Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

learn colors for children PM học mầu sắc thích hợp với trẻ em

learn colors for children PM học mầu sắc dành cho trẻ em



learn colors for babies tool khám phá mầu sắc cho trẻ em
Ứng dụng 'Màu cho trẻ mỏ' sẽ giúp con bạn nhanh chóng tìm hiểu màu sắc và màu sắc của chúng. Với sự trợ giúp của phát triển trò chơi, họ sẽ học được màu sắc của các đối tượng khác nhau và quờ quạng các màu sắc của cầu vồng. Con của bạn cũng có thể kết hợp màu sắc và lấy những màu mới.

Phiên bản đầy đủ của ứng dụng chứa âm thanh, cách phát âm tên của màu sắc, cũng như các trò chơi giáo dục bổ sung.

learn colours with the minion dance gangnam style phần mềm học mầu sắc thích hợp với trẻ nhỏ
Trò chơi học tập màu đáng yêu nhất cho trẻ mới biết đi!

Trong trò chơi vui nhộn, trò chơi giáo dục, sáu con khủng long con đầy màu sắc đang chờ con đi học của bạn. Tap vào trứng dino màu chính xác khi được nhắc và dino bên trong sẽ nở từ vỏ vỏ kẹo của nó và tự vạch ra. Nhận được tất các màu sắc đúng để đáp ứng tất thảy sáu dinos đáng yêu. learn color with funny cartoon oddbods dance 3d- learn color for children tiện ích tìm hiểu mầu sắc dành cho trẻ nhỏ

Đây là trò chơi hoàn hảo để dạy con bạn những màu cơ bản và thực hiện nhận dạng màu sắc và sự khác biệt. Trò chơi này cũng có thể được sử dụng như một phương tiện dễ dàng để giúp con bạn học cách làm theo hướng dẫn.

Ngồi lại và thư giãn, trong khi con bạn chơi và khám phá trong trò chơi miễn phí hợp với lứa tuổi mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.#. Hãy làm cho kinh nghiệm học tập sớm của con bạn huých, vui vẻ và hoàn toàn thân thiện với gia đình.

Chơi trò chơi TinyTap mới hàng ngày, từ các thương hiệu và nhà xuất bản yêu thích của bạn như TuTiTu và Red Chair Press!

Tạo các ứng dụng của con bạn với TinyTap. sử dụng hình ảnh, video và giọng nói của riêng bạn, bạn có thể biến bất cứ điều gì thành sách và bài học tương tác.

learn color with funny cartoon oddbods dance 3d- learn color for children tool khám phá mầu sắc thích hợp với trẻ nhỏ

 

 

learn colors for kids



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét