Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Tính thiết thực của thiết bị pha chiếu sáng LED

Đặc tính của Đèn nhà xưởng

 



Đèn led pha là loại vật liệu chiếu sáng thường thấy tại các biển hiệu lăng xê, nhà hàng, cổng chào các đơn vị xí nghiệp hay công cụ giao thông…với tác dụng chiếu sáng trên không gian rộng, độ sáng đều và tập kết. Ngoài ra đèn pha led còn có ưu điểm nổi bật như ánh sáng hiệu suất cao, đều đẹp,tuổi thọ cao,công suât tiêu thụ điện thấp, bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết…đang dần trở thành phổ thông, chiếm ưu điểm so với đèn pha halogen hay metal truyền thống.

ứng dụng của đèn pha led
Các đồ vật chiếu sáng như đèn pha led máu ánh sáng đa dạng ứng dụng chiếu sáng hắt tường tòa nhà, biệt thự, sân chuyển động, chiếu cây, chiếu biển quảng cáo,... tạo màu ánh sáng ấn tượng, người dùng có thể tự điều chính màu ánh sáng hiệp. Ngoài ra còn được dùng làm đèn trong các dụng cụ liên lạc hay chiếu sáng trong nhà kho, sân vườn, chiêu sáng hội trường, tòa nhà, khuân viên...


Đèn pha led là gì?
Đèn pha led là loại đèn pha dùng chip led dạng COB công suất cao (high power led) phát ra ánh sáng với cường độ cao đồng thời tùng tiệm điện năng. Đèn ứng dụng hiệp để chiếu sáng ngoài trời vì được thiết kế cấu tạo đặc biệt với cấp độ yểm trợ có thể chống chịu được các tác động thời tiết như: chống chịu bụi, nước rất tốt. ngoại giả vỏ đèn cũng được thiết kế chống chịu tốt các ảnh hưởng va bên ngoài.

Không chỉ tùng tiệm điện năng, đèn chiếu sáng pha led còn để ý đến sức khoẻ và môi trường người sử dụng. Nguồn sáng từ đèn pha led phát ra luôn bảo đảm được sự an toàn và thân thiện, không phát ra tia tử ngoại, hồng ngoại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Dù có cường độ chiếu sáng mạnh cùng lượng ánh sáng cao nhưng đèn pha led không phát ra các tia gây hại cho da cường độ bức xạ cực tím bức phát ra từ đèn pha led cực kỳ nhỏ nên mức độ an toàn đối với người dùng vẫn cao. Mặt khác nó còn tránh được khí CO2 thoát ra nên thân thiện với môi trường. Chính vì lẽ đó mà bây giờ các loại đèn pha chiếu sáng truyền thống đang được thay dần bởi bằng đèn pha led để có được những ích lợi thiết thực nhất.

 

 

Đèn led dây




Đôi nét về đèn pha led và ứng dụng

Trước đây chiếu sáng thường nhật là các bóng halogen hay đèn điện metal công suất cao, độ sáng kém, công suất tỏa nhiệt lớn tổn hao điện năng, tuổi thọ không cao…Nhưng bây chừ, khi đèn pha led xây dựng thương hiệu đã khắc phục các nhược điểm trên và thay thế cho đèn pha thường ngày và trở thành phổ biến bởi những ích lợi thiết thực mà nó đem đến.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét