Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Thông tin tâm lý phụ nữ em8

Thông tin bí quyết chinh phục phụ nữ em8


Có người nói với tôi rằng đàn ông không nên mất công tìm hiểu hiểu tâm lý phụ nữ, vì càng cố càng chẳng hiểu gì cả. Thế nên mới có cuốn sách tâm lý phụ nữ gì đó dày hơn nghìn trang nhưng toàn là giấy lộn.

Nó chỉ đơn giản là giác độ coi của từng người. Đúng và sai chỉ là cái ranh giới nhỏ bé, trong khi được và mất là 2 thứ hoàn toàn khác nhau.

Bạn sẽ mất thời cơ hiểu thêm về cô ấy nếu không thử, trái lại bạn sẽ có được sự cống hiến “toàn diện” của đàn bà nếu biết cách gãi đúng chỗ.

Và tôi đang thay giúp bạn gãi đúng chỗ.

Chẳng hạn ngay điều đơn thuần như con gái thích “tự sướng” cũng không hề ai cũng hiểu. Đừng hiểu nhầm, đàn bà không luôn quay tay như đàn ông đâu, cái tôi nói là làm ý thức họ phấn chấn bằng việc có những bức hình thật kute cơ. Chính do đó phụ nữ thường thích xuất hiện nay những nơi sang chảnh để làm chuyện này.

Nói tới chụp hình tôi mới sực nhớ bữa nay là Nô-en, là cái ngày chẳng có công dụng gì với tôi. Có thể do tôi không theo đạo, tôi không khoái chụp hình lắm, và thực tiễn ra tôi cũng chẳng hiểu gì về ngày này, vậy nên tôi chọn cách tới lui quán cafe quen, nhấm nháp cái quang cảnh hỗn loạn của liên lạc đô thị, và trầm tư mặc tưởng với những suy tính lẫn lo lắng ngập ngụa của một gã đến tuổi trưởng thành những ngày cận tết.

Và trong cái khung cảnh này, tôi muốn nói đến tâm lý phụ nữ và những sự thực bạn nên hiểu và trân trọng.

Lý trí và cảm giác

Nếu nữ giới là người nhận trách nhiệm đưa ra các phán đoán và quyết định trong mọi tình huống, tôi tin rằng đó sẽ là những quyết định bạc NHẤT.

Nói vậy là bởi nữ giới không lý trí như đàn ông. Là đàn ông, cuộc sống dạy tôi phải biết kìm nén và che giấu cảm xúc, nếu bộc lộ ra chẳng khác nào bạn là thằng nữ giới.

Để hiểu rõ hơn, tôi khuyên bạn nên Nguồn bài viết Sự khác biệt quan yếu giữa đàn ông và phụ nữ.

phụ nữ thích đàn ông lớn tuổi

Ngày còn trẻ, tôi không thể hiểu vì sao những cô bạn đồng trà lại có thể thích và yêu được những người lớn tuổi, những gã khoác cho mình thân hình mỡ màu lẫn tâm hồn già cỗi.

Đó là bởi phụ nữ trưởng thành sớm hơn đàn ông đông đảo. mặt # họ sẽ lọc lõi hơn bạn, đối phó với cảnh huống tốt hơn bạn, và có góc nhìn rộng hơn khi còn trẻ. Vậy nên phần nhiều sẽ chọn yêu những người hơn tuổi, bởi họ không nhìn thấy tiềm năng từ anh bạn teen đồng trang lứa, mà cụ thể hơn họ không muốn chờ.

Nếu bạn vẫn tranh thủ đọc các bài viết tại Chính Em trong vòng 6 tháng qua, tôi cá rằng bạn cũng trưởng thành hơn phần lớn. Và nếu thử nhân 6 tháng này với 10 lần (5 năm) thì bạn đã biết được mình học được nhiều đến thế nào rồi, đúng không?

Đàn ông còn trẻ thường thiếu kinh nghiệm và không biết phụ nữ muốn gì, họ cũng chẳng biết phải làm gì với những cảnh huống khi cô ấy buồn, hờn giận, hoặc cáu gắt. Tóm lại họ cần nhiều thời kì hơn để trưởng thành.

 

 

 

https://em8.vn



Tâm lý phụ nữ: không thể chuyện gì ra chuyện ấy được

Nếu đàn ông phải trải qua một ngày tệ hại, anh ta sẽ về nhà, rít một hơi thuốc thật sâu, hoặc tìm một góc yên ắng nào đó để chiêm nghiệm, đương nhiên không quên mỉm cười với người vợ/bạn gái của mình.

Đó là bởi đàn ông biết bóc tách mọi thứ, tôi phân biệt rõ ràng chuyện gì ra chuyện ấy.

Nhưng nếu nữ giới sang một ngày tệ hại, rõ ràng chuyện đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trí cô ấy, và đương nhiên cả hành động của cô ấy nữa. Lúc này cô ta sẽ cần bạn làm bia đỡ đạn để xả hết tất cả hậm hực, hoặc cô ta cần bạn biến mất để tự giải quyết chuyện này một mình.

Ví dụ chị gái của người thương cũ tôi khi xưa, chị ta thường giận lây sang tôi khi cãi nhau với em gái mình. Dẫu rằng tôi chả liên quan gì đến chuyện mà 2 người tranh cãi cả. Chỉ là họ chẳng thể tách bạch mọi thứ rõ ràng được mà thôi.

Hãy St bài viết Cách nói chuyện với người thương khi cô ấy giận để biết làm thế nào giúp cô ấy thoát khỏi bực tức.

Không có khả năng dẫn dắt như đàn ông

Đã là đàn ông, bạn phải biết dẫn dắt người phụ nữ của mình.

Ngay cả trước khi 2 người yêu nhau bạn cũng phải là người dẫn dắt mọi thứ.

Tiếp cận và làm quen cô ấy
Biết cách khiến cho câu chuyện thú vị hơn, và biết khi nào phải đẩy quan hệ lên mức cao hơn
Bạn cần nhắn tin và gọi điện cho cô ta
hẳn nhiên bạn cũng cần sắp xếp lịch hẹn, ngày giờ, thời kì, địa điểm
Bạn phải là người hôn cô ấy
Bạn sẽ phải bế cô ta lên giường
v.v…
Một số đàn ông thường bị người đời cười chê rằng “Bị vợ dắt mũi” cũng có lý của nó. Đó là khi người chồng không thể đưa ra được quyết định gì, và phải thực hiện mọi thứ theo chỉ đạo của vợ. Những người này thường bị vợ lấn áp và dần dà bị thui chột hết phẩm chất vốn có của đàn ông.

Đâu sẽ là lựa chọn của bạn? Bị phụ nữ dẫn dắt, hay dẫn dắt phụ nữ như bao đàn ông thực thụ khác?

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về tâm lý phụ nữ. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau.

Một ngày gần cuối năm.

Nói gì không quan trọng, quan yếu cô ta cảm thấy thế nào?

Sợi dây kết nối tới tâm trí của nữ giới luôn bị ngắt quãng. Có thể họ cảm thấy vô vị và nhàm chán khi nghe đàn ông khen thưởng, Chẳng hạn như khen xinh đẹp, sexy, gợi cảm… Nhưng cũng câu y hệt như vậy, thỉnh thoảng nó lại khiến cô ta sướng phát điên.

Vấn đề ở đây đó là việc làm thế nào để cô ta cảm nhận được điều đó. Làm sao để những lời bạn nói liên quan trực tiếp tới tâm não của cô ta?

Những gì bạn làm quan trọng hơn nhiều so với những gì bạn nói. chả hạn sau khi đầu ấp tay gối với cô ta và nói “Anh yêu em” sẽ có tác dụng tới cô ta hơn nhiều so với việc nói “Anh yêu em” tại một thời khắc thường ngày.

Kết nối tới tâm lý phụ nữ là rất cấp thiết, vì vậy tôi khuyên bạn nên Chi tiết bài 7 cách kết nối tới tâm lý của con gái tác dụng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét