Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

báo giá Mua hàng từ Mỹ uy tín

chi tiết Mua hàng từ Mỹ nhanh chóng


 


Mua hàng Amazon ở Mỹ (UK), Nhật Bản và muốn ship về Việt Nam?
Trong nếu này bạn nên sử dụng DV Vận chuyển hàng từ Mỹ, Nhật Bản về Việt Nam theo hình thức xách tay. dùng dịch vụ này thường có giá hợp lý hơn so với nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh như UPS hoặc Fedex.

ngoại giả gửi hàng về Việt Nam chuẩn y hình thức xách tay sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản phí như: thuế VAT, thuế nhập khẩu… Tuy nhiên khi dùng DV chuyển hàng duyệt loại hình xách tay thì bạn cũng sẽ chịu những rủi ro khăng khăng như: trong giai đoạn di chuyển thì hàng có thể mất và có thể bạn sẽ không nhận được đền bù giả dụ xảy ra giả dụ này.

hiểu biết thuế Mua hàng Amazon nhanh chóng
Nhu cầu mua hàng ngoại ngày càng phổ biến, đặc biệt là mua hàng trên website Amazon. ngoài ra kinh nghiệm mua hàng trên Amazon không phải ai cũng biết, vì loại hình này khá phức tạp, hàng hóa khi mua về Việt Nam phải vận chuyển quốc tế và cần được khai báo thương chính khi cập cảng Việt Nam.

Mua hàng trên Amazon có tính thuế không?
Trước khi mua hàng trên website này bạn nên đọc kỹ hướng dẫn mua hàng trên Amazon để nắm rõ các chính sách mua hàng. giả dụ đơn hàng của bạn có giá trị dưới 1 triệu thì sẽ không bị đánh thuế, còn Nếu như trên 1 triệu thì bạn sẽ phải nộp thuế nhập khẩu và thuế VAT (phí sẽ được tính trong giá vận chuyển hàng)
Lúc các bạn mua hàng trên Amazon thì phần thuế này sẽ không được tính vào hóa đơn. Chỉ khi hàng về đến Việt Nam thì các hãng vận chuyển mới kê khai và nộp thuế giúp bạn. Sau đó khi nhận hàng thì họ sẽ thu lại khoản thuế này, và họ sẽ kê khai hầu hết số thuế của đơn hàng mà bạn đã mua từ Amazon.

Làm sao để thanh toán đơn hàng trên Amazon?
hiện giờ tại website Amazon chỉ ưng ý hai loại hình tính sổ hóa đơn hàng đó là: Amazon gift card và thẻ thanh toán quốc tế (Ví dụ thể visa hoặc master). Thẻ Amazon gift card thì bạn phải mua trực tiếp từ Amazon mới có.

Nếu bạn chỉ có thẻ ATM thường nhật thì kiên cố bạn không thể thanh toán hóa đơn trên Amazon, mà bạn chỉ có thể thanh toán qua thẻ ghi nợ hoặc thể tín dụng như: visa, master, JCB, AMEX… giả dụ bạn không có Amazon gift card. Một điều nữa các bạn nên nhớ là Amazon không ưng ý loại hình giao hàng rồi mới trả tiền như khi bạn mua hàng trên Lazada hay mua trên Adayroi (loại hình tính sổ COD).


 

 

 

 

 

mua hang my






phí vận chuyển khi mua trên Amazon nước ngoài ship về Việt Nam?
Phí vận chuyển của mỗi sản phẩm sẽ khác nhau, nó phụ thuộc vào số lượng SP mà bạn mua, phụ thuộc vào kích tấc và trọng lượng khái quát của đơn hàng đó.

giả dụ bạn mua những mặt hàng có kích thước lớn như tủ lạnh, điều hòa… thì phí sẽ rất cao. Còn với những SP nhẹ, trọng lượng ít như áo quần, mỹ phẩm… thì phí vận chuyển thấp hơn đông đảo.

Với mỗi đơn hàng thì Amazon sẽ tâm tính và sẽ hiển thị mức phí DV chuyển của nó là bao nhiêu, chứ Amazon chưa có mở bán tiêu chuẩn về phí Giao hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam.

Amazon prime là gì?
Đây là tên gọi của gói đăng ký thành viên trên Amazon. Chỉ cần đăng ký gói Amazon prime, bạn sẽ được hưởng khá nhiều ưu đãi từ Amazon, như chuyển hàng Free trong vòng 2 ngày ứng dụng cho các đơn hàng ship từ Mỹ, Free xem các bộ phim chất lượng trên website Amazon, tương trợ mượn và đọc các đầu sách Free kindle ebook trên Amazon.

Mỗi thành viên khi tham dự Amazon prime đều phải đóng một khoản phí thường niên 99 USD/ năm hoặc là 10.99 USD/ tháng. Và bạn hoàn toàn có thể dùng thử 30 ngày thứ 1 gói DV trước khi quyết định đăng ký hay không.

toàn tập các bước Mua hàng Amazon tiện lợi
Cách mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam
Theo chính sách chuyển hàng trên Amazon thì Việt Nam không nằm trong danh sách 75 quốc gia được ship các SP từ Mỹ được bán tại website mà chỉ được ship thẳng về Việt Nam một số mặt hàng. Chính vì thế khi đặt mua hàng trên Amazon thì bạn nên chú ý tới sản phẩm đó có chính sách ship hàng như thế nào. Nếu như đó là sản phẩm không tương trợ ship thẳng về nước thì bạn có thể mua SP đó ưng chuẩn các dịch vụ mua hàng hộ.

Để cỡ tổ chức Vận chuyển hàng về Việt Nam, bạn chỉ cần lên Google gõ từ khóa “dịch vụ Giao hàng Amazon”, 258000 kết quả sẽ hiện ta cho bạn tuyển lựa. Cứ Đọc tiếp qua một vài chỗ về giá cước, chế độ bảo hành… và chọn doanh nghiệp di chuyển phù hợp nhé.

Bạn cũng có thể xem chỉ dẫn mua hàng trên Amazon để nắm rõ hơn về cách mua hàng trên Amazon ship thẳng về Việt Nam.

từ A-Z các bước Mua hàng từ Amazon nhanh chóng
Nhiều bạn khi tự mua hàng trên Amazon thường thắc mắc các câu hỏi đại loại như mua hàng trên Amazon như thế nào? Có bảo đảm không? Có tính thuế không… bữa nay tôi sẽ thống kê tất tật các câu hỏi thường gặp và giải đáp dành cho Anh chị em chú ý mua hàng trên Amazon có thể hiểu rõ hơn và có thêm kinh nghiệm trước khi mua hàng trên website này.

Kinh nghiệm mua hàng trên Amazon
Khi bạn tự mua hàng trên Amazone lần đầu chắc chắn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ và muốn được chỉ dẫn cách order hàng trên website Amazon, cách thanh toán và ship hàng về Việt Nam. Để tìm hiểu chi tiết về vấn đề này, bạn có thể tìm đọc trong bài viết Cách đặt hàng và kinh nghiệm mua hàng trên Amazon

từ A-Z cách Mua hàng từ Mỹ tiện lợi
Amazon là website bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới. Không chỉ hoạt động ở Mỹ mà hiện thời website này còn bán và Giao hàng quốc tế trên hơn 75 quốc gia khác nhau trên thế giới. Nếu xét về lượt quý khách truy cập website hằng ngày thì đây à website đứng thứ 6 theo xếp hạng truy cập của Alexa, sau các website như: youtube.com, Yahoo.com, Baidu.com, facebook.com, google.com

Mua hàng trên Amazon đảm bảo không?
Trên website Amazon không hề mặt hàng nào cũng được bán bởi Amazon, mà nó được bán bởi nhiều người bán khác. Chính vì thế hàng hóa được bán trên Amazon có thể chia thành hai nhóm căn bản:

+ Nhóm 1: là hàng bán bởi chính Amazon, và những SP này thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Các chính sách bảo hành đi kèm của những SP này cũng rất rõ ràng (bao gồm trong đó cả việc cho phép trả lại hàng).

+ Nhóm 2: là hàng bán bởi các bên bán khác, với những mặt hàng này thì bạn nên kỹ lưỡng hơn. không phải ai bán hàng trên website Amazon cũng chất lượng, bởi thế khi mua những sản phẩm không được bán trực tiếp từ Amazon thì bạn nên cẩn thận và xem xét kỹ uy tín của người bán, cũng như những đánh giá của người mua đã từng mua mặt hàng của người bán đó.

Ví dụ như sản phẩm đồng hồ trên được bán bởi người bán có tên là “ cMore” và “ Fulfilled by Amazon ( được Amazon đóng gói và Ship hàng). bên cạnh đó đây là SP bạn có thể yên tâm mua vì lượng kiểm tra về SP rất tốt, chứng tỏ đây là một người bán uy tín.

Một điều chú ý khi bạn mua SP bởi người bán khác trên Amazon chính là: nên mua những SP được phép đổi trả trong vòng 30 ngày thì bạn mới có thể kiểm tra kỹ chất lượng của mặt hàng. Bạn nên để ý các chỉ dẫn mua hàng trên Amazon để không bị thiệt và mua phải hàng fake.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét