Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Hack tăng đánh giá 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook người thực

Cách tăng đánh giá 5 SAO Fanpage Facebook không giảm


 



Lợi ích khi dùng dịch vụ tăng đánh giá 5 sao trên Fanpage
 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

  • Khi có nhiều lượt kiểm tra 5 sao trang của bạn sẽ có lợi thế hơn trên công cụ chừng của facebook
  • Đẩy những kiểm tra xấu (1 sao, 2 sao) giúp trang của bạn có lượt kiểm tra nhàng nhàng 4,5 sao trở lên
  • Tạo niềm tin, sự tin tưởng cho các mặt hàng, dịch vụ của bạn với các bạn
  • Giúp tăng thứ hạng cỡ trên Facebook cho fanpage, tiếp cận và phá hoang được hàng ngàn người mua tiềm năng








Tại sao cần kiểm tra 5 sao cho Fanpage Facebook?

Khi kiêng kị các địa chỉ, các mặt hàng hay bất cứ từ khóa nào trên FB, bạn đều thấy những Page có nhiều lượt like, nhiều những kiểm tra 5 sao xuất hiện trên TOP đầu kết quả. Những Fanpage xuất hiện trên bảng kết quả lóng của bạn vì: có nhiều lượt like fanpagenhiều kiểm tra 5 sao từ khách hàng FB.
đánh giá 5 sao là một yếu tố SEO PAGE LÊN TOP lý tưởng của facebook. Những Page càng có nhiều phiếu bầu, nhiều kiểm tra tốt thì càng có khả năng lên TOP trong kết quả trên dưới của người mua.
 
kiểm tra 5 sao khiến Fanpage của bạn nhìn có vẻ uy tín hơn trong mắt của khách hàng. Page có nhiều đánh giá tốt vững chắc mặt hàng và DV của công ty cũng được bảo đảm, chất lượng hơn. Đây chính là một dụng cụ chứng thực Social mạnh mẽ.
Việc page có kiểm tra cao sẽ được nhiều người lưu ý và từ đó sẽ có thêm được nhiều người dùng mục tiêu đến với shop của bạn hơn. 

Ngoài việc tăng Rate 5 SAO tôi còn nhận tăng kiểm tra 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook tùy theo yêu cầu của khách hàng.


vì sao chọn tôi?

chúng ta là công ty trước tiên và duy nhất sản xuất biện pháp tăng đánh có nội dung trên fanpage cũng như kiểm tra không có nội dung cùng nhiều dịch vụ Facebook khác  cho tất thảy các doanh nghiệp, doanh nghiệp, các cá nhân đã - đang và sẽ thực hành kinh doanh - bán hàng online trên facebook tại tuốt các thành thị trên toàn quốc với mức giá thấp - CHẤT LƯỢNG - NHANH VÀ UY TÍN NHẤT trên thị trường hiện nay.
Đặc biệt, là đơn vị duy nhất có chính sách bảo hành và tương trợ miễn phí cho người dùng 24/7 qua email, facebook, Zalo, tôi bảo đảm sẽ làm ưng ý người mua không chỉ về chất lượng DV cung ứng mà còn hài lòng về cả chất lượng dùng cho và coi ngó người mua.


chúng ta phân phối dịch vụ đánh giá 5 sao có nội dung và không có nội dung:

 

 

 

 

 

  • đánh giá 5 sao có ND: Đây là cách đánh giá tự dưng nhất giúp bạn đẩy những ND kiểm tra không mong muốn trên fanpage, cũng như tăng thứ hạng sao.
  • kiểm tra 5 sao không có nội dung: ưu thế của kiểm tra không có ND là chi phí thấp, thời kì hoàn thành nhanh. Nhưng nhược điểm là không đẩy được nội dung kiểm tra xấu trên fanpage.





 

 

 


 

 

 

Thủ thuật tăng rate 5 SAO Fanpage Facebook uy tín


 




Với các Shop bán hàng ngoài việc đẩy số lượng like Fanpage Facebook, để tăng độ HOT tạo niềm tin với các bạn Facebook thì mỗi Fanpage cần tạo cho mình mục kiểm tra/xếp hạng đẹp.đánh giá 5 sao – giúp Fanpage đẹp hơn – là một yếu tố SEO LÊN TOP trên dưới của Google và Facebook là khía cạnh rất quan yếu.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét