Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Đặc điểm biệt thự Star Bay Phu Quoc

Điểm hạn chế đất nền Star Bay Phu Quoc



mở bán đợt 2 chung cư Star Bay Phú Quốc


Dự ánĐiểm hạn chế đất nền Star Bay Phú Quốc tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu du lịch sinh thái Bãi Dài, thuộc xã Gành Dầu, nằm trên bờ biển phía Tây - Bắc của Phú Quốc, nơi có bãi biển từng được CNN xếp hạng “Top 100 bãi biển năm 2013” và nằm trong “Top 5 những bãi biển còn ẩn mình” do ABC News bình chọn năm 2008, hứa là điểm dừng chân quyến rũ cho du khách trong nước và quốc tế khi đến Phú Quốc.

Có thể nói, sự thành lập Crowne Plaza Phú Quốc Starbay là cột mốc đáng nhớ trong sự hợp tác của M.I.K và tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG, nơi sở hữu các thương hiệu nổi danh gồm hơn 4,900 khách sạn ở gần 100 quốc gia trên thế giới.

Là nhãn hiệu khách sạn tăm tiếng dành cho doanh gia, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay gồm 300 phòng nghỉ, 6 khu vực sảnh họp đáp ứng yêu cầu khách doanh gia khi tạm trú tại đây. Phương thức thanh toán chung cư Star Bay Phu Quoc ngoại giả, khách sạn còn có khu vực nhà hàng, hồ bơi, spa, phòng gym, phòng chơi trẻ em… được thứ tối tân, đương đại.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, ông John Lim, CEO, M.I.K Corporation, san sớt: “Chúng tôi rất vui được làm việc với IHG – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới để giới thiệu khách sạn Crowne Plaza thứ nhất tại Phú Quốc - hòn đảo đang thu hút du lịch bây chừ. Là một trong số ít những khách sạn trên thị trường đáp ứng các đề nghị cao về hội họp và sự kiện, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay kiên cố sẽ là điểm đến lý tưởng phục vụ cho lượng du khách ngày càng tăng cả về kinh doanh và du lịch.”

Với tầm nhìn chiến lược của tổ chức tăng trưởng bất động sản chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam với những chung cư uy tín như Imperia An Phú – Quận 2, The Park Residence – Nam Sài Gòn, Villa Park – Quận 9, Park Riverside – Quận 9, Imperia Garden HN, tòa nhà M.I.K Waterfront Sài Gòn ngay trọng điểm quận 1 thị thành Hồ Chí Minh với 222 dự án dịch vụ siêu sang hợp tác cùng The Ascott Limited, hay khu nghỉ dưỡng cao cấp Sol House Phú Quốc hiệp tác cùng MHI (Meliã Hotels International); Crowne Plaza Phú Quốc Starbay được quản lý bởi IHG, sẽ là cột mốc quan yếu trên hành trình kiến tạo và phát triển của M.I.K.

Ưu đãi lớn nhà phố Star Bay Phu Quoc tại khách sạn InterContinental (TP.HCM) diễn ra lễ ký kết hiệp tác giữa tập đoàn đầu tư và PT BĐS M.I.K và tập đoàn IHG (InterContinental Hotels Group – Anh Quốc) chính thức PR khu nghỉ dưỡng cao cấp năm sao Crowne Plaza Phú Quốc Starbay, dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2017.
Đây là khách sạn đầu tiên của IHG tại Phú Quốc và là khách sạn mang nhãn hàng Crowne Plaza thứ ba tại Việt Nam ngoại trừ Crowne Plaza West HN và Crowne Plaza Đà Nẵng.

 

biet thu bien MIK


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét