Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Điểm gì chưa tốt ở biệt thự wynham garden Phú Quốc

Đặc điểm biệt thự wynham garden Phú Quốc



tổng quát về dự án biệt thự wynham garden
nhà đầu tư: chủ cổ phần đầu tư ăn tiêu và quy hoạch xây dựng việt nam – VIDEC
Mật độ XD: 40.6%
3 tầng hầm được bố trí khiến bãi gửi xe đến cư dân
Tầng mái: tầng kỹ thuật, tiện ích, tất nhiên các DV tiêu khiển, cà phê, vườn thượng uyển
những căn hộ mang kích cỡ hoạt bát từ 52.6 đến 132.9 mét vuông, giá bán chao đảo trong khoảng 1.6 đem đến 4 tỷ (đã bao hàm Thuế Hóa Đơn Đỏ cũng như full nội thất cao cấp), hợp với thị hiếu của nhiều khách du lịch hàng
- Tổng mức đầu tư: 454 tỷ.
gần từ những bước đi thứ 1, những người dân tiếp tục bước vào nơi ở thượng lưu cũng như thứ hạng và sang trọng.
tìm hiểu TÒA nhà
Quanh Vùng cạnh bên
Starlight riverside quận 6 nằm ngay chính giữa, chỉ có vài phút mang lại các điểm dừng chân cũng như lợi ích cuốn hút trong TP. HCM. Từ khu trung tâm thương mại Q.1, thành thị mới ở quận Tân Bình hay cao điểm miền Tây dòng sông nước đều được kết nối tiện lợi.
tác dụng đáp ứng.
dịch vụ cộng đồng cư trên Starlight Riverside sẵn sàng báo giá những loại SP 2 phòng ngủ. gần trên trọng điểm Q6, Starlight Riverside đem đến bắt mắt ở tinh xảo, duy nhất chưa từng mang tại TP.HCM bằng sự hài hoà giữa sự quý phái cũng như tiện nghi.
mặt bằng dịch vụ
với kiểu dáng mẫu mã dự án lợi ích, Anh chị em thoả sức chọn lọc nhà ước ao.
vị trí - càng ngày càng ngay hơn
biệt thự công trình nằm tại tại cái nôi hành chính Q6, biện pháp Chợ Bình Tây – 1,5km; cái nôi văn hoá Quận – 2km; cạnh shop Himlam Chợ Lớn; ngay trường THPT Nguyễn Tất Thành; trường THCS Nguyễn Văn Luông; cơ sở y tế Q.6...
những toà tổ chức được gia công đương đại, những tác dụng trọng điểm như: công ty trẻ, khu vực thể hình, quần thể chăm sóc sức khoẻ, spa, sân chơi, quán ăn, café…
giao tế tính sổ
thanh toán 70% nhận nhà.
NGÀY chuyển giao chủ : Quý 4/2017
mẫu mã bên trong hoàn thiện cơ bản:

Wyndham Garden Villas - The Coast Villas, khu vi la nghỉ dưỡng sát biển 4sao ++, giá chỉ bằng Giới thiệu căn hộ wynham garden Phú Quốc sản phẩm chất lượng cao TP sài thành.
Đảo ngọc Phú Quốc - cách đầu tư có lời không còn không để ý.
- Nằm trong vịnh Thái Lan với khí hậu ôn hòa, rất ít bão và số giờ nắng lên đến 2500h/năm.
The Coast Villas hoặc Wyndham Garden Villas nằm ở trên Bãi Trường - bãi tắm biển đẹp và đầy tiềm năng đầu tư:
- Bãi Trường nằm trên nhiều trục đường huyết mạch của đảo ngọc như: Đường cao tốc, đường dạ hội và đi bộ trước căn hộ lộ giới 36m, đường đến quảng trường biển lộ giới 82m, đường ven biển dài 99,5km...
- The Coast Villas ở gần trung tâm tài chính - quảng trường biển: 5' chạy bộ đến biển.
- giải pháp cảng hàng không chỉ 8 mang lại 10 phút đi xe.
- cách chiếc rốn thị trấn An Thới cũng như Dương Đông 12 cho 17 phút đi xe.
- dự án đc quản lý bởi doanh nghiệp lớn khét tiếng về quản lý quản lý khu nghỉ dưỡng đứng thứ 4 toàn cầu là Wyndham Worldwide, chính do đó hoàn toàn có thể bảo đảm lượng khách hàng nước ngoài mang đến thuê rất lớn gây kênh đẻ lãi cao và ăn nhập.
- mọi các lô khu vi la đều đã mang sổ đỏ từng lô, giấy phép tiêu pha, kiểu dáng hoàn chỉnh.
- giao thiệp kéo dài vào 30 tháng cùng.
các điểm đặc trưng trong đợt mở bán tháng 7/2017:
- Trừ gói cho biết đem lại thuê 10%/năm vào 3 năm thường xuyên nhằm người dùng chỉ thường phải trả 70% khi là đã chiếm lĩnh được một căn vi la ngơi nghỉ đẳng cấp và sang trọng 4sao cùng thời cơ tăng giá khu đất mỗi ngày..
- đc doanh nghiệp lớn quản lý khách sạn - resort thứ 4 địa cầu wyndham quản lý cũng như có cam kết chia lợi nhuận từ thời điểm năm thứ 4 đi theo Tỷ Lệ 80/20.
- được sở hữu khu biệt thự đúng bắt mắt nghỉ dưỡng thiên nhiên kiểu bali - indonesia duy nhất tại nước ta.
- đc nhà băng sự uy tín sản xuất vay ngân hàng.
biệt thự wyndham garden xứng đáng khi là viên ngọc đáng để ý nhằm đầu tư!
Cả nhà đang được đọc dòng này Tức là Anh chị em đang phê duyệt biệt thự công trình Riverside Garden đúng không? căn hộ công trình này do bên khu đất Xanh MB bọn em phân phối, sao Anh chị không dành thời kì ngắn để tiến hành quen trước lúc Cả nhà khởi đầu hướng đến cũng như em tiếp tục đưa ra các tham mưu của tôi về dự án này nhỉ?
Em là Phan Viễn Phương – chuyên viên tham mưu BĐS của tổ chức Cổ phần dịch vụ và Địa Ốc Đất Xanh miền bắc – thuộc tập đoàn Đất Xanh. Vậy vì sao tôi gặp nhau ở đây?
Vậy khu đất Xanh miền bắc bộ là ai? có thể cho thấy rằng ĐXMB là nhà cung ứng biệt thự chung cư, nhà đất số 1 bây giờ tại khu vực MB. cùng rất lịch sử 15 năm tạo ra và phát đạt, hàng ngũ tham mưu viên của ĐXMB ngày càng lớn mạnh hơn, có chuyên môn sâu rộng. Qua đó, ĐXMB đạt đc sự đáng tin cao từ Cả nhà tiêu pha lẫn khách có nhu cầu.
Khi làm việc cùng rất em nói riêng cũng như những viên chức khác của ĐXMB khái quát, Anh chị em đc gì?
Được phân phối giá gốc căn hộ của CĐT, Cả nhà sẽ mua biệt thự theo đúng giá niêm yết trong giao kèo mua bán – KHÔNG BÁN – MUA CHÊNH!
làm mướn việc cùng với 1 trong những chuyên viên chăm chút cực tốt của ĐXMB, nhiệt liệt và trung thực.
đặc biệt, với cá nhân em, phương châm của em chẳng phải là bán được hàng bằng mọi giá, mọi cách mà theo em, cái cốt lõi của người bán hàng là trợ giúp người mua chọn lựa được SP thích hợp nhất với họ, cái quan yếu nhất và cũng là cái đích đến em luôn cố gắng đạt được chính là sự hài lòng của người mua, các Các bạn phải thật sự cảm thấy ưng ý và hạnh phúc với chung cư mình đã chọn – đó mới là một giao tế tuyệt vời!
Ở cuối một số mục em có ghi thêm chút lưu ý, kiểm tra, lời bình, Cả nhà chú ý nhé, sẽ rất bổ ích đấy ạ!

 

 


 

wyndham garden phú quốc



Xem thêm Tin tức nhà phố wynham garden Phú Quốc

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét