Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Đến với kênh chợ tốt - mua bán rao vặt miễn phí

giới thiệu web chợ tốt - mua bán rao vặt TQ



Nhịp sống đổi thay nhanh chóng, đặc thù là ở các đô thị. Bên cạnh công việc tề gia nội lâm thời đàn bà cũng có sự nghiệp riêng, có những bổn phận Xã Hội và những nhu cầu giải trí, thư giãn riêng…Bởi vậy chỉ xoay quanh công việc bếp nước cũng là vấn đề quan trọng trong mỗi gđ Việt chúng tôi.

"Dù cho đi sớm về khuya. Cơm ngon, canh ngọt nhất là vợ anh."
-Bạn bận rộn nhưng vẫn muốn chăm lo bữa cơm cho gia đình…

-Bạn không muốn thức dậy vào sáng sớm để đi chợ nhưng lại càng không muốn mua những thực phẩm đã không còn tươi ngon vào lúc xế chiều…

-Bạn tần ngần không biết mua gì mỗi khi đến chợ và càng không muốn vòng quanh quay lại chợ chỉ để mua một loại gia vị tuy ít nhưng không thể thiếu…

-Bạn tiêu tốn quá nhiều thời kì cho công đoạn sơ chế thức ăn…

Slogan : chợ tốt - Giao Hàng Tận Nơi - Chất Lượng bảo đảm" hy vọng sẽ đem lại những thực phẩm tươi sống, chất lượng thiết yếu hàng ngày đến gđ bạn mà chẳng phải mất nhiều thời gian đến Chợ. Giúp bạn có nhiều thời kì cùng gia đình, công việc, thời kì thư giãn ... mà phí tổn thông minh. Ngoài ra chúng tôi còn có DV thu vén nhà cửa theo giờ hãy inbox với chúng ta.

nhãn hiệu và Thông Điệp:

là Logo được tôi ngoại hình đơn thuần và hiện đại ( chợ tốt). Mỗi từ có hình minh họa riêng tô đậm thêm tác dụng của dịch vụ tôi. Màu xanh lá là biểu trưng vững chắc nhất của thiên nhiên và môi trường. Đây vốn là màu có quy mô lớn nhất trên thế giới, và cũng là màu mà mắt ta có thể dễ dàng nhận ra dưới nhiều cấp độ đậm nhạt nhất. Đồng thời màu Xanh lá cây là màu của sự sống, sự di chuyển thể hiện sự trẻ trung năng động của các thành viên.

Thấy hiểu được nỗi khó nhọc này của bạn, tôi đem đến cho bạn DV: chợ tốt
Những lợi ích
-Cần khoảng 05 phút để đặt mua các loại hàng hóa cần thiết tiêu dùng hàng ngày bằng Smartphone, Tablet, Computer

-quý khách chẳng phải đi chợ hay siêu thị vào giờ tan sở: thời điểm đường kẹt xe, mệt mỏi sau 1 ngày làm việc căng thẳng, và còn vô hạn những việc khác cần làm: đón con, rước vợ, đón chồng, nấu bữa tối,...

-tần tiện thời gian số đông trong 1 ngày (nếu tính thời kì tham gia giao thông đến nhà hàng, xếp hàng gởi xe, đẩy xe lựa hàng, xếp hàng tại quầy thanh toán tiền, xếp hàng lấy xe ra, từ nhà hàng về nhà mất tối thiểu 30 phút), chưa kể tới những tai nạn bất ngờ xảy ra, hay những va chạm phiền lòng từ người khác mang tới.

-Đỡ cực hơn, sức khỏe tốt hơn, tinh thần và hưởng thụ niềm vui nhiều hơn, gia đình hạnh phúc hơn

-hà tằn hà tiện chi phí tiền xăng, gửi xe, tránh ô nhiễm môi trường.

-Hàng hóa được lựa chọn cẩn thận trước khi đem giao cho người dùng, với các hàng thực phẩm tươi sống, được gói kèm theo đá để giữ lạnh.

 


 

 

 

chợ tốt



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét