Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thủ thuật tăng View Video Hot Girl của Facebook - Mr Khánh: 0934225077

Thông tin tăng lượt xem phim trên Facebook , Alo: O934225O77


Nếu Bạn là ca sĩ, nhà phát hành các SP âm nhạc hay bạn đang kinh doanh shop online thường đăng video mặt hàng hoặc livestream facebook nhưng lại không có nhiều View và có rất ít lượt theo dõi?

Bạn đang muốn tăng lượt view video trên facebook của mình nhằm PR sản phẩm đến nhiều người hơn và được nhiều người biết đến với vai trò là một nhân vật của công chúng?

Đây là một thời cơ cho bạn! Chúng tôi – khanh.top là một trong số ít những người cung cấp DV tăng views video trên facebook mang lại nhiều lượng người theo dõi với tốc độ cực nhanh. Đến với DV của hanhtrinh24h.net bạn sẽ dễ dàng có được hơn 1 triệu View video trong vòng vài ngày.

Khi đã có video chất lượng, tại sao bạn còn chờ đợi mất thời kì và mất đi nhiều người xem tiềm năng? Hãy nắm lấy cơ hội này và khởi đầu gây được sự lưu ý của mọi người ngay bây chừ. Sau khi sử dụng dịch vụ tăng Views video trên facebook của hanhtrinh24h.net , video của bạn sẽ dễ dàng xuất hiện trong TOP Newsfeed Facebook, từ đó sẽ lôi kéo và tăng lượt người xem video trên facebook một cách trùng hợp, không những đem lại cho bạn nhiều lượt xem mà còn nhiều những giá trị khác lâu dài.

dịch vụ tăng views của video trên facebook tại hanhtrinh24h.net luôn bảo đảm tính an toàn tuyệt đối cho Acc facebook của bạn. Bạn sẽ ko phải lo sợ rằng Acc facebook bị khóa vì lượt view video mà hanhtrinh24h.net mang lại cho bạn hoàn toàn là lượt view thật, không dùng tool hay clone để tăng view. Nếu chúng tôi trở thành đối tác lâu dài hoặc bạn dùng DV với số lượng nhiều, bạn sẽ nhận được mức giá hợp lý nhất.

Ngoài dịch vụ tăng facebook video views, hanhtrinh24h.net còn cung cấp các DV khác như tăng lượt nghe, lượt like / share, bình luận, download, subscribe facebook,… với chất lượng và tổn phí tốt nhất. Cam kết và bảo hành vĩnh viễn số lượt xem không bị giảm. St các DV về Facebook khác tại đây

 chú ý khi đặt hàng

- Post Video của bạn cần phải đăng ở chế độ công khai với những mọi người đều có thể thấy và xem được

- Đơn hàng tối thiểu 1.000 View ( giá chỉ 10 nghìn đồng )

- Đơn hàng chỉ vận dụng cho 1 URL video

- Khi đặt hàng bạn cần gửi 01 URL video + ghi chú số View ban sơ

- thời kì hoàn tất 48h

- Bảo hành vĩnh viễn số lượt xem không bị giảm

Còn chờ gì nữa mà không LH ngay với khanh.top , ĐT: 0934225077 để được tham mưu và chọn lựa gói dịch vụ ăn nhập với yêu cầu của bạn? Chúng tôi sẽ luôn dùng cho bạn tận tình và kỹ lưỡng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo!

 

Spam tăng lượt views phim đăng trên Face - ĐT: 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét