Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Khuyến mại cực sốc nhà phố nhà phố rosita garden

Thế mạnh biệt thự nhà phố rosita garden



Cho thuê nhà phố nhà phố rosita garden
Nhà liền kề, nhà phố sinh thái Rosita Garden Gia Phước Khang Điền – Quận 9
tính sổ theo tiến độ 12 tháng
Hỗ trợ 2 năm 0% lãi suất hoặc ân hạn gốc năm đầu,
tương trợ lãi suất 0%, thanh toán chậm 1%/tháng
Chiết khấu 20%/năm khi người mua tính sổ nhanh
Tại sao nên mua dự án Rosita Garden Khang Điền?
tiếp nối thành công dự án thành công của Khang Điền như: Mega Ruby, Mega Residence, Melosa Garden, Merita… chung cư Rosita Garden Khang Điền sẽ tiếp được nhiều khách hàng đón nhận. Nhà phố Monada được kiểm tra có nhiều ưu điển sau:
tăng trưởng bởi một nhãn hiệu BĐS bậc nhất tại Khu Đông Sài Gòn
Vị trí phường Phú Hữu được kiểm tra khá tốt khi tiện lợi trong việc kết nối liên lạc về trọng tâm
Việc chọn nhà thầu Coteccons XD là một bước đi khá táo bạo, chứng minh chất lượng, nhãn hiệu của Khang Điền
Lượng giao dịch nhà phố liên kế và biệt thự tăng trưởng rất tốt trong thời gian qua. Góp phần sự thành công trong việc giá biệt thự Monada Khang Điền.
Hạ tầng Khu Đông đang hoàn thiện. Đến cuối năm nay hoàn tất xong vòng Xoay Mỹ Thủy, và trong thời gian tới khép kín được vòng đai 2,… Giúp giá BĐS tại khu Đông gia tăng nhanh chóng.
do đó, lựa chọn chung cư nhà phố Rosita Garden Khang Điền là cách đầu tư công dụng trong ngày mai

Mô hình căn hộ nhà phố rosita garden
đánh giá tiềm năng vị trí của nhà phố liền kề Monada Khang Điền
Những năm hiện khu vực Quận 9 đang là khu vực có tốc độ PT thành thị, hạ tầng liên lạc mạnh nhất HCM.
Với sự xuất hiện của các tuyến đường trung tâm rút ngắn quãng đường kết nối vào các quận trọng tâm như :
+ Đường Cao Tốc Long Thành Dầu Giây,
+ Đường đai Trong,
+ Đường Song Hành Cao Tốc.
Những tuyến đường quan trọng này giúp việc chuyển động trở thành thuận tiện hơn, cùng với đó là sự xuất hiện của các yếu tố quan trọng đổi thay diện mạo khu vực này.
đặc trưng – Với việc cho phép xe máy lưu thông đi vào cao tốc đoạn từ Mai Chí Thọ kết nối đến Vành Đai 2 – Phú Hữu sẽ giúp cho việc kết nối giao thông khu vực này về QUận 2 và trọng tâm đại mau chóng. Và đây là dịp cho các nhà đầu tư mua bất động sản tại khu vực này. Không cần phải đợi đường Song Hành cao tốc hoàn thiện, giá nhà đất tại đây cũng sẽ tăng cao .

Tính pháp lý chung cư rosita garden
Qua phân tích của những chuyên gia kiểm tra tất tật người dùng trước đây chưa từng xuống Quận 9 hoặc đã lâu rồi không xuống đây vững chắc bị choáng bởi sự thay đổi. Tốc độ đổi thay chóng mặt, thị thành hóa mau chóng bộc lộ qua :
+ Các chung cư nhà phố vi la nhanh chóng hình thành và dân cư bắt đầu dọn về ở khá đông : Điển hình như các chung cư của Khang Điền là Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village…
+ Khu Công Nghệ Cao Quận 9 cách chung cư Monada Gia Phước chỉ 1,5km đã hình thành và đưa vào khai phá. Giờ tan tầm của khu khoa học cao khiến vùng đất trước đây hơi buồn tẻ trở nên đầy sức sống, hàng nghìn kĩ sư công nhân tay nghề cao làm việc tại đây kéo theo đó nhu cầu về nhà ở tăng cao hơn bao giờ hết.
Chưa hết, với các khu đô thị lớn và cực lớn đang và sắp triển khai trong bán kính 1-2km từ dự án Monada dọc các trục đường Liên Phường, đường Song Hành biến Phước Long B, Phú Hữu Quận 9 trở nên những vùng đất sẽ được đầu tư nhất trong tương lai gần.
Một số khu thành phố có thể kể qua như Jamila Khang Điền, Lakeview City của Novaland, Palm City của Keppel Land, khu đô thị sân Golf Rạch Chiếc của Him Lam hay thông báo Vingroup sắp tiến hành chung cư nhà phố vi la cao cấp tại Quận 9 .
Điều tôi có thể cho thấy với quý khách, vị trí và tiềm năng của căn hộ Monada cũng như các căn hộ trong khu vực là rất lớn, rất đáng để đầu tư ngay từ hôm nay.
Chỉ riêng yếu tố chuyển di đến khu kỹ thuật Cao Quận 9 mà không cần lo ngại vấn đề xe container chuyển di trên vòng đai thì Park Riverside đã được khá nhiều quý khách lựa chọn do có thể di chuyển theo đường Bưng Ông Thoàn kết nối thẳng vào đường D2 của khu khoa học Cao

 

rosita garden



_________________
Google: Điểm nhấn nổi bật căn hộ cao cấp rosita garden

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét