Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Lựa chọn vật liệu thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Đấu thầu thi công nội thất văn phòng giá rẻ


quá trình THI CÔNG NỘI THẤT MOREHOME
Trước khi nhận thi công nội thất trọn gói của các công trình bạn thiết yếu giấy tờ đã bề ngoài nội thất và có bản vẽ công nghệ hoàn chỉnh gồm: bản vẽ bề ngoài nội thất 3D và bản vẽ Xem thêm kỹ thuật thi công thì đội ngũ thi công Nội Thất Morehome mới đảm bảo hoàn thiện thi công theo đúng đề nghị của quý khách hàng. Các dịch vụ thi công chính của nôi thất Morehome gồm: thi công xây nhà, hoàn thiện phần thô, nội thất nhà, thi công nội ngoại thất từ nhà ở, nhà biệt thự, dự án cao cấp, vi la, vi la cao cấp, vi la vườn, biệt thự nghỉ dưỡng, thi công nội thất showroom, văn phòng,... Sau đây là quá trình thi công nội thất của Nội Thất Morehome:

1. Dự toán báo giá
Sau khi người dùng hàng gửi bản vẽ kiểu dáng nội thất 3D hoặc thiết kế kiến trúc 3D(thiết kế ngoại thất) chúng tôi sẽ nghiên cứu dựa trên bản vẽ 3D và bản vẽ công nghệ sau đó khảo sát hiện trạng rồi lên dự toán phí tổn và ngày hoàn thiện để người dùng có thể biết được khoảng thời kì bao lâu để hoàn thiện hầu hết công trình thi công nội thất. Nếu người mua đã duyệt theo bảng báo giá của chúng ta thì chúng ta khởi đầu vào giai đoạn

 

 

 

thi cong noi that


2. đàm đạo hạng mục thi công
Sau khi lên kế hoạch dự toán dựa vào bản vẽ mẫu mã 3D của người dùng tôi sẽ hẹn gặp người dùng để bàn luận về Các các hạng mục cần thi công. Đặc biệt sau khi đã trao đổi và thỏa thuận các hạng mục thi công thì bên chúng tôi luôn có đội ngũ giám sát thi công để đảm bảo công đoạn thi công đúng tiến độ và đúng theo đề xuất trong biên bản bàn giao.

- thảo luận ý kiến về lựa chọn vật liệu thi công trong hầu hết các hạng mục thi công (như thi công phần thô, phần hoàn thiện, nội thất và các hạng mục khách hàng muốn làm và không muốn làm theo bản vẽ ngoại hình 3D) để vừa ăn nhập với phí đầu tư của khách hàng vừa ăn nhập với mẫu mẫu mã 3D nhưng phải đảm bảo theo đúng tính năng tùy theo yêu cầu của từng chủ nhà.

vì sao chúng ta phải có 1 buổi hẹn gặp trực tiếp khách hàng hàng để luận bàn vì có nhiều nếu kiểu dáng 3D sẽ theo 1 chuẩn nào đó nhưng khi vào thực tại lại phải có sự thay đổi để thích hợp với người mua. tỉ dụ: Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì tôi sẽ góp ý giảm chiều cao và khoảng cách cho HT mặt hàng thi công như: giá sách, kệ trang hoàng, chiều cao bàn, ghế,... để bạn có thể sử dụng dễ dàng hơn. Hay nếu bạn là người thích Xem tiếp cà vạt thì việc mẫu mã ngăn chứa cà vạt trong tủ quần áo là điều cần có. Trong khi ngoại hình sẽ lên bản vẽ thiết kế 3D về mặt ngoài của tủ áo quần chứ chưa đi sâu vào bề ngoài Tham khảo nhỏ bên trong,....

- Chốt lại đầy đủ nguyên liệu thi công nội thất trong từng hạng mục: dựa trên cơ sở tham vấn của kiến trúc sư gánh vác thi công như: lựa chọn chất liệu gỗ như nào logic: gỗ tự dưng hay gỗ công nghiệp, chọn sofa da hay giả da hay nỉ, hoặc chọn loại gỗ có vân nào, màu nào thì đúng với bản vẽ ngoại hình,...Đây là yếu tố quan yếu nhất trong quyết định kinh phí đầu tư và lên giá, đơn giá thi công nội thất văn phòng logic nhất trong đầy đủ hạng mục như: Thi công nội thất đồ gỗ văn phòng, căn hộ, vi la, showroom như: bàn ghế phòng giám đốc, sofa gỗ, sofa da, sofa nỉ, sofa giả da, tủ đựng đồ; thi công vách ngăn, vách kính văn phòng; thi công điện nước; thi công hệ thống ánh sáng; thi công thảm văn phòng; sang sửa văn phòng; lên bảng giá St cho công trình thi công

3. Ký hiệp đồng thi công nội thất
thường nhật có 2 hạng mục thi công như:

- Thi công phần thô gồm: tiến trình thi công phần thô, quy trình thi công hoàn thiện phần thô.

- Thi công đồ gỗ nội thất, trang hoàng nội thất gồm: thi công nội thất gỗ phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ nít, phòng thờ, thi công ngoại thất, cửa gỗ, cầu thang gỗ, vách tắm kính hay thi công phụ kiện như ray trượt, bản lề, tay nắm hay mặt hàng trang hoàng như thi công tranh kính, giấy dán tường, tranh dán tường, rèm vải,.. Nếu bạn thắc mắc về chất liệu gỗ thi công có thể Xem tiếp tại: tham mưu chất liệu gỗ tự dưng, gỗ công nghiệp.

4. thời kì thi công nội thất
Tùy vào công trình thi công và hạng mục thi công, chúng ta sẽ sắp sếp hoàn thiện thi công công trình theo thời kì tương ứng như sau:

- Thi công nội thất dự án chung cư: Từ 45 ngày trở lên(Tùy theo khoảng trống nhà và đề nghị trong giao kèo).
- Thi công nội thất vi la, nhà phân lô: Từ 30 đến 45 ngày trở lên
- Thi công nội thất Văn phòng: Từ 15 - 25 ngày làm việc trở lên.
- Thi công nội thất Showroom: Từ 25 đến 35 ngày làm việc trở lên
- Thi công nội thất Khách sạn, doanh nghiệp: thời gian thi công tùy thuộc vào hồ sơ mẫu mã theo từng giai đoạn cụ thể

5. Bảo hành
- Đối với sản phẩm đồ gỗ: Bảo hành 12 tháng

- Đối với mặt hàng hoàn thiện: Bảo hành 12 tháng

- Đối với sản phẩm phụ kiện - thiết bị: Bảo hành theo hãng

- Thi công nội thất biệt thự
- Thi công nội thất biệt thự
- Thi công nội thất văn phòng
- Thi công nội thất showroom
- Thi công trần thạch cao
- Thi công sàn gỗ, sàn nhựa
- Thi công điện nước
- Thi công giấy dán tường
- Thi công tranh kính
- Thi công tủ bếp
- Thi công vách kính phòng tắm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét