Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Đặc điểm biệt thự MIK Phú Quốc

Tiềm năng phát triển đất nền MIK Phú Quốc



Có thể nói, sự thành lập Crowne Plaza Phú Quốc Starbay là cột mốc đáng nhớ trong sự hiệp tác của M.I.K và tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG, nơi có các nhãn hàng nổi tiếng gồm hơn 4,900 khách sạn ở gần 100 nhà nước trên thế giới.

Là thương hiệu khách sạn tiếng tăm dành cho lái buôn, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay gồm 300 phòng nghỉ, 6 khu vực sảnh họp đáp ứng yêu cầu khách doanh gia khi tạm cư tại đây. Nhận thông tin biệt thự StarBay Phú Quốc ngoại giả, khách sạn còn có khu vực công ty, hồ bơi, spa, phòng gym, phòng chơi trẻ em… được trang bị tối tân, đương đại.

Review căn hộ cao cấp MIK Phú Quốc tại khách sạn InterContinental (TP.HCM) diễn ra lễ ký kết cộng tác giữa tập đoàn đầu tư và phát triển BĐS M.I.K và tập đoàn IHG (InterContinental Hotels Group – Anh Quốc) chính thức quảng bá khu nghỉ dưỡng cao cấp năm sao Crowne Plaza Phú Quốc Starbay, dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2017.
Đây là khách sạn đầu tiên của IHG tại Phú Quốc và là khách sạn mang nhãn hàng Crowne Plaza thứ ba tại Việt Nam không tính Crowne Plaza West Hà Nội và Crowne Plaza Đà Nẵng.

 

star bay phu quoc



có nên mua căn hộ cao cấp StarBay Phu Quoc


Với tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp PT nhà đất nhiều năm kinh nghiệm bậc nhất tại Việt Nam với những biệt thự uy tín như Imperia An Phú – Quận 2, The Park Residence – Nam Sài Gòn, Villa Park – Quận 9, Park Riverside – Quận 9, Imperia Garden HN, tòa nhà M.I.K Waterfront Sài Gòn ngay trọng điểm quận 1 thành phố HCM với 222 chung cư dịch vụ siêu sang hợp tác cùng The Ascott Limited, hay khu nghỉ dưỡng cao cấp Sol House Phú Quốc cộng tác cùng MHI (Meliã Hotels International); Crowne Plaza Phú Quốc Starbay được quản lý bởi IHG, sẽ là cột mốc quan yếu trên hành trình kiến tạo và tăng trưởng của M.I.K.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, ông John Lim, CEO, M.I.K Corporation, san sớt: “Chúng tôi rất vui được làm việc với IHG – tập đoàn quản lý khách sạn bậc nhất thế giới để giới thiệu khách sạn Crowne Plaza trước tiên tại Phú Quốc - hòn đảo đang cuộn du lịch hiện nay. Là một trong số ít những khách sạn trên thị trường đáp ứng các yêu cầu cao về hội họp và sự kiện, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay vững chắc sẽ là điểm đến tuyệt vời dùng cho cho lượng du khách ngày một tăng cả về buôn bán và du lịch.”

căn hộBảng giá căn hộ cao cấp StarBay Phú Quốc tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu du lịch sinh thái Bãi Dài, thuộc xã Gành Dầu, nằm trên bờ biển phía Tây - Bắc của Phú Quốc, nơi có bãi biển từng được CNN xếp hạng “Top 100 bãi biển năm 2013” và nằm trong “Top 5 những bãi biển còn ẩn mình” do ABC News bình chọn năm 2008, hẹn là điểm dừng chân hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế khi đến Phú Quốc.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét