Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Khởi công biệt thự charmington quan 4

Mở bán căn hộ cao cấp charmington iris



Giới thiệu chủ đầu tư Charmington Iris quận 4

Đối với những ai đã và đang lưu ý đến việc đầu tư bất động sản hẳn đều biết thông tin chủ đầu tư của mỗi dự án đều hết sức quan trọng vì nó có tác động trực tiếp đến khả năng thành công, tiềm năng, giá trị và uy tín của dự án. biệt thự Charmington Iris quận 4 là dự án nhà ở cao cấp lớn sẽ được mở bán vào quý 2 năm 2017, trong đó chủ đầu tư Charmington Iris quận 4 là doanh nghiệp Sacomreal - một trong những nhà tổ chức đang có số dự án lớn thành công nhiều nhất tại Việt Nam.

Tham khảo mặt bẳng Charmington Iris

Tổng quan về Sacomreal - chủ đầu tư Charmington Iris quận 4

Dưới đây là các thông tin tổng quan về chủ đầu tư Charmington Iris q4
Tên giao tiếp công ty: tổ chức CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN
Tên tiếng Anh: SAIGON THUONG TIN REAL ESTATE JOINT STOCK COMPANY
Tên viết tắt: SACOMREAL
nhãn hàng công ty: SACOMREAL
Địa chỉ 1: 97 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Địa chỉ 2: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 8 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
Vốn điều lệ: 2.170 tỷ đồng
Phone: (08) 3824 9988 - Fax : (08) 3824 9977
SCR Giấy chứng thực đăng ký doanh nghiệp số: 0303315400 do Sở KHĐT cấp ngày 29/03/2004
Các dự án thành công trước đây của chủ đầu tư căn hộ Charmington Iris q4

Chủ đầu tư căn hộ Charmington Iris quận 4 - đơn vị Sacomreal nổi tiếng với hàng loạt dự án thành công trên thị trường, mỗi sản phẩm đưa ra đều nhận được sự chào đón nhiệt tình của người sử dụng bởi sự tiện nghi, giá cả hợp lý và uy tín từ phía chủ đầu tư. Sacomreal chủ yếu có 3 dòng sản phẩm:
Jamona (khu đô thị phức hợp): Jamona Golden Silk (khu đô thị nhà phố, biệt thự); Jamona Home Resort (khu nhà ở nghỉ dưỡng); Jamona Apartement, Jamona Heights (khu căn hộ biệt thự cao cấp).
Charmington (căn hộ cao cấp): Charmington Aqua, Charmington Iris quận 4, Charmington La Pointe quận 10, Charmington Plaza quận 5
Carillon (căn hộ tầm trung): Carillon Apartment, Carillon 3 quận Tân Bình; Carillon 2, Carillon 4, Carillon 5, Carillon 6 quận Tân Phú,.
Dự án Charmington Iris q4 do Sacomreal làm chủ đầu tư thuộc dòng căn hộ chung cư cao cấp, có vị trí vàng trong khu vực, tiện ích đẳng cấp quốc tế, thiết kế sang trọng tinh tế, không gian sống chuẩn xanh - sạch - đẹp và giá bán phải chăng trong phân khúc.

Nguồn Vị trí Charmington Iris quận 4

Thế mạnh của chủ đầu tư căn hộ Charmington Iris quận 4 trên thị trường

Do chủ đầu tư Charmington Iris q4 là tổ chức lớn, uy tín cao và tầm ảnh hưởng rộng khắp nên có nhiều ưu thế như:
Uy tín cao bảo đảm thời hạn giao trả sản phẩm đúng hẹn, không kéo dài thời gian, không trễ nãi công việc với khách hàng.
thông báo từ chủ đầu tư căn hộ Charmington Iris q4 luôn chính xác và bảo đảm.
Các thủ tục hành chính, pháp lý và quyền sở hữu được chính chủ đầu tư Charmington Iris giải quyết và bảo đảm 100% trách nhiệm cho bạn, giúp bạn an tâm về nơi ở.
Dịch vụ và độ an toàn của sản phẩm từ Sacomreal luôn được đánh giá cao, các sản phẩm của đơn vị luôn có hệ thống an ninh cao cấp nhất trên thị trường.

 

charmington iris



Giới thiệu căn hộ chung cư Charmington Iris quận 4

Nối tiếp các thành công rực rỡ từ các dự án lớn như Jamona Golden Silk quận 7; Carilon 1, 2, 3, 4; Charmington La Ponit quận 10; Jamona Home Resort Thủ Đức; đơn vị Sacomreal thuận thế tung ra thị trường dự án căn hộ chung cư Charmington Iris tại quận 4 với nhiều lợi thế và tiện ích đáng kể.
Căn hộ Charmington Iris quận 4 - nơi hội tụ tinh hoa

Được xem như dự án chủ chốt của Sacomreal trong năm 2017 - 2019, dự án căn hộ dự án Charmington Iris q4 mang theo nhiều ưu điểm và lợi thế so với các dự án khác trên thị trường như:

Chủ đầu tư Charmington Iris: đơn vị TNHH Sabeco Hiệp Phúc.
Đơn vị PT biệt thự: doanh nghiệp Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal.
Sàn giao dịch Charmington Iris độc quyền: Sacomreal - S - CALL 0938.767.503
Vị trí Charmington Iris: 76 Tôn Thất Thuyết, P.16, Q.4, TP.HCM.
Đơn vị tham vấn dự án: doanh nghiệp cổ phần tham vấn ngoại hình xây dựng Việt.
Quy mô dự án: 16.645 m2.
Mật độ xây dựng: 32,81 %.
Số lượng: 1.438 biệt thự và 14 căn Shophouse.
Chiều cao: gồm 2 block, cao 35 tầng và một tầng hầm.
Thời gian hoàn thành: 09/2019.
Pháp lý và quyền sở hữu: Sổ hồng, quyền sở hữu vĩnh viễn.
Bảo lãnh & bảo hiểm: đang cập nhật.
Vị trí Charmington Iris q4 - thuận lợi liên lạc, tiềm năng tăng trưởng

Nằm trên mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết quận 4, căn hộ chung cư Charmington Iris nắm giữ 3 lợi thế quan trọng và cực kỳ đáng giá, đó là:
Thuận lợi giao thông: hiện đang có 4 con đường được chú trọng mở rộng và nâng cấp là hoàng tộc Thuyết, Nguyễn Tất Thành , Tôn Đản, Khánh Hội với mục tiêu trở thành các tuyến đường huyết mạch cho cả thành phố. Từ đây bạn có thể di chuyển đến nhiều vị trí quan trọng khác như quận 1 (3 phút), Phú Mỹ Hưng (5 phút), khu đô thị mới Thủ Thiêm (7 phút),...cùng nhiều nơi khác phê chuẩn các tuyến đường lớn, ít kẹt xa và rất nhanh chóng.
Tiềm năng tăng trưởng: do là tuyến đường nâng cấp trọng điểm nên giá trị của bất động sản nơi đây sẽ tăng đột biến trong thời gian tới, có giá trị đầu tư cao, thậm chí nguồn thu nhập từ việc cho thuê cũng được dự đoán sẽ gia tăng hơn mong đợi. Chưa kể là thông tin khu vực này sẽ sát nhập quận 1 nhằm mở rộng vùng trung tâm trong thời gian sắp tới khiến giá trị càng tăng mạnh sẽ là yếu tố đáng giá cho các căn hộ dự án Charmington Iris.
diện tích sống xanh - sạch - đẹp: căn hộ Charmington Iris q4 có 1 mặt tiền đường lớn đi kèm là 3 mặt bao sông (trong đó gồm 1 mặt tiền sông và 2 mặt view sông). Nơi đây cung cấp cho bạn hướng nhìn đẹp, cảnh sắc tươi tắn, diện tích xanh sạch với hơn 20 ha công viên cây xanh cùng cuộc sống khỏe mạnh hạnh phúc.
Tiện ích Charmington Iris q4 - đa dạng cho mọi nhu cầu
Để đảm bảo cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu trong sinh hoạt đời thường và giải trí của cư dân nơi đây, chủ đầu tư Charmington Iris đã biến toàn bộ dự án thành một khu đô thị khép kín với đủ loại tiện ích từ nội khu đến các liên kết ngoại khu như:

Tiện ích Charmington Iris nội khu: có 14 Shophouse phục vụ mua sắm, hơn 30 tiện ích nội khu như phòng đọc sách, spa, gym, video call, trọng tâm thương mại, cực kỳ an ninh với thẻ từ và thẻ số,trang bị hồ bơi 900 m2, khu vui chơi trẻ nít, sân bóng rổ, vườn BBQ...
Tiện ích Charmington Iris ngoại khu: dễ dàng kết nối với các khu vực tiện ích trọng điểm kế bên như chợ Bến thành, Thủ Thiêm 3, Metro 4, Trường đại học luật Tp.HCM, công viên hồ Khánh Hội, khu thành thị Him Lam, khu tỉnh thành mới Thủ Thiêm…
Top 6 lý do có nên mua căn hộ Charmington Iris q4

Nếu bạn vẫn còn đang lừng chừng liệu có nên mua Charmington Iris hay không thì hãy xem qua 6 lý do dưới đây để đưa ra quyết định nhé:
Vị trí cực đẹp của chung cư biệt thự Charmington Iris quận 4 hứa hẹn sẽ đón đầu sự phát triển cơ sở hạ tầng, đưa quận 4 trở thành một đặc khu KT trong mai sau.
Với mật độ XD chỉ 32,81% (1 phần chung cư và 3 phần sân vườn) kết hợp với gần 20 ha công viên cây xanh kế bên, toàn bộ dự án sẽ trở thành "lá phổi xanh" cung cấp thể tích sống đầy thơ mộng và mạnh khỏe cho bạn cùng gia đình. không những thế, dự án Charmington Iris quận 4 có hướng views trực tiếp sông Kênh Tẻ, bảo quanh 3 mặt sông, hướng nhìn được về sông Kênh tẻ, Sài gòn, Quận 1, Bến nghé. Các bạn có thể tham khảo mặt bằng Charmington Iris để rõ hơn về cách xây dựng của dự án.
Căn hộ căn hộ Charmington Iris có hơn 30 tiện ích thứ hạng cho bạn một cuộc sống vương giả, chăm sóc từ sinh hoạt, giải trí, y tế đến giáo dục.
Sacomreal là chủ đầu tư Charmington Iris - đây là tổ chức xây dựng PT bất động sản hàng đầu trong nước và khu vực, đã thành công trong hàng loạt các dự án tiếng tăm (luôn đạt tiến độ thi công, giao nhà đúng hẹn, mạng lưới liên kết với các ngân hàng lớn, pháp lý hoàn chỉnh và minh bạch,...).
Chính sách sát nhập quận 4 (hoặc Quận 1 hoặc Quận 2) sẽ là 1 trong những nguyên cớ lớn khiến thị trường bất động sản nơi đây nhộn nhịp trong thời gian tới, giá trị gia tăng đột biến với biên độ dao động cực lớn.
Cư dân căn hộ căn hộ biệt thự Charmington Iris quận 4 có thể nhanh chóng tiếp cận hàng loạt tiện ích thứ hạng trong và ngoài khu vực chỉ với vài bước chân.

 

 

Thế mạnh căn hộ charmington quan 4




chung cư biệt thự dự án Charmington Iris sẽ được giá vào đầu quý 2 năm 2017. do vậy, chủ đầu tư Sacomreal đã đưa ra các thông báo cơ bản về căn hộ, trong đó có mặt bằng Charmington Iris, điều mặc cả các nhà đầu tư lẫn người sử dụng đều quan tâm và muốn biết.

Tổng quan về mặt bằng Charmington Iris quận 4

Về cơ bản thì mặt bằng căn hộ Charmington Iris q4 chia làm 2 phân gồm 2 block kề sát nhau tạo hình cánh quạt, hướng view ra sông Kênh Tẻ. Bao quanh 2 block căn hộ Charmington Iris là khoảng xanh lớn, hồ nước bên cạnh và hồ bơi lớn ở chính diện cùng công viên cây xanh được thiết kế thanh lịch trang nhã. Phân lớn các căn hộ Charmington Iris quận 4 đều có 1 mặt view để nhận được ánh sáng và khí trời, khoảng hơn 10 căn hộ có 2 mặt tiền (chủ yếu là căn hộ 3 phòng ngủ) sẽ có mức giá cao hơn so với các căn còn lại.
Có bao nhiêu loại mặt bằng căn hộ Charmington Iris q4

Mặt bằng biệt thự Charmington Iris quận 4 chủ yếu được chia làm 3 loại dành cho 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, được ký hiệu lần lượt là A, B và C.

Chi tiết mặt bằng căn hộ Charmington Iris một phòng ngủ

Do đối tượng chủ yếu nhắm đế là các hộ gia đình từ 3 người trở lên nên dự án không có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ, mặt bằng Charmington Iris căn hộ 1 phòng ngủ có mẫu dùng chung như hình dưới.
Mặt bằng Charmington Iris căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích thông thủy là 45.22 m2, diện tích tim tường là 49.53 m2, được chia làm các khu vực sau:

Phòng khách
Bếp
Lô gia
Sân phơi
Phòng ngủ
Nhà vệ sinh
Diện tích phụ
Mặc dù chỉ là căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích nhỏ gọn như mặt bằng căn hộ Charmington Iris cho mẫu căn hộ này vẫn đáp ứng đầy đủ tiện ích và có hướng view đẹp (3 mặt view sông, 1 mặt view quận 1).

Chi tiết mặt bằng căn hộ Charmington Iris hai phòng ngủ

Đây là dòng sản phẩm chính của dự án nên số lượng khá nhiều, mặt bằng Charmington Iris căn hộ 2 phòng ngủ có 7 mẫu, ký hiệu từ B1 đến B7. Dưới đây là hình ảnh và phối cảnh chi tiết mặt bằng Charmington Iris căn hộ 2 phòng ngủ.
Diện tích mặt bằng Charmington Iris căn hộ 2 phòng ngủ thấp nhất là từ 57 m2 - 67 m2 (thông thủy). Đây là khoảng dung tích thích hợp để sinh hoạt cho 1 gia đình từ 3 - 4 người, bao gồm các khu vự như:

Phòng khách
Bếp
Lô gia
Sân phơi
Phòng ngủ 1
Phòng ngủ 2
Nhà vệ sinh 1
Nhà vệ sinh 2
Diện tích phụ
Phần lớn các căn hộ 2 phòng ngủ đều chỉ có 1 mặt tiền nhìn ra ngoài, nhưng các căn B3, B6 và B7 có 2 mặt tiền, hướng view đẹp và nhiều không khí tươi mát thoải mái hơn cho gia đình bạn. Mặc dù có 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh nhưng do diện tích được tăng thêm cộng với khu vực ban công rộng rãi thoáng đãng nên căn hộ trở nên đẹp và tiện nghi hơn rất nhiều.

Chi tiết mặt bằng căn hộ Charmington Iris ba phòng ngủ

Đây là mẫu căn hộ được sử dụng cho các gia đình đông người, thông thường là từ 4 - 6 người (nếu nhà có cả ông bà, cha mẹ và con cái). Mặc dù nhu cầu về dòng sản phẩm này không cao bằng căn hộ 2 phòng ngủ nhưng vẫn rất bức thiết với nhiều hộ đông thành viên nên chủ đầu tư dành ra 3 mẫu mặt bằng căn hộ Charmington Iris cho các bạn chọn lựa.
Do đối tượng của các căn hộ 3 phòng ngủ là gia đình đông người nên thường được chủ đầu tư ưu ái sắp xếp ngay phần rìa của dự án Charmington Iris q4 giúp gia tăng bề mặt thoáng, tăng hướng view, tận dụng tối đa ánh sáng để giúp căn hộ có vẻ rộng rãi thoáng mát hơn.

Diện tích mặt bằng căn hộ Charmington Iris 3 phòng ngủ dao động từ 80 - 110 m2 chia ra làm:

Phòng khách
Bếp
Lô gia
Sân phơi 1
Sân phơi 2 (dành cho các căn có diện tích trên 100m2 - mẫu C3)
Phòng ngủ 1
Phòng ngủ 2
Phòng ngủ 3
Nhà vệ sinh 1
Nhà vệ sinh 2
Nhà vệ sinh 3 (dành cho các căn có diện tích trên 100m2 - mẫu C3)
Diện tích phụ
Mặt bằng biệt thự Charmington Iris căn hộ sân vườn

Điểm đặc biệt của mặt bằng biệt thự Charmington Iris quận 4 là có thêm các căn hộ sân vườn nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh của nhiều người. Thiết kế mặt bằng căn hộ sân vườn đẹp và rất thoáng đãng, vườn đầy đủ tiện nghi sinh hoạt lại có nơi trông cây hoặc làm vườn rau sạch, đồng thời cũng là nơi giải trí, ngắm cảnh và tập thể dục hoặc tổ chức tiệc BBQ sân vườn với bạn bè.
Các căn hộ sân vườn của dự án đều có 2 phòng ngủ, 1 - 2 nhà vệ sinh và điểm đặc biệt là có 1 khoảng lớn sân vườn kèm theo làm nơi sinh hoạt ngoài trời cũng như khu vui chơi cho trẻ em. Nếu tận dụng tốt thì khu vực này sẽ trở thành khoảng xanh riêng cung cấp không khí trong lành cũng như có thể làm vườn rau sạch giúp bữa cơm gia đình ngon lành và an toàn hơn. Tùy theo vị trí của căn hộ mà diện tích và cách bài trí sân vườn sẽ khác nhau.

Vị trí Charmington Iris quận 4 nằm trên đường Tôn Thuyết với 1 mặt giáp sông, khoảng xanh tự nhiên lớn và nhiều tiềm năng tăng trưởng. Bài viết sẽ đưa ra và phân tích các ưu điểm về vị trí căn hộ Charmington Iris quận 4 giúp bạn lựa chọn nơi ở thật đúng đắn phù hợp.

Đặc điểm vị trí Charmington Iris q4

Dưới đây là top 4 đặc điểm chính mà bạn cần biết về vị trí căn hộ Charmington Iris q4.

Vị trí chung cư Charmington Iris q4 - tiềm năng kinh tế cao

Tọa lạc tại địa chỉ số 76, đường Tôn Thất Thuyết, P.16, Quận 4, vị trí căn hộ Charmington Iris quận 4 được đánh giá là nơi có nhiều tiềm năng phát triển nhờ 2 yếu tố sau:

Tôn Thất Thuyết là 1 trong 4 tuyến đường chính của quận 4, đang được chú trọng đầu tư, chuẩn bị nâng cấp mở rộng.
Khu vực này nằm trong dự án sát nhập quận 4 (hoặc nhập vào quận 1 hoặc sẽ nhập vào quận 2), bất kể sát nhập vào quận 1 hay quận 2 thì giá trị nơi đây cũng sẽ tăng cao do cả 2 đều là các khu vực đắt giá nhất của thành phố.
Do 2 yếu tố trên nên vị trí Charmington Iris q4 được nhiều nhà đầu tư nhắm đến trong thời gian gần đây, giá đất nền của các khu vực xung quanh đã có xu hướng tăng cao trong năm 2016 và vẫn tiếp tục vào năm 2017. Khi đầu tư vào đây, bạn có thể an tâm về hiệu suất thanh khoản cao, dễ chuyển nhượng với lãi suất đáng kể, nguồn thu nhập từ cho thuê hàng tháng cũng ở mức tốt, đặc biệt là quyền sử dụng lâu dài nên những ai mua ở khi bán lại vẫn có giá cao so với mặt bằng thông thường.

Vị trí căn hộ Charmington Iris quận 4 - liên lạc thông thuận, dễ dàng di chuyển

Đây là yếu tố khá quan trọng với nhiều bạn khi chọn nhà ở nội thành để đảm bảo được việc nhanh chóng và dễ dàng di chuyển từ nhà sang nơi làm trong những giờ cao điểm. Như đã nói ở trên, Tôn Thất Thuyết vốn là 1 trong những tuyến đường huyết mạch của quận 4, nối liền sang nhiều quận lân cận bằng các tuyến đường lớn, liên lạc thông thuận. Bên cạnh đó, đường đang được mở rộng và nâng cấp để đảm bảo lưu thông thuận tiện nên càng yên tâm khi sinh sống tại đây.

Vị trí căn hộ Charmington Iris q4 - không gian xanh đẹp

Toàn bộ diện tích của dự án Charmington Iris là 16.645 m2 nhưng mật độ sử dụng chỉ nằm ở mức 1/3 nên bảo đảm được dung tích thoáng đãng và khu vực sinh hoạt thoải mái.
xung quanh vị trí Charmington Iris q4 là 20 ha công viên cây xanh (cả có sẵn và đang thi công), cung cấp khí trời, vừa là lá phổi thanh lọc mọi bụi bẩn, vừa là điều hòa tự nhiên giúp ngăn chặn cái nóng bức của mùa hè ở Sài Gòn. Với diện tích xanh lớn và sát cạnh bờ sông, cư dân nơi đây sẽ không hề cảm thấy khó chịu bởi những mùa nắng nóng.

Về cảnh quan, vị trí biệt thự Charmington Iris có một mặt tiền sông (kênh Tẻ), 3 mặt view sông, hướng nhìn về quận 1 cho bạn khung cảnh nên thơ và thú vị, nhất là mỗi lần bình minh cùng hoàng hôn trên sông, bảo đảm cuộc sống muôn màu.

Vị trí chung cư Charmington Iris quận 4 - vùng liên kết giá trị
bên cạnh vị trí căn hộ Charmington Iris là hàng loạt tiện ích quan trọng của quận 4 nói riêng và thành phố HCM nói chung. Chỉ với vài phút, thậm chí vài bước chân là bạn đã có thể tiếp cận với các khu vực như:

Chợ Bến thành
Thủ Thiêm 3
Metro 4
Trường đại học luật Tp.HCM
Công viên hồ Khánh Hội
Khu tỉnh thành Him Lam
Khu thành phố mới Thủ Thiêm
Với hàng loạt tiện ích bên cạnh cộng với hơn 30 tiện ích nội khu, vị trí dự án Charmington Iris q4 không chỉ giúp bạn giao lưu dễ dàng với các khu vực xung quanh mà còn đảm bảo phục vụ được mọi nhu cầu của cư dân nơi đây.

Trải qua phân tích về top 4 dặc điểm của vị trí căn hộ Charmington Iris q4, mình nghĩ các bạn đã có thể nhận ra điểm cuốn hút của nơi đây và có quyết định riêng của mình. Liên hệ ngay tổng đài hỗ trợ 0938 767 503 để nhận thêm nhiều thông tin nhé bạn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét