Bãi Dài : trung tâm thương mại, doanh nghiệp, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học…Sau những phút thoả thích tung hoành cùng làn nước biển trong xanh của Bãi Dài , khi nắng băt đầu tắt, cũng là lúc bạn cùng gia đình thưởng thức các món hải sản, nhấm nháp ly rượu Champagne trong vườn nhà hay tại công ty sang trọng của Golden Bay
– Dạo một nói quanh nói quẩn khu bắc bán đảo Cam Ranh , bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàn trước một Golden Bay Bãi Dài quy mô tầm cỡ, nổi trội với vẽ đẹp của những trụ cao lừng lững, vươn mình tự hào giữa Quảng Trường Hạnh Phúc, biểu tượng cho địa vị đáng kiêu hãnh, xứng tầm với những chủ nhân danh giá. Golden Bay Bãi Dài bùng sáng lên giữa Bắc Bán Đảo Cam Ranh . Một khoảng trống thăng bình, bát ngát rộng mở của quang cảnh tuyệt đẹp từ Quảng Trường Hạnh Phúc tới Hồ Danh Vọng. Mỗi chiều về, bạn có thể cùng gia đình bách bộ qua những cung đường rợp mát, hay dạo bước quanh bờ hồ cảm nhận những cơn gió mát lành từ đại dương đang len lỏi qua từng ngón tay, để thấy sự thanh thản trong tâm hồn xen lẫn niềm tự hào khi tên mình được khắc ghi nơi đây. Hãy ngước nhìn bầu trời cao vời vợi, để thấy mình đang ở đỉnh vinh quang, để kiêu hãnh với một quyết định đột phá.

Vì sao là Vùng Đất Vàng – Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang
– Chính phủ chủ trương phát triển Bắc Bán Đảo Cam Ranh thành trung tâm kinh tế mang nhãn hàng quốc tế. tăng trưởng hạ tầng, liên lạc đường không, đường bộ và đường biển thuận lợi.

– Bờ biển dài , cảnh quan đẹp, quy hoạch kiến trúc đồng bộ, hòn ngọc thô rất tiềm năng. Trong tương lai là điểm đón đầu du lịch quốc tế.
HT resort 5-6 sao dọc theo biển Bãi Dài sẽ sớm tạo nên 1 QUẦN THỂ RESORT MỚI.

– trường bay quốc tế Cam Ranh – 01 trong 04 sân bay quốc tế lớn tại Việt Nam

– Đầm thủy triều dung tích 2.200 ha, được phát triển thành khu du lịch sinh thái đầm, DV thủy tạ và các môn thể thao mặt nước.
Nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới đang tìm đến đầu tư

– Nga đầu tư khách sạn 5 sao phục vụ cho lính và cán bộ Nga đang làm việc tại đây.

– Tập đoàn khách sạn 5 sao Park Hyatt xây dựng chi nhánh thứ 3 tại Việt Nam, sau TPHCM và Đà Nẵng. Emirates NBD Bank PJSC – Tập đoàn bậc nhất trong lĩnh vực nhà băng tại các Tiểu vương quốc Ả Rập đầu tư 200 triệu USD để tạo các chung cư du lịch, dự định ngay trong năm nay sẽ phát động biệt thự Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao, với vốn đầu tư dự kiến khoảng 80 triệu USD.

Giới thiệu Tổng quan căn hộ Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang
– “Nếu cuộc sống là một hành trình tìm đến những tầm cao thì Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang chính là đỉnh cao của những ai khao khát tìm đến, là nơi đem lại những giá trị tận hưởng, suy tôn địa vị và đẳng cấp của những chủ nhân với thời trang sống đầy tinh tế ”
– Golden Bay Bãi Dài – Vùng đất vàng có biển Bãi Dài 17 km, cảng nước sâu tốt nhất thế giới và sân bay Quốc Tế Cam Ranh Nha Trang – Một trong những sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam, điểm đến của khoảng hơn 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm, nơi các chuyên gia và doanh gia nước ngoài nhắm đến

HẠNG MỤC CÔNG TRÌNH:

Tổng khoảng trống: 79 ha, với mật độ tạo toàn khu: 47%, bao gồm:
+ Quảng trường Hạnh Phúc (Happy Square): 2,1 ha
+ Hồ Danh Vọng (Lake of Fame): 7,3 ha
+ vi la song lập, vi la liền kề
+ vi la hài hòa DV
+ Khu biệt thự kết hợp khách sạn đẳng cấp 4 sao
+ Công viên, trường học, sân tennis, sân cầu lông, phòng khám đa khoa, siêu thị, TT.thương mại
Gồm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang âm hưởng kiến trúc của một nhà nước phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.

Golden Bay là khu thành phố gương mẫu thứ 1 tọa lạc tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Nơi được quy hoạch làm khu KT - du lịch biển trọng điểm khu vực, mang tầm quốc gia và Quốc tế của tỉnh Khánh Hòa.
Với Quy mô 79 ha, được chia làm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang âm hưởng kiến trúc của một nhà nước phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.

Vị trí biệt thự Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang
– không tính quần thể resort đẳng cấp như resort Park Hyatt, Ocean Window, Mia, Diamond Bay, sân Gofl Cù Hin… trên trục Đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m (trục đường chính Nha Trang – sân bay quốc tế Cam Ranh), gần quốc lộ 1A. Từ Golden Bay Bãi Dài chỉ mất khoảng 30 phút để đến TP du lịch nổi danh Nha Trang, 8 phút đến trường bay quốc tế Cam Ranh , một trong 4 sân bay quôc tế lớn nhất Việt Nam, 20 phút đến trung tâm TP Nha Trang . đặc thù từ khu đô thị, chỉ vài bước chân, cư dân có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát của Bãi Dài .

Golden bay cam ranh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét