Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

giá bán căn hộ Ehome Mizuki Park

Đánh giá chung cư Ehome Mizuki Park



VỊ TRÍ căn hộ MIZUKI PARK

Tọa lạc trên tuyến đường chiến lược Nguyễn Văn Linh, cách Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 3 km, khu vi la Valora Mizuki do Nam Long và các đối tác Nhật Bản tăng trưởng được xem là món “hàng hiếm” trên thị trường bất động sản.

mẫu mã vi la VALORA MIZUKI

biệt thự Valora Mizuki được ngoại hình theo kiểu đón nhận ánh sáng khi không. Vì vậy, những các dự án nơi đây đều là căn góc có 3 mặt thoáng. Phong cách kiểu dáng độc đáo và ưu việt này hẳn sẽ làm bạn hài lòng với cuộc sống luôn ngập tràn tự nhiên.
Mỗi vi la được kiểu dáng theo tiêu chí những các phòng hướng vào không gian sinh hoạt chung của gđ, theo truyền thống đoàn viên quây quần của người Á Đông.
Được tạo nên từ bàn tay và sự sáng tạo của những con người tài tình, Valora Mizuki park đạt đến chuẩn mực của lối kiến trúc hiện đại: Sự hài hòa về mặt thể tích kết hợp với từng đường nét tinh tế, sống động đến từng Sưu tầm ẩn ngụ trong đó một triết lý sống ý vị của mỗi chủ nhân.

khoảng trống bếp được lắp đặt các thứ đương đại và tiện lợi giúp bạn tiện tặn thời kì và dễ dàng chuẩn bị những bữa ăn ngon, đầm ấm cho gia đình thân thương của bạn.


Nam Long chúng tôi bắt đầu tiến hành căn hộ Mizuki Park tại Nguyễn Văn Linh Bình Chánh vào tháng 6 – 2017, ngày nay quỹ đất của chúng tôi là quỹ đất sạch. Và Nam Long chúng ta cũng đã thỏa thuận thành công với hai đối tác Nhật là Hankyu và Nishitetsu cho phân khúc căn hộ Flora Mizuki và vi la Valora Mizuki cho chung cư Mizuki Park.
Thông tin khu đô thị Mizuki park

Tổng không gian khu tỉnh thành Mizuki Park 37 ha.
Tổng số chung cư Nhà ở xã hội EhomeS Mizuki : 1726 căn
Tổng số dự án Flora Mizuki: 6402 căn
Tổng số nhà phố: đang cập nhật
Tổng số biệt thự Valora Mizuki: 384 căn
NGUỒN VỐN CỦA dự án

Theo thông báo từ chủ đầu tư dự án Mizuki Park, hai nhà đầu tư Nhật và Nam Long cùng góp vốn theo tỷ lệ 50% – 50% để thực hành 26 hecta dự án Mizuki Park với tổng giá trị phát triển khoảng 8000 tỷ VNĐ. Đây sẽ là một trong những căn hộ quan yếu nhất của Nam Long trong năm 2017 – 2024.

Trong 11ha còn lại, NLG sẽ phân thành 1 dự án NOXH EHome S, khả năng mở bán trong tháng 6; 44 căn biệt thự Valora Island cũng bảng giá trong tháng 5-6 và phần còn lại là phần tái định cư tại chỗ.

Theo NLG, giá trị tài sản đánh giá lại tại dự án Mizuki khoảng 1,500-1,600 tỷ đồng, trong đó NLG ghi nhận khoản lợi nhuận 300 tỷ đồng trong năm 2017.

Valora Mizuki nằm trong khu đô thị Mizuki Park rộng 37 hecta gồm 384 căn biệt thự Valora và 6402 căn hộ Flora nằm trải dọc ven sông. biệt thự mang gần như các tiện ích cao cấp như hồ phong cảnh, đường dạo bộ ven sông, câu lạc bộ cộng đồng, công ty, công viên Mỹ Nguyệt, trường học nội khu…

TIỆN ÍCH KHU vi la VALORA MIZUKI

Gói gọn những giấc mơ trong một chung cư không hề là điều dễ dàng. Nhưng với niềm tin và tâm huyết của một chủ đầu tư có năng lực, Mizuki Park đã đem đến cho cư dân nơi đây những giá trị thiết thực và sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mizuki Park là sự hài hòa khéo léo của cuộc sống tiện nghi đô thị và thể tích tự nhiên dịu mát. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp kế bên, Mizuki Park Nam Long hứa sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, một khoảng trống sảng khoái, giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.
Valora Mizuki Park nằm trong khu quy hoạch với toàn bộ những tiện ích như khu công viên thoáng mát đa dạng với cây xanh, khu địa chỉ thương mại ( mix – use ), trường học rộng 1,2 hecta ngay trong nội khu…

Gồm: công viên, CLB cộng đồng, cụm cao tầng thương mại, cụm trường học, hồ bơi, quảng trường, hồ cảnh quan, khu vi la Valora Mizuki Park.

 

Căn hộ Ehome Mizuki Park


 

 

Phương thức thanh toán nhà phố Valora Mizuki Park

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét