Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Khởi công đất nền aurora riverside

Tìm hiểu nhà phố aurora riverside

 



TIỆN ÍCH NỘI KHU AURORA RIVESIDE

Phòng tập Gym hiện đại
Phòng tắm thư giãn
trung tâm mua sắm hiện đại
Vị trí giao thông thuận tiện
An ninh 24/24
thời trang sống xuất sắc, thăng hoa trong từng khoảnh khắc.

chung cư căn hộ Aurora Riverside Quận 8 tọa lạc tại 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, Tp.HCM do tổ chức CP Địa Ốc An Phú Long làm chủ đầu tư. Aurora Riverside với toàn khu đất rộng đến 5,465m2 nhưng mật độ xây dựng chung cư chỉ chiếm 40% thể tích vì vậy phần thể tích dành cho các tiện ích chung là rất lớn, nhằm tạo ra 1 nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho các dư dân sinh sống tại đây.

VỊ TRÍ chung cư dự án AURORA RIVERSIDE QUẬN 8
Vị trí Aurora Riverside tọa lạc tại 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, HCM. Aurora Riverside nằm trên trục đường Bến Bình Đông nhìn về tam giang sông Sài Gòn, kênh Đôi, kênh Tàu Hủ và là nơi giao thoa kiến trúc đô thị xưa và nay. Từ Aurora Riverside bạn có thể dễ dàng chuyển di theo đường Võ Văn Kiệt để đến trọng tâm quận 1, quận 6 chỉ trong vòng 10 phút, hoặc chuyển di mau chóng và thuận lợi về khu vực trọng điểm tỉnh thành.

TỔNG QUAN chung cư biệt thự AURORA RIVERSIDE QUẬN 8
Tên căn hộ: Aurora Riverside
Vị trí biệt thự:277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, Tp.HCM
Chủ đầu tư: tổ chức CP Địa Ốc An Phú Long
không gian khu đất: 5.465 m2
Mật độ XD:
Khối đế: 40-45%
Khối dự án: 30%
Quy mô: 486 căn hộ, 33 officetel, 10 shophouse
diện tích mỗi dự án: 50,5m2 đến 69,9m2 có 1 tới 2 phòng ngủ
Chiều cao công trình: 90 m
Tầng cao xây dựng : 29 tầng (Không bao gồm tầng hầm, tầng lửng, sân thượng có bộ phận công nghệ và mái che cầu thang).
Khối đế: 3 tầng xếp đặt thương nghiệp – DV, phòng sinh hoạt cộng đồng.
Khối tháp: 26 tầng dự án


 

 

 

can ho aurora riverside




TIỆN ÍCH chung cư AURORA RIVERSIDE
Aurora Riverside được thừa hưởng tuốt tuột các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng KT – xã hội trong khu vực trong vòng bán kính 3km như Trường tiểu học Kim Đồng, Phú Định…;Trường Trung học cơ sở Lam Sơn, Lê Tấn Bê, Nguyễn Công Trứ…Trường THPT Nguyễn Thị Định, Bình Phú, Nguyễn Tất Thành ;nhà hàng Metro Bình Phú; Công Viên Bình Phú; Bệnh viện Triều An;Bệnh Viện Quận 6; Bến Xe Miền Tây….
dự án Aurora Riverside có 2 mặt tiền đường rộng tầm nhìn sông nước và nằm trong khu dân cư hiện hữu, trọng tâm mua sắm, vườn trẻ, phòng tập thể dục thể thao đa năng, Công viên cây xanh, bãi đậu xe, spa, doanh nghiệp, café, hồ bơi…. đem đến cho mọi cư dân chung cư Aurora Riverside Bến Bình Đông cuộc sống tiện lợi, thảnh thơi


Aurora riverside hotel nằm giữa Phố Cổ Hôi An biển Cửa Đại ; sẽ là một sáng kiến rất lý tưởng nếu người mua thực hành chuyến tham quan vùng quê Hội An với những cảnh đẹp tự nhiên hoang sơ và giao lưu với người dân bản địa bằng những chiếc xe đạp của khách sạn.

Aurora Riverside Hotel gồm 64 phòng được thiết bị đầy đủ với những trang đồ vật đương đại, ban công hướng ra dòng sông Cổ Cò thơ nằm mộng, những làn gió nhẹ vi vu thoang thoảng hương lúa thơm từ những cánh đồng xanh mơn mởn của làng quê yên bình.

Với hồ bơi được kiểu dáng và xây dựng đẹp và rộng rãi, những bức tường khoác lớp sơn mới bóng loáng hơn. tất thảy chăn, ga, gối đệm cũng đều được thay đổi mới. công ty, quầy bar nằm ở vị trí tầng 1 để tiện lợi trong việc chuyên dụng cho các bạn. Với việc kết hợp đưa những phương tiện dụng cụ đương đại vào chuyên dụng cho, công ty và quầy bar sẽ đem lại cho khách hàng nhiều cảm nhận mới lạ đan xen giữa hương vị & giá trị ẩm thực cao cấp của Việt Nam và Châu Âu.

tôi tin rằng Aurora riverside hotel là tuyển lựa tuyệt vời nhất của bạn nếu bạn đang quãng một nơi để lưu trú với giá hợp lý, điểm đến đầy ý nghĩa cho những kỳ nghỉ ngắn ngày cho gđ.

Loại Phòng

SUPERIOR
Price: 949.500 VND (45 USD)
thảy các phòng Superior đều có cửa sổ nhìn ra đồng ruộng hoặc nhìn về dòng sông Cổ Cò êm ả nơi miền quê yên ả,nội thất được trang trí đồng bộ , sang với gỗ cao cấp màu đà nâu kết hợp với màu trắng sữa của tường tạo nên cho phòng một thể tích kết hợp và đầm ấm.
Tiện nghi trong phòng được thứ đương đại: phòng tắm lót bằng đá với bồn tắm đứng hoặc vòi sen tắm đứng lớn, ti vi truyền hình cáp, internet, điều hòa và nhiều tiện nghi, DV khác luôn sẵn sàng đáp ứng toàn bộ nhu cầu của du khách

SUITE
Price: 1.582.500 VND (75 USD)
AURORA Suite là nơi tận hưởng cuộc sống tốt nhất, với phòng khách và phòng ngủ qua, được điểm trang thêm bởi nhiều đồ nội thất tiện nghi sang, càng làm căn phòng có một sự dị biệt và ấm êm.
đặc thù với khoảng diện tích lộ thiên ( panaroma) trên tầng cao, Du khách có thể tắm nắng buổi sáng hay ngắm hoàng hôn lúc chiều tà, ngắm sao ban đêm... Trong phòng giường được thiết kế tuyệt đẹp, cùng với Ti vi 42 inch, Bộ ghế sofa thư giản, tại đây du khách có thể thư giãn và tận hưởng khung cảnh bình yên và thơ ước

DELUXE RIVER
Price: 1.160.500 VND (55 USD)
Phòng Deluxe thoáng mát và sang trọng, với khoảng khoảng trống tĩnh, ắt các phòng đều có hướng nhìn ra sông và cánh đồng miền quê dân dã.
Tiện nghi trong phòng được thứ đương đại: phòng tắm lót bằng gạch bông với bồn tắm năm rộng và vòi sen lớn, ti vi màn hình phẳng LCD, cùng với hệ thống cáp truyền hình công nghệ số hơn 50 kênh, internet, điều hòa và nhiều tiện nghi, DV khác luôn làm thỏa mái các kỳ nghỉ của du khách.


___________________
Đọc tiếp: Review đất nền aurora riverside

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét