Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Ý kiến chuyên gia xu hướng may áo cưới năm 2017

Giới thiệu phong cách may áo cưới năm 2017


khuynh hướng váy cưới 2017 là sự uyển chuyển, mềm mại của chất liệu và đường nét hài hòa với sự phá cách và tư duy đổi mới của các nhà kiểu dáng, mang đến những bộ sưu tập váy cưới đẹp diễm kiều làm cô gái nào cũng muốn được mặc một lần trong đời.

VÁY CƯỚI TRỄ VAI

Phần xương quai xanh là nét hấp dẫn chỉ dành riêng cho phái đẹp, vậy vì sao không khi những chiếc váy cưới trễ vai được tạo nên để khoe trọn những nét đẹp lãng mạn, quý phái của người đàn bà.

Thông tin xu hướng may áo cưới năm nay

VÁY CƯỚI HỌA TIẾT 3D

Các nhà mốt mong muốn bạn khoác lên mình những bộ đầm diễm kiều được thêu đính 3D cực kỷ lẩn mẩn và tinh tế. Cánh bướm, cánh hoa được bàn tay tài ba của các nghệ nhân thuê đính trên bộ đầm cưới tạo nên hiệu ứng thu hút và siêu sang trọng.

VÁY CƯỚI ÔM SÁT CỔ

sân khấu Xuân-Hè 2017 tràn trề những thiết kế váy cưới đẹp với phần cổ được ôm sát, thu hút ánh nhìn vào chiếc cổ cao và làm sáng khuôn mặt, rất nhẹ nhõm, nữ tính và tinh tế.

VÁY CƯỚI VỚI HỌA TIẾT THẮT NƠ

Váy cưới đính nơ chẳng hề xa lạ, nhưng năm nay, những chiếc nơ được biến tấu tạo nên điểm nhấn rất nổi bật với bản lớn, được thắt hoặc đính trên váy làm cho chúng trở nên kiêu sa và nhãi.

VÁY CƯỚI DÁNG HIGH-LOW

Sự trở lại của những kiểu dáng đầm high-low (tà trước ngắn hơn tà sau) của năm nay mang theo những sự đột phá và phong cách mới mẻ, nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc vốn có của váy cưới, tôn xuất phát nét, sự quý phái, và làm cho cô dâu trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

phong cách ÁO CƯỚI VỚI QUẦN

khuynh hướng áo cưới 2017 là sự đổi mới về tư duy thiết kế khi những chiếc váy đầm dài hàng mét nhường chân cho những kiểu dáng gọn ghẽ hơn như váy ngắn, hay áo liền quần. Giờ đây một bộ suits không chỉ dành cho quý ông trong ngày cưới, mà còn cho người vợ thương yêu.

Áo khoác cưới
hài hòa với những mẫu váy cưới tối giản để tạo sự dị biệt thì áo choàng cưới là một chọn lựa sáng dạ. ngoại giả, bạn yêu thích những chiếc váy cưới cúp ngực khoe vẻ gợi cảm & bờ vai thon hay những chiếc váy lưng trần khoe đường cong chữ S nhưng thỉnh thoảng lại lo âu e dè liệu có vừa mắt người thân và khách mời. Áo khoác ren ngoài công dụng đem lại sự kín đáo hơn cho chiếc váy cưới gợi cảm, nó còn có hiệu quả mang lại vẻ yêu kiều, duyên dáng. Một kiểu váy cưới 2 trong 1, thật lý tưởng hơn đúng không?

Váy cưới đẹp quyến rũ hơn với cổ chữ V khoét sâu

Cô dâu phải e ấp và kín đáo, đó đã là suy nghĩ xưa cũ. Giờ đây trong ngày trọng đại của mình, bạn có thể tự tín diện một bộ áo cưới gợi cảm với cổ khoét sâu tôn lên vòng ngực hấp dẫn và lưu lại những phút chốc đẹp nhất của cuộc đời. Với những mẫu váy cưới đẹp như Zuhair Murad bề ngoài, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị nói là quá hở hang hoặc không sang trọng.

Giới thiệu xu hướng may áo cưới năm 2017

Thông tin phong cách may áo cưới của cô dâu Việt

VÁY CƯỚI CUT-OUT

Những Xem tiếp cut-out táo tợn làm nên các mẫu mã đầm cưới gợi cảm và quyến rũ, nhưng không bởi thế mà mất đi nét diễm lệ, sang trọng của người phụ nữ trong ngày trọng đại.

Váy cưới tối giản
khuynh hướng váy cưới cô dâu 2017 thiên về đơn giản, càng đơn giản càng giúp cho cô dâu biểu hiện được nét đẹp quý phái, sang trọng. Các mẫu kiểu dáng váy cưới 2017 đang được tối giản đi trên nhiều mẫu váy như váy đuôi cá trơn, váy cưới xòe, …Với kiểu dáng tối giản thì điểm nhấn của các bề ngoài này chính là chú trọng vào chất liệu và phom dáng trên những đường may tận tường, tinh tế làm nổi bật khởi hành cong giúp cô dâu tỏa sáng.
tập kết phá hoang vào khía cạnh tối giản của chất liệu, thay vì sử dụng nhiều ren, các nhà kiểu dáng chọn tuyn lụa, voan organza và satin, song song điểm thêm những mảng khối nếp xếp cứng, để tạo ra những chiếc váy đương đại mà sang trọng. Những mẫu váy cưới sang trọng không một mực phải thật lộng lẫy và cầu kì như công chúa. Xu hướng mẫu váy cưới cô dâu 2017 đã khác, những chiếc váy cưới đơn giản, tinh tế đang chiếm được nhiều sự ưu ái hơn. Những mẫu váy cưới đơn thuần đem lại nét trang nhã, thích hợp với nhiều diện tích, không quá cá tính nhưng vẫn giúp cô dâu nổi bật trong bữa tiệc.

 

may váy cưới ở đâu đẹp tphcm



Váy cưới công chúa nhiều lớp
Đây chính là thời trang được tạo nên bởi sự hài hòa tài tình giữa thời trang váy cưới công chúa và cá tính tối giản đương đại. Váy cưới được mẫu mã nhiều lớp vải tuynh, voan hoặc ren tạo nên phần chân váy xòe dài rập rình. Ấn tượng, độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên được nét lãng mạn, các cô dâu vẫn có thể là nàng công chúa bước ra từ những giấc mơ thuở bé nhưng với gu thời trang đương đại và hợp thời.

ÁY CƯỚI hài hòa VỚI ÁO

Đây cũng là một trong những Xu hướng váy cưới mới được các nhà mốt đón nhận và tăng trưởng mạnh mẽ. Áo choàng vai, crop-top… được lấy cảm hứng để tạo nên những kiểu dáng đình đám này.

VÁY CƯỚI TÔNG MÀU NUDE

Những màu sắc sử dụng được hạ tông hết mức có thể, tạo nên các gam màu trung tính, dịu mắt và tôn lên nét nữ tính của cô dâu.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét