Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Vị trí dự án khai hoan land

Review đất nền khải hoàn land



giai đoạn hình thành và phát triển:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là công ty hoạt động trong lĩnh vực marketing DV, chuyên tham mưu, quản lý, tiếp thị và môi giới bất động sản. tôi kiêu hãnh là một trong những doanh nghiệp có uy tín cung ứng các DV nhà đất tại Việt Nam.

Với đội ngũ hơn 200 chuyên viên tham mưu, môi giới BĐS có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. tôi hiểu rằng sự chấp thuận của các bạn chính là chi tiết quan yếu nhất đem đến thành công cho tôi nên khẩu hiệu của tôi là: "UY TÍN - nhiệt liệt - tác dụng" .

Các người mua đến với chúng ta, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao dịch BĐS đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất chấp thuận với bắt mắt làm việc giỏi, công dụng, tận tình và rất có trách nhiệm của Khải Hoàn Land.

mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp khai hoan land


Lĩnh vực hoạt động
tư vấn - phát triển căn hộ, tư vấn đầu tư, bề ngoài nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý của cải nợ, quản lý bất động sản, môi giới BĐS, sản xuất và tiếp thị chung cư.

Thống kê mới nhất của Bộ buil, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao thiệp BĐS lớn nhỏ, số lượng viên chức môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, hầu hết các sàn đều "nuôi" viên chức môi giới theo hình thức trả lương + hoả hồng. Tùy vào quy mô công ty, mức phí huê hồng khác nhau nhưng ngả nghiêng từ 2-5% giá trị mặt hàng bất động sản mà viên chức bán được.

Các sàn giao tế lớn và tăm tiếng như thịnh Land hay DKR có số lượng viên chức môi giới lên đến 500-600 người cũng áp dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà viên chức môi giới được trả vào khoảng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một nhân viên môi giới cho rằng. Tuy nhiên, thu nhập chính của nghề môi giới cốt tử đến từ hoả hồng. tỉ dụ 3% trên mỗi mặt hàng bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được SP nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

dị biệt với các sàn giao thiệp truyền thống, Khải Hoàn Land vừa qua khai sinh hình thức 70/30. nghĩa là nhân viên môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi huê hồng lên đến 70% SP bán được, đơn vị chỉ thu lại 30%. "Với nhãn hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được tập huấn. Mỗi tháng bán được 1-2 biệt thự là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một nhân viên Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới nhà đất. Sàn này liên tiếp tuyển quân số lượng hàng trăm, nhiều khi lên đến hàng nghìn người.

Chiến lược tăng trưởng
Triết lý marketing KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của khách hàng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.
do đó, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và PT năng lực marketing, luôn tìm hiểu nhu cầu quý khách, cả những khách hàng khó tính nhất, để đem lại những SP, dịch vụ hoàn hảo nhất, thỏa mãn tối đa sự mong chờ của họ.

giám đốc điều hành doanh nghiệp cổ phần dịch vụ nhà đất Eximland nhận xét, dù là mô hình nào đi nữa thì tất đều do thỏa thuận giữa hai bên người cần lao và người dùng cần lao Vì vậy mình không thể đánh giá là tốt hay xấu.

ngoài ra, theo Bà Tú thì mô hình này cũng có những ưu thế và tội riêng. thế mạnh là, viên chức môi giới của doanh nghiệp sẽ làm việc hăng hái hơn, chăm chỉ hơn, từ đó công việc sẽ công dụng, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, mô hình này cũng có một số tội lỗi là sẽ gây ra tâm lý cập kênh cho người lao động, vì gần như ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe vận động, hay nhiều khi xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người cần lao phải rất tự tín vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu sức ép công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc nhanh chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng quan điểm trên, Ông Đoàn Chí Thanh – giám đốc điều hành đơn vị Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn chứng minh, chúng ta không thể đánh giá hình thức này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi tổ chức sẽ có những hoạt động kinh doanh khác nhau. ngoài ra, theo quan điểm cá nhân chủ nghĩa của ông Thanh, nếu là nhân viên môi giới, ông sẽ không tuyển lựa công ty này. “Tại sao mình phải chia cho tổ chức 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản hoả hồng khi cá nhân mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ huê hồng khủng không có tức là dễ dàng bán được hàng. Chuyện một nhân viên môi giới cả tháng không bán được sản phẩm này rất thường ngày. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao dịch khác phân tích.

mặt #, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của tổ chức luôn luôn biến động lớn do tính buộc ràng không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu nhân viên làm được thì doanh nghiệp sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó buil được hệ thống nhân viên môi giới vững bền để phục vụ chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Các chung cư đã dự
Tại TPHCM:
Các căn hộ thuộc khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
Căn hộ Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
chung cư Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
dự án Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
Căn hộ Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
chung cư Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
dự án An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
dự án Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
Căn hộ Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
dự án An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
biệt thự Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
chung cư OASIS (Bình Dương) do công ty SNI và Becamex hiệp tác đầu tư
Khu chung cư Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các căn hộ BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu dự án Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

Phương thức thanh toán nhà phố khai hoan land

Mở bán nhà phố khải hoàn land

 

khải hoàn land



Tìm kiếm: Tiện ích nhà phố khai hoan land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét