Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

cung cấp Hướng dẫn phần mềm solidworks

Trọn bộ Hướng dẫn sử dụng solidwor

 



Tính năng lắp ráp các Tham khảo

Đây là một tính năng mà hầu như các tool CAD/CAM nào cũng có .Các St 3D sau khi kiểu dáng xong có thể lắp ráp lại với nhau tạo thành một phòng ban máy hoặc một máy hoàn chỉnh. buil các đường dẫn biểu hiện quá trình lắp ghép. để hiểu rõ về tính năng này hơn bạn có thể xem tài liệu hướng dẫn lắp ráp trên solidworks.

bây giờ Solidworks được sử dụng khá phổ quát trên thế giới. Ở Việt Nam công cụ này được sử dụng số đông không chỉ trong lĩnh vực cơ khí mà nó còn được mở mang ra các lĩnh vực khác như: Điện, công nghệ áp dụng, cơ mô phỏng,..

Ship tải sử dụng solidworks

cung cấp Video tool solidworks

Tính năng gia công trên Solidworks

Để dùng được chức năng này, chúng tôi phải sử dụng một modul nữa của solidworks là Solidcam. Đây là modul Cam của Solid, nó được tách ra để bán riêng. nếu ai có điều kiện thì download dùng, nó chạy ngay trên giao diện của solidworks, việc sử dụng của SolidCam quả tình rất thân thiện, và dễ dùng. Chi tiết tài liệu về gia công trên Solidcam


 

 

 


 

 

 

 

hướng dẫn solidworks




phân tách động lực học trên Solidworks

SolidWorks Simulation sản xuất các Công cụ mô phỏng để kiểm tra và cải thiện chất lượng bản bề ngoài của bạn. Các tính chất vật liệu, mối ghép, quan hệ hình học được định nghĩa trong suốt công đoạn bề ngoài được cập nhật hầu hết trong mô phỏng. Các mặt hàng được kiểm tra về độ bền, về hệ số an toàn và được phân tách động học hầu hết. Hơn thế nữa, vớ các hình dáng học đều được tương trợ để mô phỏng tính nết như thật với các tính năng về kết cấu, thành mỏng và khối solid. St các tài liệu về phân tách động lực học trên Solidworks

Full tải tài liệu solidworks

Lắp ráp các Đọc tiếp nhỏ thành một cụm Xem thêm:
Việc lắp ráp các Sưu tầm đơn thành một cụm chi tiết hoặc là thành một cụm máy cho phép tôi mường tưởng ra được kết cấu của một bộ phần máy hoàn chỉnh. Việc này khôn cùng có lợi cho các nhà làm giáo dục bởi lẽ: Việc nói miệng là vô cùng khó hiểu và sinh viên hoàn toàn không thể 100% đều hình dung ra được nhưng khi có bản vẽ ở dạng lắp ráp như thế này thì ông nào đó đang ngồi học mà buồn ngủ cũng cứ phải vểnh tai lên mà nghe giảng bài.
Điều này không chỉ lợi cho các giảng viên mà còn Anh chị học trò, sinh viên trong công tác làm đồ án hoặc là bài tập lớn. bên cạnh đó việc lắp ráp các Xem thêm trong môi trường lắp ráp của tool này sẽ cho phép sinh viên tưởng tượng nên quá trình khoa học lắp ráp các Đọc tiếp máy trong thực tế một cách chóng vánh và dễ dàng bởi lẽ những dụng cụ lắp ráp trong phần mềm này vô cùng thân thiện và dễ sử dụng đối với những người mới và đã dùng quen.

PM Solidworks cung cấp cho quý khách những tính năng xuất sắc nhất về ngoại hình các Nguồn các khối 3D, lắp ráp các St đó để hình thành nên nhưng phòng ban của máy móc, xuất bản vẽ 2D các St đó là những tính năng rất phổ biến của PM Solidworks, ngoại giả còn có những tính năng khác nữa như: phân tách động học ( motion), phân tách động lực học (simulation). hơn nữa phần mềm cong tích hợp modul Solidcam để phục vụ cho việc gia công trên CNC nhờ có phay Solidcam và tiện Solidcam còn nữa bạn cũng có thể gia công nhiều trục trên Solidcam, modul 3Dquickmold dùng cho cho việc bề ngoài khuôn.

Để học phần mềm Solidworks bạn có thể xem Cả nhà có thể tham dự khóa học bề ngoài vói tool Solidworks. Nếu không có nhiều thời gian đến trọng tâm học các bạn có thể Chi tiết bộ tài liệu chỉ dẫn sử dụng Solidworks

Tính năng kiểu dáng trên công cụ Solidworks

Đây là một trong những tính năng khá nỗi bật của PM solidworks. Thông quan việc thiết kê các các biên dạng 2D bạn sẽ dựng được các khối 3D theo yêu cầu, tíng năng này khá là dễ học phê chuẩn các tài liệu thiết kế trên solidworks. Nhưng vấn đề ở đây là bạn cần phải làm thật nhiều bài tập để có thể nhớ lâu cũng như là áp dụng linh hoạt các lệnh.

tạo hình thức khối 3D:
Các khối được XD trên cơ sở khoa học parametric, hình thức hóa.
Chức năng báo lỗi giúp người dùng dễ dàng biết được lỗi khi thực hiện lệnh.
Bảng FeatureManager design tree cho phép ta xem các đối tượng vừa tạo và có thể đổi thay thứ tự thực hiện các lệnh.
Các lệnh mang tính trực quan khiến cho người dùng dễ nhớ.
Dữ liệu được liên thông giữa các môi trường giúp cập nhật nhanh sự đổi thay của các môi trường.
Với các tính năng thiết kế tiện ích giúp người dùng thiết kế một cách có ý nghĩa một bản vẽ kỹ thuật:
Hệ thống quản lý kích tấc và buộc ràng trong môi trường vẽ phát giúp người dùng tạo các biên dang một cách dễ dàng và tránh được các lỗi khi tạo biên dạng.
dụng cụ hiệu chỉnh sử dụng rất dễ dàng giúp ta có thể hiệu chỉnh các đối tượng một cách chóng vánh.

Việc tích hợp nhiều tính năng và modul cũng như các Add-in trên công cụ Solidworks giúp cho người sử dụng chuyên môn hóa trên ứng dụng hơn. Và không cần phải dùng nhiều ứng dụng để thực hành các công tác khác nhau.

Xuất bản vẽ trên ứng dụng solidworks

PM Solidworks cho phép ta tạo các hình chiếu vuông góc các Xem thêm hoặc các bản lắp với tỉ lệ và vị trí do người sử dụng quy luật mà không ảnh hưởng đến kích tấc.
phương tiện tạo kích thước tự động và kích thước theo lệ luật của người dùng.
Tạo các ghi chú cho các lỗ một cách mau chóng. Chức năng ghi độ nhám bề mặt, dung sai kích tấc và hình học được sử dụng dễ dàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét