Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Studio chụp ảnh cưới giá rẻ ở Lý Sơn

Giới thiệu chụp ảnh cưới chuyên nghiệp ở Lý Sơn

 



Lần đầu vào tháng 11/2014 Trần Huỳnh Trang (sinh năm 1991) cùng chồng đến Lý Sơn thực hiện bộ ảnh cưới của hai người. Sau đó một năm cô gái này lại một lần nữa ra Lý Sơn với mục đích...chụp ảnh cưới. bên cạnh đó lần này, là để làm phù dâu và góp mặt trong bộ ảnh cưới của một người bạn thân. Trang chứng minh, Lý Sơn là địa điểm mà cô nàng "không chụp ở đó thì dứt khoát sẽ không chụp ở đâu khác".

Để các cặp đôi sắp cưới có ý định thực hành một bộ ảnh cưới khó quên ở thiên đàng biển này, Huỳnh Trang sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Lý Sơn cực thú vị và Nguồn của mình
Giữa muôn ngàn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, lý do vì đâu bạn và chồng quyết định tuyển lựa Lý Sơn – một điểm đến khi đó còn rất xa xôi và cạnh tranh trong việc đi lại ăn ở?

Địa điểm chụp ảnh cưới uy tín tại gò vấp


 

 

 

chụp ảnh cưới đẹp sài gòn




Đến Đà Nẵng thì có thể bắt xe khách từ bến xe Đà Nẵng đến bến xe Quảng Ngãi sau đó đón taxi vào cảng Sa Kỳ. Nếu đi đông, Anh chị có thể thuê xe taxi vận chuyển thẳng từ trường bay Đà Nẵng về cảng Sa Kỳ. thời gian sẽ nhanh hơn đi xe khách, mất tầm 3 đến 3 tiếng rưỡi.

Chính do đó, khi có ý định chụp ảnh cưới, mình chỉ nghĩ ngay đến Lý Sơn. Dù bạn bè và chồng có khuyên ngăn rằng Lý sơn quá xa và di chuyển rất mệt mỏi nhưng mình nhất mực chỉ chụp ở đấy, còn không thì sẽ không chụp đâu hết (cười).

Bọn mình quyết định công ty đám cưới trước có nửa năm nên việc đi chụp ảnh cưới cũng không được chuẩn bị chu đáo.

- Tìm nhiếp ảnh

Việc thứ nhất khi đó là inbox với nhiếp ảnh, vợ chồng mình và bạn ấy quen nhau rất ngẫu nhiên và có duyên. thời điểm đó, bộ ảnh cưới Dũng ở trong Linh của nhiếp ảnh gia Tuấn Anh chụp tại Sa Pa hiện đang rất hot nên mình cũng có được xem qua. Mình rất thích cách Tuấn Anh chụp ảnh cưới, nhẹ nhàng, khi không nhưng lại rất nghệ. Chính bởi vậy, chúng mình đã ngỏ lời nhờ Tuấn Anh thực hành bộ ảnh cưới ở Lý Sơn cho bọn mình.

ban sơ nhìn mặt Tuấn Anh rất lạnh nên mình cũng hơi lo lắng, chồng mình còn doạ, kêu là Tuấn anh xem ảnh mình trên facebook bảo mặt mình không diễn được, hơi béo...còn chồng thì được. Mình đang xịu mặt xuống thì bất ngờ nghe chồng thông báo Tuấn Anh nhận chụp rồi. Khi ấy, biết bị chồng trêu nhưng mình vẫn rất vui vẻ và còn hét lên rõ to.

Ngoài nhiếp ảnh, chúng mình còn được sự giúp đỡ rất nhiệt liệt của một người bạn cũng là nhiếp ảnh gia và một bạn quay phim nữa.

- Chuyện make up cô dâu

Điều mình lo ngại nhất chính là khoản make up. Nếu thuê người từ HN đi cùng sẽ rất tốn kém còn nếu thuê người trong Đà Nẵng thì không biết tay nghề của họ ra sao. Giữa khi mình đang đắn đo thì chồng mình nói sẽ có tình nhân của bạn quay phim đi cùng, em ý làm makeup artist. Lúc ấy mình cảm thấy bản thân quá may mắn vì mọi chuyện bước đầu đều tiện lợi không gặp chút trở ngại nào.

- Về ý tưởng chụp ảnh

Thực ra mình cũng St phần lớn bộ ảnh cưới đẹp của Việt Nam cũng như nước ngoài. Thậm chí còn lưu lại để đinh "bắt chước" dáng đi mặt mày do sợ mình không biết "diễn". Vậy nhưng hôm gặp Tuấn Anh, bạn ấy có khuyên mình là xem ít thôi không sẽ bị rập khuôn quá, ảnh sẽ không được tự nhiên. Vậy là mình cũng ngùi ngùi không xem nhiều nữa (cười).
Dành lời khuyên cho những cặp đôi cũng muốn lưu giữ giây lát đẹp trước ngày hôn nhân tại Lý Sơn. Bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm gì?

- di chuyển từ Hà Nội đến Lý Sơn

Mình bay từ HN - Đà Nẵng, tiền vé phi cơ khi đó vào khoảng 1,6 triệu/người. Ngoài phi cơ, các cặp đôi còn có thể đi ô tô giường nằm hoặc tàu hoả để đến Đà Nẵng. phí đi ô tô hay tàu hoá khá rẻ nhưng thay vào đó, Anh chị em sẽ mất một ngày để đi lại và rất là mỏi mệt để đi tiếp những chặng sau.

Lý Sơn đang là một địa điểm rất hot bây giờ để các cặp đôi tuyển lựa, nhất là khi mùa cưới đang đến gần.

Giới thiệu chụp ảnh cưới đẹp ở Lý Sơn

Đi chụp ảnh cưới ở một nơi rất xa và khá thiếu thốn, điều này đòi hỏi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi thứ. Bạn đã lên kế hoạch mất bao nhiêu lâu và đã chuẩn bị ntn trước khi thực hiện chuyến đi chụp cưới ở Lý Sơn của mình?

Mình biết đến Lý Sơn qua những bức ảnh trên facebook của những bạn đã từng đến đó và chụp ảnh lại. đích thực là quá đẹp so với những nơi mình đã từng được đi. Vợ chồng mình cùng bằng hữu cũng đã số đông lần có ý định đến Lý Sơn nhưng cứ trục trặc do không đủ thời kì và phương tiện đi lại cũng rất hạn hẹp. Mình đã từng ước có thể đến đây một lần thôi cũng được.

Mình cũng không hiểu sao bản thân lại "lì" đến như thế nhưng cũng do mình quyết liệt quá nên chồng mình cũng đành ngùi ngùi ủng hộ quyết định này của vợ.

Ở cảng Sa Kỳ giờ đã có 2 chuyến tàu vào lúc 8 giờ sáng và 1 giờ chiều để đến Lý Sơn nên mọi người có thể chọn cho mình thời điểm phù hợp. Nếu đi chuyến sáng, mọi người phải ngủ lại cảng một đêm. hiện nay ở cảng Sa Kỳ có số đông nhà nghỉ giá rẻ, tầm 200 nghìn/phòng có thể ngủ được 4 người. Nếu đi đông, các bạn có thể gọi điện trước để đặt vé ra đảo, vé tầm 100-120 nghìn/lượt.

Từ cảng Sa Kỳ vào Lý Sơn sẽ mất tầm 1 tiếng rưỡi đến gần 2 tiếng. Vì đi lâu nên sẽ rất mệt và say sóng. vì vậy bạn nào bị say tàu xe thì nên uống thuốc trước khi lên tàu.

Đến Lý Sơn thì hiện nay đã có rất nhiều dịch vụ đón đưa và có cả một vài xe taxi nữa nên chuyện di chuyển trên đảo không còn quá khó khăn. có thể thuê xe máy luôn tại nhà nghỉ, giá là 80 nghìn/xe.

- Chuyện ăn ở, lưu trú

Giá phòng tại Lý Sơn cũng rất rẻ. Tầm 200 - 250 nghìn là có thể thuê được một nhà nghỉ bình dân cho 4 người. Chuyện ăn uống thì có thể đặt luôn đứa ở nhà nghỉ đó nấu, làng nhàng 50 nghìn/bữa. bây chừ ở Lý Sơn cũng đã có thêm nhiều công ty mọc lên nhưng mình vẫn chỉ ăn cơm ngay tại nhà nghỉ vì thấy đã quá ngon (cười).

- Những khung cảnh đẹp của Lý Sơn để chụp ảnh cưới

Ở Lý Sơn có rất nhiều địa điểm đẹp như đỉnh Thới Lới, cổng Tò Vò, hang Câu, chùa Hang, ngọn Hải Đăng, đình An Vĩnh....rất phù hợp để cho các cặp đôi tha hồ sáng tạo khi chụp ảnh cưới.

bên cạnh đó, các bạn có thể dành một ngày để đi sang đảo bé vì đảo bé tuy nhỏ nhưng lại rất đẹp. Bạn có thể sáng đi chiều về hoặc có nhiều người cũng ngủ lại đảo bé một đêm. Giá vé tàu đi đảo bé là 50 nghìn/người, một ngày chỉ có duy nhất một chuyến đi buổi sáng và một chuyến về buổi chiều.

- thời khắc phù hợp để chụp ảnh cưới tại Lý Sơn

Lý Sơn đẹp nhất từ khoảng tháng 6 đến tháng 9. Nếu đi muộn hơn có thể sẽ gặp bão và trời sẽ không được đẹp như những ngày nắng chói chang.

Giá chụp ảnh cưới đẹp ở Lý Sơn

Khoảng 1 năm trở lại đây, từ một hòn đảo hoang vu ít khách du lịch biết đến, Lý Sơn đã trở nên một địa điểm được bạn trẻ in dấu chân, check-in nhiều nhất và đương nhiên, cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất bây giờ. Dù ở thời khắc ngày nay, Lý Sơn đã có điện, có taxi, có số đông dịch vụ dùng cho việc ăn ở của khách du lịch, ngoại giả, để đến được Lý Sơn và thực hành một bộ ảnh cưới tại thiên đàng biển này vẫn khiến nhiều cặp đôi băn khoăn, lo âu bởi thiếu thông tin.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét