Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

chi tiết các bước Mua hàng Mỹ tiện lợi

toàn tập cách Mua hàng Amazon ship về VN



hướng dẫn để Mua hàng từ Mỹ uy tín
Cách mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam
Theo chính sách ship hàng trên Amazon thì Việt Nam không nằm trong danh sách 75 quốc gia được ship các SP từ Mỹ được bán tại website mà chỉ được ship thẳng về Việt Nam một số sản phẩm. Chính vì thế khi đặt mua hàng trên Amazon thì bạn nên để ý tới sản phẩm đó có chính sách chuyển hàng ntn. Nếu như đó là mặt hàng không hỗ trợ ship thẳng về nước thì bạn có thể mua mặt hàng đó phê chuẩn các dịch vụ mua hàng hộ.

Để trên dưới doanh nghiệp Giao hàng về Việt Nam, bạn chỉ cần lên Google gõ từ khóa “dịch vụ ship hàng Amazon”, 258000 kết quả sẽ hiện ta cho bạn chọn lựa. Cứ Nguồn qua một đôi chỗ về giá cước, chế độ bảo hành… và chọn doanh nghiệp di chuyển ăn nhập nhé.

Bạn cũng có thể xem hướng dẫn mua hàng trên Amazon để nắm rõ hơn về cách mua hàng trên Amazon ship thẳng về Việt Nam.

tìm hiểu cách Mua hàng từ Amazon uy tín
Amazon là website bán hàng Online lớn nhất thế giới. Không chỉ hoạt động ở Mỹ mà bây giờ website này còn bán và Ship hàng quốc tế trên hơn 75 quốc gia khác nhau trên thế giới. Nếu xét về lượt người mua truy cập website hằng ngày thì đây à website đứng thứ 6 theo xếp hạng truy cập của Alexa, sau các website như: youtube.com, Yahoo.com, Baidu.com, facebook.com, google.com

Mua hàng Amazon ở Mỹ (UK), Nhật Bản và muốn ship về Việt Nam?
Trong ví như này bạn nên dùng DV Giao hàng từ Mỹ, Nhật Bản về Việt Nam theo hình thức xách tay. dùng DV này thường có giá rẻ hơn so với nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh như UPS năng Fedex.

Ngoài ra gửi hàng về Việt Nam duyệt hình thức xách tay sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản phí như: thuế VAT, thuế nhập cảng… ngoại giả khi dùng DV Ship hàng chuẩn y hình thức xách tay thì bạn cũng sẽ chịu những rủi ro khăng khăng như: trong giai đoạn vận chuyển thì hàng có thể mất và có thể bạn sẽ không nhận được bồi hoàn giả dụ xảy ra nếu này.

tìm hiểu thuế Mua hàng từ Amazon uy tín
Nhiều bạn khi tự mua hàng trên Amazon thường thắc mắc các câu hỏi đại loại như mua hàng trên Amazon ntn? Có bảo đảm không? Có tính thuế không… Hôm nay tôi sẽ thống kê bít tất các câu hỏi thường gặp và giải đáp dành cho các bạn quan tâm mua hàng trên Amazon có thể hiểu rõ hơn và có thêm kinh nghiệm trước khi mua hàng trên website này.

Mua hàng trên Amazon bảo đảm không?
Trên website Amazon ko phải SP nào cũng được bán bởi Amazon, mà nó được bán bởi nhiều người bán khác. Chính bởi vậy hàng hóa được bán trên Amazon có thể chia thành hai nhóm cơ bản:

+ Nhóm 1: là hàng bán bởi chính Amazon, và những sản phẩm này thì bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của nó. Các chính sách bảo hành cùng của những mặt hàng này cũng rất rõ ràng (bao gồm trong đó cả việc cho phép trả lại hàng).

+ Nhóm 2: là hàng bán bởi các bên bán khác, với những sản phẩm này thì bạn nên kỹ lưỡng hơn. không hề ai bán hàng trên website Amazon cũng chất lượng, bởi thế khi mua những sản phẩm không được bán trực tiếp từ Amazon thì bạn nên chu đáo và coi xét kỹ uy tín của người bán, cũng như những đánh giá của quý khách đã từng mua SP của người bán đó.

Ví dụ như mặt hàng đồng hồ trên được bán bởi người bán có tên là “ cMore” và “ Fulfilled by Amazon ( được Amazon đóng gói và Ship hàng). Tuy nhiên đây là sản phẩm bạn có thể an tâm mua vì lượng đánh giá về SP rất tốt, chứng tỏ đây là một người bán uy tín.

Một điều lưu ý khi bạn mua SP bởi người bán khác trên Amazon chính là: nên mua những mặt hàng được phép đổi trả trong vòng 30 ngày thì bạn mới có thể kiểm tra kỹ chất lượng của SP. Bạn nên lưu ý các chỉ dẫn mua hàng trên Amazon để không bị thiệt và mua phải hàng fake.

 

mua hang my



Làm sao để thanh toán đơn hàng trên Amazon?
bây chừ tại website Amazon chỉ chấp nhận hai loại hình tính sổ hóa đơn hàng đó là: Amazon gift card và thẻ tính sổ quốc tế (thí dụ thể visa hoặc master). Thẻ Amazon gift card thì bạn phải mua trực tiếp từ Amazon mới có.

Nếu bạn chỉ có thẻ ATM thường ngày thì vững chắc bạn không thể tính sổ hóa đơn trên Amazon, mà bạn chỉ có thể tính sổ qua thẻ ghi nợ hoặc thể tín dụng như: visa, master, JCB, AMEX… Nếu như bạn không có Amazon gift card. Một điều nữa Cả nhà nên nhớ là Amazon không chấp thuận loại hình Ship hàng rồi mới trả tiền như khi bạn mua hàng trên Lazada hoặc mua trên Adayroi (hình thức tính sổ COD).

Kinh nghiệm mua hàng trên Amazon
Khi bạn tự mua hàng trên Amazone lần đầu chắc chắn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ và muốn được chỉ dẫn cách order hàng trên website Amazon, cách tính sổ và ship hàng về Việt Nam. Để tìm hiểu St về vấn đề này, bạn có thể tìm đọc trong bài viết Cách đặt hàng và kinh nghiệm mua hàng trên Amazon

Mua hàng trên Amazon có tính thuế không?
Trước khi mua hàng trên website này bạn nên đọc kỹ chỉ dẫn mua hàng trên Amazon để nắm rõ các chính sách mua hàng. Nếu như đơn hàng của bạn có giá trị dưới 1 triệu thì sẽ không bị đánh thuế, còn giả dụ trên 1 triệu thì bạn sẽ phải nộp thuế du nhập và thuế VAT (phí sẽ được tính trong giá vận chuyển hàng)
Lúc Cả nhà mua hàng trên Amazon thì phần thuế này sẽ không được tính vào hóa đơn. Chỉ khi hàng về đến Việt Nam thì các hãng di chuyển mới kê khai và nộp thuế giúp bạn. Sau đó khi nhận hàng thì họ sẽ thu lại khoản thuế này, và họ sẽ kê khai hầu hết số thuế của đơn hàng mà bạn đã mua từ Amazon.

Amazon prime là gì?
Đây là tên gọi của gói đăng ký thành viên trên Amazon. Chỉ cần đăng ký gói Amazon prime, bạn sẽ được hưởng khá nhiều ưu đãi từ Amazon, như giao hàng Free trong vòng 2 ngày áp dụng cho các đơn hàng ship từ Mỹ, miễn phí xem các bộ phim chất lượng trên website Amazon, tương trợ mượn và đọc các đầu sách FREE kindle ebook trên Amazon.

Mỗi thành viên khi tham gia Amazon prime đều phải đóng một khoản phí thường niên 99 USD/ năm hoặc là 10.99 USD/ tháng. Và bạn hoàn toàn có thể dùng thử 30 ngày đầu tiên gói dịch vụ trước khi quyết định đăng ký hay không.

Chi phí di chuyển khi mua trên Amazon nước ngoài ship về Việt Nam?
Phí di chuyển của mỗi mặt hàng sẽ khác nhau, nó phụ thuộc vào số lượng mặt hàng mà bạn mua, phụ thuộc vào kích thước và trọng lượng nói chung của đơn hàng đó.

giả dụ bạn mua những sản phẩm có kích tấc lớn như tủ lạnh, điều hòa… thì phí tổn sẽ rất cao. Còn với những SP nhẹ, trọng lượng ít như quần áo, mỹ phẩm… thì phí vận chuyển thấp hơn số đông.

Với mỗi đơn hàng thì Amazon sẽ tính hạnh và sẽ hiển thị mức phí DV chuyển của nó là bao nhiêu, chứ Amazon chưa có mở bán tiêu chuẩn về phí chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam.

hướng dẫn thuế Mua hàng từ Amazon nhanh chóng
Nhu cầu mua hàng ngoại ngày càng phổ thông, đặc biệt là mua hàng trên website Amazon. Tuy nhiên kinh nghiệm mua hàng trên Amazon không phải ai cũng biết, vì loại hình này khá phức tạp, hàng hóa khi mua về Việt Nam phải di chuyển quốc tế và cần được khai báo hải quan khi cập cảng Việt Nam.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét