Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: O934225O77

bí quyết tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77



ao ước với các thông báo trên, đơn vị có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing tương trợ để khai khẩn cũng như tương tác với khách hàng ý nghĩa hơn.

Một vài thông số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh hỗ tương giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Call di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
căn bản mà nói, nếu khách hàng ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của khách hàng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong quá trình live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời gian liên quan của các bạn cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi chấm dứt video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng tải video sau khi phát trực tiếp hoặc từ khước.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin tưởng.# chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà bình thường bạn chỉ có thể thấy tin này được update ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in công bố sáng sớm ngày hôm sau.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến cửa hàng; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; người mua xếp hàng đón chào với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) cực kỳ hữu hiệu để công ty tác động với người mua tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ người dùng trên khắp thế giới. giả dụ trước đây tính năng chỉ dành cho người lừng danh và chỉ một số nhà nước được update, thì giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng toàn bộ hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp các bạn có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

Dù bạn chỉ là một tổ chức nhỏ, bán đồ thủ công nhưng đang được theo dõi bởi rất nhiều người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để PR mọi người SP mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự lưu ý của quý khách tiềm năng ngay!

Vậy, công ty đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, ngày giờ đây cũng có một nội dung được xem là xu hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. khách hàng Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng xã hội này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng tầng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số rất ấn tượng để thúc đẩy giữa người mua và tổ chức thông qua các video san sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một dụng cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp nhỏ đến cả các doanh nghiệp lớn. Vì sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị ND cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tương tác với tập quý khách đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.

Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm biểu thị ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sẻ đến người xem. ngoại giả, trong quá trình live stream các bạn còn có thể biết được bao lăm người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. bây giờ, khách hàng có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: 0934225077

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Xem thêm:
Hỏi & giải đáp (Q&As). Đây là cách mà doanh nghiệp có thể “raise” lên để tác động với người mua của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế này câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger người mua. Hoặc chia sẻ bí quyết làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những SP, vật liệu có thể mua ở shop bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! chia sẻ những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay ND để làm mới fanpage hơn.
tin tức nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để giới thiệu những SP và tin nóng sốt nhất của shop bạn đến người dùng. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và đương nhiên đổi lại lượng tương tác vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với người dùng, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực duyệt y bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các người dùng của mình hơn (Nhận thức gu người dùng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông tin sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang sản xuất cho người dùng một lộ trình, thông tin cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là hốt nhiên. Đón nhận sự chú ý từ quý khách.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được người dùng có quan tâm đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ công nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được các bạn đang mong muốn tiếp cận với bạn. hẳn nhiên, trong một số nếu, nếu người mua nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác ntn? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung ứng thông tin chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục tiêu nhất thì càng tốt.
người mua rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thích hơn và “lôi kéo” người dùng hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn năng Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để vấn nhiều người xem và thúc đẩy hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang quảng bá những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông tin đến bạn bè hoặc người ái mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) nội dung không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hiệu, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính SP của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một vài giày trắng bụi bụi đầy thời trang. Hãy sáng tạo cách tác động với các bạn để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho tất tật khách hàng tại Việt Nam trên các dòng Fone Android và iOS. bên cạnh đó, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và san sớt video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND tác động” mà doanh nghiệp cần tăng trưởng để quảng bá hình ảnh thương hiệu, SP của mình.

 

hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét