Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tìm hiểu tài liệu mastercam

Chi tiết tài liệu mastercam


 

mastercam



duyệt video quảng bá tổng quan các tính năng của ứng dụng Mastercam, ngóng bạn có thể tưởng tượng các ứng dụng thực tại và học các tính năng ăn nhập với công tác của bản thân.

Mastercam được đông đảo công ty gia công ở Việt Nam sử dụng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người dùng nó cũng khá nhiều, Mastercam hơi dễ học, khi học công cụ Mastercam người học cũng nên nắm qua các thông số công nghệ khi gia công, tiến trình công nghệ, chế độ cắt ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể dùng tool tác dụng hơn.

Chi tiết tự học mastercam

Tìm hiểu Hướng dẫn sử dụng mastercam

MasterCam là một tập trung toàn diện của các phương án giúp hợp lý hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các sản phẩm bằng cách sử dụng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ sản xuất sẵn , hoặc có thể dùng các dụng cụ tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những áp dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một vận dụng rất tiện ích được kiểu dáng nhằm mở rộng MasterCam . Anh chị có thể Đọc tiếp thêm về ứng dụng của C-hooks

CNC Software, Inc được thành lập vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà tăng trưởng các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong PT phần mềm CAD/CAM được thiết kế hổ trợ cho cả việc mẫu mã lẫn việc lập trình gia công trên cùng một ứng dụng . MasterCam là mặt hàng chính của họ , hổ trợ các dụng cụ CAD giúp các kỹ sư mẫu mã mặt hàng song song lập trình gia công cho mặt hàng trực tiếp trên HT của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã vươn lên là các gói PM Cad/Cam được chọn lựa và quan tâm nhất trên thế giới .

Thông tin giáo trình mastercam

Người học có thể thiết kế, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. ngoại giả mỗi công cụ đều có ưu nhược điểm riêng tác động tới từng ứng dụng, do vậy bạn cần Xem tiếp thêm một số tool khác để có thể biết phần mềm CAD CAM nà hiệu quả nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét