Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tin tức biệt thự real estate for life

Mở bán nhà phố real estate rfl



real estate rfl Nhằm mang đến những mặt hàng và dịch vụ tuyệt vời nhất, tôi còn mang lại cho quý người mua những gói tương trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và chuyên nghiệp.

real estate for life đặt mục tiêu tăng trưởng trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín với SP chất lượng bậc nhất trong thị trường BĐS Việt Nam. chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ tham mưu công dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

Nhằm tri ân Quý khách hàng đã mua chung cư tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức mở bán tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng doanh nghiệp cổ phần Hội quán bất động sản (doanh nghiệp sản xuất chính thức chung cư) công ty buổi lễ TRI ÂN & báo giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - HN.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
bảng giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì quyến rũ, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đón đưa KH từ Hạ Long lên Hà Nội + doanh nghiệp ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự chú ý và tham gia của quý khách!!!

Homes Real Estate là một đơn vị trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing nhà đất, chúng ta đặt mục tiêu PT trở thành một trong những tổ chức bậc nhất trên thị trường bất động sản, tập hợp vào việc đem đến những dịch vụ tư vấn cũng như là cầu nối xuất sắc đưa SP BĐS cao cấp đến tới quý quý khách.

real estate for life mang lại cho quý các bạn những sự lựa chọn logic cho căn nhà mình sinh sống cùng những thời cơ đầu tư bất động sản hấp dẫn nhất. Trong những năm gần đây, tôi đã sản xuất thành công các dự án của tập đoàn Vingroup – nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại – văn phòng – biệt thự thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu hướng đô thị sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang lại cho Quý người dùng những thời cơ đầu tư cực kỳ dẫn với các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đến từ nhãn hàng Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, tôi tiếp tục chế tạo dự án Khu tỉnh thành lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song cung cấp các dự án chung cư cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của tôi là mang đến cho quý khách những chọn lọc đầu tư sáng dạ, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn thuần sản xuất các sản phẩm và DV tham mưu nhà đất, tại HOMES, tôi quan niệm rằng trải nghiệm của người mua phải là yêu tố tiên quyết. do vậy, việc giữ uy tín và biết lắng tai, thấu hiểu nhu nguyện cầu vọng của khách hàng luôn là ưu tiên bậc nhất của chúng ta.

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị chủ chốt chính là con người. Với hàng ngũ nhân viên giỏi, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý khách hàng có thể tin tưởng và có được những sự chọn lựa thông minh.

 

real estate rfl


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét