Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Có nên mua đất nền thủ thiêm dragon

bản đồ dự án thủ thiêm dragon



Điểm yếu biệt thự thủ thiêm dragon
biệt thự Thủ Thiêm Dragon tọa lạc trong tổng quy hoạch khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi. Nơi mà hàng loạt các hình thức bất động sản cao ốc, biệt thự, nhà liền kế thương mại được các ông lớn thực hiện. Nhằm biến nơi đây thành một cộng đồng dân cư mới và văn minh hàng đầu khu đông thành phố.

 

can ho thu thiem dragon



Có nên mua đất nền thu thiem dragon
Thông tin chính thức từ chủ đầu tư biệt thự Thủ Thiêm Dragon

Tên chính thức căn hộ : chung cư Thủ Thiêm Dragon
Chủ đầu tư dự án : tổ chức cổ phần đầu tư thủ thiêm
Quy mô biệt thự : 5200m2 với 324 biệt thự
Vị trí chung cư Thủ Thiêm Dragon: Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi B, ven sông Sài Gòn, thuộc Phường Mỹ Lợi Quận 2 TP HCM
Hình thức có : chung cư lâu dài
Mật độ xây dựng: 35%
Giá bán biệt thự Thủ Thiêm Dragon đợt 1 rất ưu đãi và chính sách cao cho các nhà đầu tư, cũng như các bạn ở tại dự án Thủ Thiêm Dragon.

Để nhận Thông tin về giá dự định và chính sách bán hàng của dự án Thủ Thiêm Dragon liên hệ Chủ Đầu Tư biệt thự Thủ Thiêm Dragon : 0948.865.365


Tiến độ nhà phố thu thiem dragon
Lý do các nhà đầu tư phải cân nhắc khi mua chung cư Thủ Thiêm Dragon

Khu vực Thạnh Mỹ Lợi đang được đầu tư mạnh về cơ sở hạ. Điểm nhấn lớn nhất là căn hộ cầu Giồng Ông Tố ven sông Sài Gòn, nối từ đảo kim cương ra đại lộ Mai Chí Thọ. Rút ngắn khoản cách từ chung cư Thủ Thiêm Dragon về Trung tâm Quận 1 và đô thị mới Thủ Thiêm.
Giá bán Thủ Thiêm Dragon vô cùng khó khăn chỉ duy nhất 27 tr/m2. trong khi các căn hộ khác đang được chào bán từ 30 triệu/m2 đến 50 triệu/m2. Đây thật sự là dự án dự án mà các nhà đầu tư phải cân nhắc.
dự án Thủ Thiêm Dragon cách sông Sài Gòn chỉ đúng 500m, có tầm nhìn View cực thoáng. Đặc biệt tận hưởng được môi trường trong sạch. không rầm rĩ và khối bụi. bảo đảm được giá trị sống đích thực.

Đặt cọc biệt thự thu thiem dragon
chung cư chung cư Thủ Thiêm Dragon sẽ được tổ chức cổ phần đầu tư Thủ Thiêm mở bán trong tháng 6 , với bề ngoài gồm 2 Block cao 15 và 16 tầng . Với tổng số căn hộ ở chừng độ vừa phải và mật độ buil cực thấp. dự án Thủ Thiêm Dragon Hứa hẹn sẽ mang lại một môi trường sống lý tưởng và không kém phân lãng mạn cho các cư dân tại đây.

____________________
Tìm kiếm: Điểm đặc biệt căn hộ cao cấp thu thiem dragon

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét