Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Ưu điểm dự án Maple Tree

mở bán đợt 2 dự án maple tree quan 2



Điểm gì chưa tốt ở dự án Maple Tree
TỔNG QUAN căn hộ dự án RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

– Vị trí biệt thự: Số 1056 A, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
– Chủ đầu tư: tổ chức TNHH chung cư dịch vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree.
– không gian: 4.4ha
– Tên dự án: RichLane Residences. (VicoCity)
– loại hình đầu tư: dự án cao cấp.
– Quy mô dự án: 1 tòa tháp 29 tầng với 3 tầng đậu xe nổi, 24 tầng chung cư và tầng thượng dành cho tiện ích.
– Tổng số dự án: 243
– Loại biệt thự: căn hộ Studio và biệt thự từ 1 đến 3 phòng ngủ
– Diện tích dự án: Từ 45 m2 đến 123 m2.
+ chung cư 1 PN: 78 căn, không gian 52m2.
+ biệt thự 2 PN: 82 căn, khoảng trống 89m2.
+ căn hộ 3 PN: 59 căn, khoảng trống 110m2 – 123m2.
– Điều kiện bàn giao: Hoàn thiện cao cấp.
– Số chỗ đậu xe hơi: 181 chỗ

Tại sao nên đầu tư đất nền mapletree
RichLane Residences là chung cư chung cư cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư tổ chức TNHH chung cư dịch vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree Việt Nam. dự án tọa lạc ngay tại vị trí hoàn hảo ngay tại trọng tâm Quận 7, được tăng trưởng trong khái quát chung cư Saigon South Place Complex quận 7 năng động với những tiện ích cao cấp nhất, phục vụ được những nhu cầu của cuộc sống hiện đại của cuộc sống.

biệt thự RichLane Residences nằm này tại trung trọng điểm quận 7, gần khu tỉnh thành đương đại và cao cấp nhất tỉnh thành HCM – Khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng,mặt chính là đại lộ Nguyễn Văn Linh, giúp cho bạn có thể kết nối nhanh tới vị trí trọng điểm Sài Gòn.

Chỉ trong khoảng 10 phút lái xe từ vựng trí chung cư, bạn có thể kết nối được đến các tiện ích cao cấp khác trong khu vực quận 7 như bệnh viện, trường học, trọng điểm giải trí, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các tiện ích đẳng cấp.
dự án biệt thự RichLane Residences nằm trong nói chung quy hoạch Saigon South Place Comple bao gồm trọng tâm thương nghiệp SC VivoCity, Khu căn hộ DV cao cấp Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng cao cấp hạng A Mapletree Business Centre.

Diện tích căn hộ cũng rất nhiều, từ 45m2 đến 123m2, mang lại nhiều sự chọn lựa cho khách hàng, hạp với nhiều hộ gđ khác nhau, đem đến trải nghiệm sống tha hồ nhất cho bạn cùng gia đình của mình.

TIỆN ÍCH dịch vụ hiện đại TRONG căn hộ RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

Đến với căn hộ Richlane Residences, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích thứ hạng nhất, cao cấp nhất như trọng điểm thương nghiệp SC Vivocity, khu vui chơi dành cho trẻ thơ, hồ bơi chân không độc đáo, phòng tập gym và Yoga. Bạn sẽ ưng với tuốt tuột những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đây, phục vụ được hết thảy những nhu cầu cấp thiết nhất cho cuộc sống của bạn.
Không chỉ có vậy, nhờ vị trí tọa lạc ngay tại trọng tâm quận 7, gần khu thị thành Phú Mỹ Hưng nên các cư dân khi sống căn hộ RichLane Residences có thể thừa hưởng tuốt luốt các tiện ích cao cấp có sẵn xung quanh khu vực như Bệnh viên quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, trọng tâm thương mại Cresent, các trường Quốc tế bậc nhất như trường Quốc tế Nhật Bản, Lawrence S.Ting cùng nhiều khu vui chơi tiêu khiển và mua sắm khác.

Mô hình đất nền Maple Tree
bây giờ, Mapletree đang với và quản lý gần 30 tỷ đô la Singapore, bao gồm các loại hình BĐS như văn phòng, khu dân cư, khu công nghiệp và nhà đất thương mại.

Đến với RichLane Residences, bạn không chỉ được tiếp cận một dung tích sống khôn cùng tiện nghi mà còn được hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp nhất, đem đến cho bạn một trải nghiệm sống khôn cùng thoả thích, biểu hiện được một cá tính sống thượng lưu của con người đương đại.

 

maple tree quan 2



Tại sao nên đầu tư căn hộ maple tree quận 2
biệt thự RichLane Residences (VicoCity) được kiến tạo bởi chủ đầu tư là đơn vị TNHH dự án DV Nam Sài Gòn, trực thuộc tập đoàn Mapletree Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn tăng trưởng BĐS bậc nhất châu Á, có trụ sở chính nằm ở Singapore.

Tiện ích căn hộ Richlane Residences.
– Bể bơi vô cực
– Phòng tập thể hình trên cao
– Khu vui chơi trẻ em tầng thượng
– Bãi đậu xe 3 tầng
– Sảnh đón trả khách & lễ tân 243 fully.
– Bãi đậu xe.
– Phòng tập thể hình.
– trọng điểm thương nghiệp Vivo City.

Mở bán dự án mapletree
Hiện tại, chủ đầu tư đang ngày càng phát triển, trở nên một trong những tập đoàn lớn nhất trong khu vực châu Á cũng như trên thế giới.

vơ căn hộ tại căn hộ Richlane Residences được bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp có giá bán dự kiến từ 47.78 triệu/m2.
Lịch thanh toán theo tiến độ dự án nhàng nhàng mỗi đợt từ 10 – 15%.
người mua chỉ tính sổ 50% cho đến khi nhận nhà. Khi hoàn thành, chủ đầu tư Mapletree thông báo nhận bàn giao biệt thự, các bạn đóng đợt cuối cùng 50% cộng 2% Phí Bảo Trì căn hộ biệt thự.

Nhận định đất nền maple tree quan 2
ngày nay trong những dự án quận 7 thì Richlane VivoCity đang là căn hộ đang cuộn được đa số khách hàng quan tâm nhờ những điểm cộng vượt trội mà mình mang đến như vị trí đắc địa, tiện ích dịch vụ xuất sắc. mặt # biệt thự Richlane Residences được bàn giao Full nội thất cao cấp.

Tiện ích căn hộ cao cấp maple tree quan 2
Các chung cư đầu tư BĐS đem đến thành công cho Mapletree đó là Tata Communications Exchange, Future City, Nanhai Business ở Trung Quốc, trung tâm thương mại VivoCity.

mẫu mã của căn hộ RichLane Residences được đồng bộ hóa cùng với khu phức hợp Saigon South Plae Complex, mang đến sự hài hòa, tinh tế và sang trọng cho căn hộ tại đây. Được bề ngoài khôn cùng ấn tượng liên kết với tòa nhà Oakwood, các cư dân tại RichLane Residences chắc chắn sẽ hết sức chấp nhận khi được trải nghiệm một cuộc sống hết sức vô tư, sang trọng.

Điểm hạn chế căn hộ cao cấp maple tree quận 2
Tập đoàn đã có mặt trên thị trường một màng lưới văn phòng rộng khắp khu vực châu Á như Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc và Việt Nam. Hiện tại, Mapletree đang dần mở rộng hoạt động của mình sang châu Âu, Úc và Mỹ.

Điểm gì chưa tốt ở đất nền mapletree
RichLane Residences (VICOCITY) thuộc quần thể Saigon South Place của chủ đầu tư Mapletree Việt Nam chính thức bảng giá trong tháng 04/2017 với tầm giá và ưu đãi quyến rũ cho đợt mở bán trước hết.

Được thiết kế nhờ những nhà thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, các chung cư tại RichLane Residences đem lại những ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng khi ghé thăm bởi sự sáng tạo và đương đại của mình.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét