Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Review căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2

Chủ đầu tư biệt thự Masteri An Phú Quận 2



KIẾN TRÚC TINH TẾ VÀ qua TRONG dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểu dáng của các dự án Masteri An Phú đem đến không gian tốt nhất cho chủ nhân với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Sài Gòn. bít tất đều có hiệu quả mang đến sự sung túc về ý thức, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người nhà sống trong biệt thự.
Với vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng với hàng loạt hệ thống tiện ích, DV nội và ngoại khu vượt trội thì dự án Masteri An Phú hẹn sẽ mang lại cho quý người mua một dòng căn hộ cao cấp, sang và một thời cơ đầu tư quyến rũ ngay tại trọng điểm quận 2.
Sau khi mua biệt thự Masteri Thảo Điền, người dùng đều có chung một nhận định là chung cư Masteri An Phú chuẩn bị công bố thị trường vào tháng 9 tới sẽ rất hút khách và bán nhanh như người anh em Masteri Thảo Điền.

HT TIỆN ÍCH xuất sắc vượt trội NGAY TẠI MASTERI AN PHÚ
biệt thự Masteri An Phú – Nhà ở không chỉ đơn giản là nơi ngơi nghỉ mà nó còn là nơi tái tạo lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. chẳng những thế, nhà ở còn cần phải đáp ứng cho công tác của bạn. Masteri An Phú được kiểm tra là sự chọn lựa hàng đầu thỏa mãn những nhu cầu trên của bạn.

MASTERI AN PHÚ không gian SỐNG XANH NẰM NGAY trọng điểm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một căn hộ đi đầu về phong cách mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là căn hộ chung cư cao cấp, hiện đại thừa hưởng được tuốt luốt các tiện ích ngoại khu tại khu xung quanh khu vực Thảo Điền . Bên cạnh đó cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi trội khác tại đây : trọng điểm thương nghiệp , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem đến cho bạn một thời gian lý tưởng nhất khi sinh sống tại đây.

Hơn 90 tiện ích sống đẳng thứ hạng trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú mang lại sẽ thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gđ bao gồm: Công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ thơ, khu BBQ, phòng tập gym… chuyên dụng cho các nhu cầu thư giãn và tiêu khiển.

Bạn mệt mỏi với cảnh khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một không gian xanh giữa tỉnh thành? căn hộ Masteri An Phú sẽ giúp bạn làm điều đó, Masteri An Phú có đến 76% diện tích xanh (trong tổng khoảng trống hơn 9 ngàn mét vuông) sẽ mang cho bạn bầu không khí trong sạch và thoáng đãng.

Mở bán đất nền Masteri An Phú Quận 2
TỔNG QUAN căn hộ biệt thự MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)
– Vị trí chung cư: Mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
– Tên dự án: Masteri An Phú
– Tổng không gian căn hộ: 10.000m2
– thể tích sàn XD: Hơn 89.964 m2
– Nhà thầu tạo: CotecCons
– Mật độ buil toàn khu: Chỉ 29%
– Mật độ cây xanh, đường dạo bộ: Hơn 60%
– Quy mô: căn hộ Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:
+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe
+ Tầng 1 – 3: trọng điểm thương nghiệp, DV
+ Tầng 4 – 33: căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ
+ Tổng biệt thự: 900 dự án
– Loại hình đầu tư: căn hộ cao cấp, biệt thự Officetel, Shophouse, Penthouse
– Tiện ích chung cư Masteri An Phú: trọng tâm thương nghiệp, công ty Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….
– thời gian XD: Quý 4/2016
– Dự kiến hoàn thành, bàn giao: Quý 4/2018
– Hình thức với chung cư: Vĩnh viễn, lâu dài
– nhà băng bảo lãnh: Ngân hàng TECHCOMBANK

Masteri An Phú quận 2 gần tuyến tàu Metro: Tuyến xe điện Metro đã là hình ảnh đặc trưng tại các nước PT của phương Tây, hình ảnh này đã trở thành quen thuộc với người dân tại những nước phát triển. bởi thế, khi sang Việt Nam, những dự án có tuyến Metro chạy ngang sẽ là những điểm dừng cuộn – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, luật nhà ở vào ngày 1/7/2015 – việc chuẩn y quy luật cho phép cá nhân người hoặc đơn vị nước ngoài được mua căn hộ, nhà tại Việt Nam đã giúp cho thị trường BĐS ấm hơn sau một thời gian đóng băng đã khá lâu. Cũng chính bởi vậy, những căn hộ nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được các chuyên gia, giới đầu tư đều được kiểm tra là dự án “đặc trưng quan tâm”, bởi lôi cuốn số đông các bạn.


đặc biệt, kiểu dáng linh hoạt tại dự án Masteri An Phú có thể ghép nối hai chung cư với nhau tạo diện tích lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách mua nhà, từ người độc thân, các cặp đôi mới cưới đến các gia đình có nhiều thế hệ chung sống

Mua chung cư Masteri An Phú Quận 2
VỊ TRÍ dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Cũng giống như biệt thự Masteri Thảo điền đã từng thực hiện rất thành công, chung cư Masteri An Phú cũng với một vị thế chiến lược siêu đắc địa ngay mặt tiền Xa Lộ HN, phường An Phú, Quận 2, thành thị. HCM. Liền kề chung cư Masteri An Phú là trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.
chung cư Masteri An Phú tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, TP.HCM. Một trong những khu vực liền kề trọng tâm được bao quanh bởi một cộng đồng dân cư văn minh và đương đại, nơi tụ họp nhiều công trình buil cơ sở hạ tầng lớn nhỏ đặc thù là các biệt thự chung cư cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Liền kề dự án Masteri An Phú là trọng tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu vi la Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.

dự án Masteri An Phú quận 2 được thiết kế theo cá tính hiện đại, tinh tế và trải qua. Các phòng của chung cư được tính rất chu đáo về công năng và được bố trí tối ưu. Các phòng chính của bít tất các căn hộ đều đón được ánh sáng và gió ngẫu nhiên.

mở bán đợt 1 đất nền Masteri An Phú Quận 2
Masteri An Phú – Một Dòng dự án Hạng Sang Mang nhãn hiệu nức danh Masteri Sắp Được Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment ban bố Trong Quý 06/2017.
nối tiếp chuỗi thành công vang lừng từ những biệt thự mang nhãn hàng Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Quận 4, M one quận 7…), sắp tới đây vào tháng 9/2016 chủ đầu tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho ra mắt thị trường căn hộ dự án Masteri An Phú.
Điểm mạnh chung cư Masteri An Phú Quận 2

GIÁ BÁN VÀ THANH TOÁN biệt thự căn hộ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Giá gốc chủ đầu tư chỉ 1.8 tỷ.
– THANH TOÁN linh hoạt cho mọi các bạn: Trả chậm trong vòng 18 tháng. ngoại giả nhà băng Techcombank hỗ trợ vay tới 80% với lãi suất 9,99% trong 3 năm đầu tiên.
– Giao nhà hoàn thiện: Sàn gỗ, hệ thống đồ vật vệ sinh hầu hết, cửa kính cường lực….

chẳng những vậy, từ cửa sổ của các căn hộ, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra các hướng đẹp của thị thành như sông Sài Gòn, trọng tâm Quận 1.

 

du an masteri an phu



MASTERI AN PHÚ không gian SỐNG XANH NẰM NGAY trọng điểm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một chung cư đi đầu về cá tính mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là biệt thự biệt thự cao cấp, đương đại thừa hưởng được tuốt tuột tiện ích ngoại khu tại khu xung quanh khu vực Thảo Điền . hơn nữa cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi bật khác tại đây : trọng tâm thương mại , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem lại cho bạn một thời gian xuất sắc nhất khi sinh sống tại đây

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét