Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

hướng dẫn thuế Mua hàng Mỹ uy tín

tìm hiểu để Mua hàng từ Mỹ nhanh chóng



giới thiệu cách Mua hàng Mỹ giá tốt
Cách mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam
Theo chính sách Giao hàng trên Amazon thì Việt Nam không nằm trong danh sách 75 quốc gia được ship các sản phẩm từ Mỹ được bán tại website mà chỉ được ship thẳng về Việt Nam một số SP. Chính vì vậy khi đặt mua hàng trên Amazon thì bạn nên để ý tới sản phẩm đó có chính sách Giao hàng như thế nào. Nếu như đó là mặt hàng không hỗ trợ ship thẳng về nước thì bạn có thể mua mặt hàng đó ưng chuẩn các DV mua hàng hộ.

Để lùng công ty chuyển hàng về Việt Nam, bạn chỉ cần lên Google gõ từ khóa “DV ship hàng Amazon”, 258000 kết quả sẽ hiện ta cho bạn tuyển lựa. Cứ Xem tiếp qua một vài chỗ về giá cước, chế độ bảo hành… và chọn đơn vị vận chuyển ăn nhập nhé.

Bạn cũng có thể xem chỉ dẫn mua hàng trên Amazon để nắm rõ hơn về cách mua hàng trên Amazon ship thẳng về Việt Nam.

tư vấn để Mua hàng Mỹ tiện lợi
Nhu cầu mua hàng ngoại càng ngày càng phổ biến, đặc trưng là mua hàng trên website Amazon. ngoài ra kinh nghiệm mua hàng trên Amazon ko phải ai cũng biết, vì loại hình này khá phức tạp, hàng hóa khi mua về Việt Nam phải vận chuyển quốc tế và cần được khai báo thương chính khi cập cảng Việt Nam.

phí di chuyển khi mua trên Amazon nước ngoài ship về Việt Nam?
Phí di chuyển của mỗi sản phẩm sẽ khác nhau, nó phụ thuộc vào số lượng mặt hàng mà bạn mua, phụ thuộc vào kích tấc và trọng lượng khái quát của đơn hàng đó.

giả dụ bạn mua những SP có kích tấc lớn như tủ lạnh, điều hòa… thì phí sẽ rất cao. Còn với những sản phẩm nhẹ, trọng lượng ít như quần áo, mỹ phẩm… thì phí di chuyển thấp hơn đông đảo.

Với mỗi đơn hàng thì Amazon sẽ tính toán và sẽ hiển thị mức phí dịch vụ chuyển của nó là bao lăm, chứ Amazon chưa có giá tiêu chuẩn về phí chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam.

Mua hàng trên Amazon bảo đảm không?
Trên website Amazon không hề mặt hàng nào cũng được bán bởi Amazon, mà nó được bán bởi nhiều người bán khác. Chính vì vậy hàng hóa được bán trên Amazon có thể chia thành hai nhóm căn bản:

+ Nhóm 1: là hàng bán bởi chính Amazon, và những mặt hàng này thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Các chính sách bảo hành cùng của những SP này cũng rất rõ ràng (bao gồm trong đó cả việc cho phép trả lại hàng).

+ Nhóm 2: là hàng bán bởi các bên bán khác, với những SP này thì bạn nên kỹ càng hơn. không hề ai bán hàng trên website Amazon cũng chất lượng, do đó khi mua những SP không được bán trực tiếp từ Amazon thì bạn nên chu đáo và xem xét kỹ uy tín của người bán, cũng như những kiểm tra của khách hàng đã từng mua mặt hàng của người bán đó.

tỉ dụ như sản phẩm đồng hồ trên được bán bởi người bán có tên là “ cMore” và “ Fulfilled by Amazon ( được Amazon đóng gói và Vận chuyển hàng). ngoại giả đây là SP bạn có thể yên tâm mua vì lượng kiểm tra về SP rất tốt, chứng tỏ đây là một người bán uy tín.

Một điều chú ý khi bạn mua SP bởi người bán khác trên Amazon chính là: nên mua những sản phẩm được phép đổi trả trong vòng 30 ngày thì bạn mới có thể kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm. Bạn nên để ý các hướng dẫn mua hàng trên Amazon để không bị thiệt và mua phải hàng fake.

 

mua hang amazon



Amazon prime là gì?
Đây là tên gọi của gói đăng ký thành viên trên Amazon. Chỉ cần đăng ký gói Amazon prime, bạn sẽ được hưởng khá nhiều ưu đãi từ Amazon, như giao hàng miễn phí trong vòng 2 ngày ứng dụng cho các đơn hàng ship từ Mỹ, miễn phí xem các bộ phim chất lượng trên website Amazon, hỗ trợ mượn và đọc các đầu sách miễn phí kindle ebook trên Amazon.

Mỗi thành viên khi tham dự Amazon prime đều phải đóng một khoản phí thường niên 99 USD/ năm hoặc là 10.99 USD/ tháng. Và bạn hoàn toàn có thể dùng thử 30 ngày trước tiên gói dịch vụ trước khi quyết định đăng ký hay không.

hướng dẫn các bước Mua hàng Mỹ tiện lợi
Amazon là website bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới. Không chỉ hoạt động ở Mỹ mà hiện giờ website này còn bán và Ship hàng quốc tế trên hơn 75 quốc gia khác nhau trên thế giới. Nếu xét về lượt người dùng truy cập website hằng ngày thì đây à website đứng thứ 6 theo xếp hạng truy cập của Alexa, sau các website như: youtube.com, Yahoo.com, Baidu.com, facebook.com, google.com

Kinh nghiệm mua hàng trên Amazon
Khi bạn tự mua hàng trên Amazone lần đầu kiên cố sẽ còn nhiều bỡ ngỡ và muốn được chỉ dẫn cách order hàng trên website Amazon, cách thanh toán và Giao hàng về Việt Nam. Để tìm hiểu Tham khảo về vấn đề này, bạn có thể tìm đọc trong bài viết Cách đặt hàng và kinh nghiệm mua hàng trên Amazon

giới thiệu để Mua hàng từ Mỹ uy tín
Nhiều bạn khi tự mua hàng trên Amazon thường thắc mắc các câu hỏi đại loại như mua hàng trên Amazon ntn? Có bảo đảm không? Có tính thuế không… Hôm nay tôi sẽ thống kê tất các câu hỏi thường gặp và trả lời dành cho Cả nhà chú ý mua hàng trên Amazon có thể hiểu rõ hơn và có thêm kinh nghiệm trước khi mua hàng trên website này.

Làm sao để thanh toán đơn hàng trên Amazon?
bây chừ tại website Amazon chỉ chấp nhận hai loại hình tính sổ hóa đơn hàng đó là: Amazon gift card và thẻ thanh toán quốc tế (tỉ dụ thể visa hoặc master). Thẻ Amazon gift card thì bạn phải mua trực tiếp từ Amazon mới có.

Nếu bạn chỉ có thẻ ATM thường nhật thì vững chắc bạn chẳng thể thanh toán hóa đơn trên Amazon, mà bạn chỉ có thể tính sổ qua thẻ ghi nợ hoặc thể tín dụng như: visa, master, JCB, AMEX… Nếu như bạn không có Amazon gift card. Một điều nữa các bạn nên nhớ là Amazon không ưng ý hình thức giao hàng rồi mới trả tiền như khi bạn mua hàng trên Lazada hay mua trên Adayroi (hình thức thanh toán COD).

Mua hàng trên Amazon có tính thuế không?
Trước khi mua hàng trên website này bạn nên đọc kỹ hướng dẫn mua hàng trên Amazon để nắm rõ các chính sách mua hàng. Nếu như đơn hàng của bạn có giá trị dưới 1 triệu thì sẽ không bị đánh thuế, còn Nếu như trên 1 triệu thì bạn sẽ phải nộp thuế du nhập và thuế VAT (phí sẽ được tính trong giá Giao hàng)
Lúc Anh chị em mua hàng trên Amazon thì phần thuế này sẽ không được tính vào hóa đơn. Chỉ khi hàng về đến Việt Nam thì các hãng di chuyển mới kê khai và nộp thuế giúp bạn. Sau đó khi nhận hàng thì họ sẽ thu lại khoản thuế này, và họ sẽ kê khai toàn bộ số thuế của đơn hàng mà bạn đã mua từ Amazon.

Mua hàng Amazon ở Mỹ (UK), Nhật Bản và muốn ship về Việt Nam?
Trong nếu này bạn nên sử dụng dịch vụ Giao hàng từ Mỹ, Nhật Bản về Việt Nam theo hình thức xách tay. sử dụng DV này thường có giá thấp hơn so với nhiều DV chuyển phát nhanh như UPS hoặc Fedex.

Ngoài ra gửi hàng về Việt Nam phê chuẩn hình thức xách tay sẽ giúp bạn hà tiện được nhiều khoản phí như: thuế VAT, thuế nhập cảng… Tuy nhiên khi dùng DV Giao hàng chuẩn y hình thức xách tay thì bạn cũng sẽ chịu những rủi ro nhất quyết như: trong công đoạn vận chuyển thì hàng có thể mất và có thể bạn sẽ không nhận được đền bù giả dụ xảy ra nếu này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét