Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Thuế mua hàng trên Mỹ ship về VN uy tín

dịch vụ đặt hàng ở Amazon về Việt Nam dễ dàng

 



dịch vụ Vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam
Một trong những dịch vụ Giao hàng trung gian đã hoạt động khá lâu năm trên thị trường mà bạn có thể St là Fado. Trong số các DV hỗ trợ chuyển hàng từ Amazon về Việt Nam thì Fado là DV có Website được đầu tư buil khá công phu. Các SP được Link trực tiếp từ Amazon.

Vì vậy, khi xem hàng tại đây bạn sẽ thấy mở bán rốt cục (bao gồm gần như thuế, phí) và Vận chuyển hàng toàn quốc luôn. Thực tế thì các dịch vụ chuyển hàng Mỹ như Fado thường tận dụng các hình thức gửi hàng xách tay để tránh thuế, nhờ đó mà giá cạnh tranh hơn các tổ chức lớn nhập hàng rồi bán lại trên thị trường.

Mua hàng trên Amazon International
Amazon International là Website của Amazon có tương trợ Giao hàng quốc tế. Nếu bạn xem hàng trên Amazon.com thì có thể sẽ phải chuyển hướng sang trang này để đặt hàng. dù rằng bạn có thể tuyển lựa lọc các mặt hàng Ship về VN như dưới đây nhưng danh mục Filter này của Amazon hiện không chuẩn xác nên có cũng như thường.
đôi khi khi mình có bạn sang US công tác thì mình thường tranh thủ nhờ bạn luôn. Cách đơn giản, thuận lợi nhất cho bạn mình là mình hỏi địa chỉ mà bạn mình ở, sau đó mình tự mua hàng trên Amazon và yêu cầu họ Ship thẳng đến cửa hàng của bạn mình luôn.

Chọn sản phẩm hỗ trợ Ship về Việt Nam
Sau khi đăng ký TK và cập nhật thông tin liên hệ, bạn sẽ bắt đầu có thể tìm kiếm các sản phẩm trên Amazon để xem sản phẩm đó có tương trợ Ship về shop của bạn hay không. Đa phần các SP sẽ có chú giải là không tương trợ Ship về Việt Nam như dưới đây.

Với các sản phẩm tương trợ ship thẳng đến Việt Nam thì sẽ có chú thích là có Ship đến Việt Nam.
Các mặt hàng có thể mua trên Amazon và Ship thẳng đến Việt Nam thường bao gồm những SP tiêu chuẩn, dễ thông quan. Bạn phải chọn những SP như vậy thì mới có thể mua trực tiếp được.

Amazon khuyến mãi cuối năm
Hàng năm, cứ vào dịp cuối năm là ở Amazon chan chứa các chương trình khuyến mại, KM. Liên tục từ Black Friday Deals Week, đến Cyber Monday và rồi là dịp giảm giá Giáng sinh cũng như chào đón năm mới.


 

 

 

Mua hang my




Trong suốt mùa mua sắm cuối năm này, ở Amazon có một danh mục “Lighting Deals” bao gồm hàng nghìn SP giá rẻ nhưng thường cháy hàng rất nhanh. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm nào chấp nhận và được giá thì nên mua luôn nhé.
Những dịp khuyến mại này, Amazon cũng giảm giá nhất tề các mặt hàng do họ cung cấp. Các mặt hàng như máy đọc sách Kindle, Kindle Tablet, Amazon Echo Dot là những SP luôn nằm trong Top những món quà giáng sinh bán chạy nhất hàng năm ở Mỹ trong mấy năm vừa rồi.

 

 



tìm kiếm các mặt hàng KM trên Amazon
Amazon Liên tục có số đông chương trình giảm giá, giảm giá. Những danh mục được chú ý nhiều nhất là Daily GoldBox Deals – khuyến mại hàng ngày của Amazon và Black Friday Deals (Mục này chỉ mở vào Thứ 6 rốt cuộc của tháng 11).

tuy nhiên thì bạn cũng lưu ý là Mỹ có một kỳ nghỉ giáng sinh và năm mới rất dài. Nhiều đơn vị được nghỉ từ khoảng 22/12 đến sang đầu năm sau. Dịp giáng sinh cũng là dịp mà trên Amazon có đông đảo hàng KM.

Bí quyết order hàng ở Mỹ ship về VN chuyên nghiệp

Những dịp giá rẻ lớn như Black Friday, Cyber Monday và lễ hội mua sắm Giáng sinh hàng năm sẽ là những thời khắc tốt nhất để săn hàng giảm giá trên Amazon.

Hiện tại, số lượng các sản phẩm Ship thẳng được từ Amazon về Việt Nam chưa nhiều. Nếu bạn không tìm được mặt hàng chấp thuận trên Amazon hoặc sản phẩm bạn cần mua không tương trợ Ship về Việt Nam thì hãy Sưu tầm ở Ebay.com nhé.
Bên Ebay có hàng trăm nghìn mặt hàng tương trợ Ship về Việt Nam FREE hoặc phí ship cũng khá rẻ. Nếu bạn chưa mua hàng trên Ebay bao giờ thì Xem tiếp bài chỉ dẫn mua hàng trên Ebay nhé.

chỉ dẫn tự mua hàng trên Amazon và Ship về Việt Nam
Amazon đã chế tạo DV Giao hàng đến gần như các nhà nước và vùng cương vực trên thế giới. ngoại giả, số lượng mặt hàng bạn có thể mua trên Amazon mà chuyển được về Việt Nam thì chưa nhiều.

thế mạnh của Amazon nằm ở chất lượng hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ các bạn chóng vánh khiến họ trở nên hình thức thương mại điện tử mà các Website trong nước như Tiki, Lazada hay Adayroi đều đang đang học theo.

đặc trưng là với mặt hàng Kindle thì Amazon có tương trợ Ship thẳng về Việt Nam luôn. Phí di chuyển US -> VN chỉ 400.000đ thôi. Bạn xem ở Link dưới đây nhé.
Mua hàng trên Amazon và Ship về Việt Nam
Nếu bạn đang lưu ý việc mua hàng trên Amazon và ship Việt Nam hãy đọc hết bài viết này. Đó là những kinh nghiệm của mình sau một thời kì dài mình nghiên cứu, tìm hiểu về việc mua hàng trên Amazon.

Xem danh mục hàng Ship về Việt Nam?
Theo bàn thảo lần vừa rồi nhất của mình với nhân viên hỗ trợ của Amazon thì ngày nay không có cách nào để xem toàn bộ danh mục các SP tương trợ Ship về Việt Nam. Bạn chỉ còn cách là xem Xem thêm ở trang từng mặt hàng để xem SP đó có hỗ trợ Ship về VN hay không thôi.

Với các các mặt hàng đã ghi rõ là: “This item does not ship to Vietnam” thì sẽ không có cách nào mua trực tiếp. Khi đó bạn hãy nhờ bạn hữu xách tay về/mua qua trung gian.

Các lưu ý order hàng từ Mỹ chuyển về Việt Nam an toàn

Tiếp theo tự order hàng của Mỹ chuyển về Việt Nam tiện lợi https://t.co/jjcTeo0IDK

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét