Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Mình nhận tăng bình chọn chương trình Chinh Phục Bóng Tối

Mình nhận Hack bình chọn cuộc thi Chinh Phục Bóng Tối
Tốc độ bình chọn nhanh
Các tài khoản tham gia bình chọn là TK người dùng thực
Thêm chi tiết vui lòng liên hệ Mr Khánh: 0934225077

Mail: dokhanh82@gmail.com
Web: http://xn--8-kia.vn


_______
dạng LỆ CHƯƠNG TRÌNH

1. Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Samsung Electronics Vietnam Vietnam Thainguyen Co. (“Samsung” hoặc “BTC”).
2. Tên chương trình: Chinh phục bóng tối – Bắt trọn cuộc vui.
3. thời kì: Từ 14/07/2017 tới 25/08/2017 (6 tuần).
4. Hình thức tham dự:
- Người chơi truy cập vào chương trình qua đường link chinhphucbongtoi.com, đăng ký dự thi duyệt account Facebook hoặc trương mục Zalo.
- Sau khi đăng ký account, mỗi người chơi đăng tối đa 07 ảnh/tuần cho thị thành do người chơi lựa chọn.
- Giải thưởng tuần:
+ Giải “Chinh Phục Bóng Tối”: 01 bức ảnh được đăng trong tuần đang diễn ra, có số lượt tương tác nhiều nhất tính trên ắt thành phố sẽ được nhận giải thưởng là 01 điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro để chinh phục bóng tối và tận hưởng trọn vẹn những khoảng khắc vui đêm.
CHÚ THÍCH:
_ Tuần 1 từ ngày 14 tháng 7 tới 12h00 buổi trưa ngày 21 tháng 7
_ Tuần 2 từ 12h01 buổi trưa ngày 21 tháng 7 tới 12h00 buổi trưa ngày 28 tháng 7 năm 2017
_ Tuần 3 từ 12h01 buổi trưa ngày 28 tháng 7 tới 12h00 buổi trưa ngày 04 tháng 8 năm 2017
_ Tuần 4 từ 12h01 buổi trưa ngày 04 tháng 8 tới 12h00 buổi trưa ngày 11 tháng 8 năm 2017
_ Tuần 5 từ 12h01 buổi trưa ngày 11 tháng 8 tới 12h00 buổi trưa ngày 18 tháng 8 năm 2017
_ Tuần 6 từ 12h01 buổi trưa ngày 18 tháng 8 tới 12h00 buổi trưa ngày 25 tháng 8 năm 2017
_ thời kì chốt giải hàng tuần: 12h00 buổi trưa thứ Sáu hàng tuần trong thời gian chương trình
_ thời kì ban bố giải thưởng tuần: 8h00 tối Chủ Nhật hàng tuần trong thời kì chương trình
_ Mỗi người chơi chỉ được nhận giải “Chinh Phục Bóng Tối” tối đa một lần trong vớ thời gian cuộc thi.
5. Đối tượng tham dự chương trình:
- Công dân Việt Nam đủ 16 tuổi trở lên (tính từ ngày đăng ký dự thi), đã có Chứng minh quần chúng. #, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và có trương mục Zalo hoặc Facebook hợp lệ.
- Các đối tượng sau không được phép tham dự chương trình:
• viên chức phòng ban Marketing của công ty Samsung được chỉ định dự Ban Tổ Chức, nhân viên công ty quảng cáo, in ấn và các bên có can hệ đến chương trình này.
• Thành viên trong gia đình, người nhà của các đối tượng nêu trên (cha mẹ, ông bà, vợ chồng, con cái…)
6. Cách thức tham dự chương trình:
Bước 1: Người chơi truy cập vào chương trình qua đường link chinhphucbongtoi.com hoặc nhấn chọn vào các lăng xê kỹ thuật số.
Bước 2: Chọn chọn lựa “Gửi ảnh ngay”
Bước 3: Đăng nhập bằng trương mục Facebook cá nhân hoặc Zalo. Bằng việc đăng nhập vào website, người tham dự đồng ý cho BTC quyền truy cập thông tin cá nhân chủ nghĩa bao gồm tên, tài khoản Facebook hoặc Zalo, danh sách bạn bè trên Facebook hoặc Zalo cho mục đích truyền thông của chiến dịch.
Bước 4: Người chơi điền số điện thoại sẽ có nhịp nhận ngay giải thưởng trị giá 10,000VNĐ vào số điện thoại của mình sau khi hình ảnh dự thi được đăng thành công để dễ dàng san sớt mọi cuộc vui với bạn bè. Tổng cộng 200 giải may mắn mỗi tuần chờ đợi người chơi may mắn
Bước 5: Người chơi có THỂ tùy chọn tỉnh thành để bắt đầu đăng ảnh. Với mỗi ảnh, người chơi có tuyển lựa cắt ảnh, điền chú giải và hoàn thành đăng ảnh.
CHÚ THÍCH:
_ Mỗi account Facebook hoặc Zalo được phép gửi tối đa 07 ảnh/tuần
_ Mỗi tấm ảnh của người chơi đăng sẽ được BTC kiểm duyệt và sẽ được lưu tự động trên thư viện ảnh của tỉnh thành người chơi đã chọn.
7. Các tiêu chí đánh giá ảnh hợp thức
_ Ảnh đăng tải được chụp vào buổi tối, hoặc tại địa điểm có ánh sáng thấp, ánh sáng yếu và THỂ hiện rõ ràng chủ dạng và nội dung ảnh
_ THỂ hiện đúng chủ đề cuộc thi là những chốc lát vui và sống động về đêm tại đô thị người chơi chọn để đăng ảnh
_ Ảnh tham dự không có chứa nội dung nhạy cảm hoặc ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và văn hoá Việt Nam, có chứa hình ảnh đã được đăng ký bản quyền, logo, nhãn hiệu của tổ chức, đội dạng thao, dòng cổ động chính trị hay bất kỳ nội dung nào khác mà BTC cho rằng có trạng thái gây ảnh hưởng đến hình ảnh chương trình, vi phạm pháp luật.
_ Người dự chịu nghĩa vụ trước phát luật về nội dung và hình ảnh đã đăng.
8. Cơ cấu giải thưởng:
a) Giải tỉnh thành: Chinh phục bóng tối – Bắt trọn cuộc vui
Sau thời gian kết thúc chương trình, top 4 thị thành có số lượng ảnh hợp lệ được đăng nhiều nhất sẽ giành nhịp tham dự buổi gặp mặt biệt lập cùng thần tượng, bao gồm Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Min, và Hồ Quang Hiếu.
Mỗi thị thành trong top 4 thị thành đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được chọn lọc 20 người chơi có ảnh được tương tác nhiều nhất để tham dự buổi gặp mặt biệt lập với thần tượng. 20 người chơi có cơ hội:
_ Giao lưu riêng biệt và dùng bữa tối cùng các thần tượng
_ Cùng lưu lại những trải nghiệm đêm đáng nhớ độc nhất vô nhị với các thần tượng
_ Được tặng phần quà từ chính tay các thần tượng
thông báo cụ dạng, thời kì và địa điểm sẽ được BTC thông tin chi tiết sau khi chương trình kết thúc.
b) Giải cá nhân
- Giải thưởng tuần:
+ Giải “Chinh Phục Bóng Tối”: 01 bức ảnh được đăng trong tuần đang diễn ra, có số lượt tương tác nhiều nhất tính trên bít tất thành thị sẽ được nhận giải thưởng là 01 điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro để chinh phục bóng tối và tận hưởng trọn những khoảng khắc vui đêm.
CHÚ THÍCH:
_ Mỗi người chơi chỉ được nhận giải “Chinh Phục Bóng Tối” tối đa một lần trong ắt thời gian cuộc thi.
9. thời gian ban bố kết quả:
a) Giải tỉnh thành
+ BTC sẽ chốt giải thành thị vào 12h00 buổi trưa thứ Sáu, ngày 25/08/2017 (những bức ảnh được đăng tải sau thời gian này sẽ không được tính), và công bố kết quả trên Facebook của Samsung Mobile Việt Nam vào 8h00 tối Chủ Nhật, ngày 27/08/2017.
b) Giải cá nhân chủ nghĩa
+ BTC sẽ chốt giải cá nhân chủ nghĩa vào 12h00 buổi trưa thứ Sáu hàng tuần (những bức ảnh được đăng tải sau thời gian này sẽ được tính vào tuần kế tiếp), và công bố kết quả trên Facebook của Samsung Mobile Việt Nam vào 8h00 tối Chủ Nhật hàng tuần. Sau đó BTC chương trình sẽ liên can với người thắng cuộc để gửi quà tặng. Giải thưởng sẽ được gửi tới địa chỉ do người thắng cuộc cung cấp bằng đường bưu điện hoặc do BTC trực tiếp can dự để trao tặng.
+ Khi nhận giải người dự phải cung cấp bản sao CMND hoặc giấy má tùy thân để BTC đối chiếu
+ Nếu quá 03 ngày (72 giờ) kể từ ngày ban bố người thắng cuộc mà BTC không liên lạc được với người thắng cuộc hoặc người thắng cuộc không đến nhận giải theo thời kì BTC quy định thì xem như người thắng cuộc đã chối từ nhận giải thưởng và do đó người thắng cuộc không được quyền khiếu nại, khiếu kiện và đòi BTC bồi thường. BTC có toàn quyền xử lý giải thưởng.
10. BAN TỔ CHỨC
Ban tổ chức sẽ bao gồm đại diện của nhãn hàng Samsung
. Các quy định khác:
Nếu người tham dự đăng nội dung không hợp lệ sẽ bị mất quyền dự chương trình mà không cần thông báo trước.
· Người tham dự tự chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi hoàn liên tưởng đến bản quyền, quyền sở hữu nội dung dự.
· BTC không chịu trách nhiệm và không có bổn phận giải quyết bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào hệ trọng đến quyền tác giả về nội dung và hình ảnh của tác phẩm dự do thí sinh gửi.
· Khi đã tham gia chương trình, thí sinh đồng ý với việc dùng tên và/hoặc những thông tin được đăng kí trên mẫu đăng ký tham gia mà không có thù lao cho mục đích quảng cáo và tiếp thị của SAMSUNG. BTC có toàn quyền sử dụng ảnh, tăm tiếng của người tham gia cũng như ảnh tham gia mà không phải trả bất kì khoản phí nào hệ trọng đến quyền tác giả cho người tham gia.
· Bằng cách gửi bài tham gia, mỗi người tham dự theo đó:
· Uỷ quyền riêng cho SAMSUNG sử dụng và/hoặc cấp phép cho các bên thứ ba để dùng một phần hoặc tất cả nội dung tham dự này, trên toàn thế giới, mãi mãi và trên mọi phương tiện truyền thông hiện có hoặc xuất hiện sau này; (b) và cam kết nội dung dự không phải là một phần hoặc quơ của thông báo phi pháp, xâm phạm hoặc vi phạm bất kỳ bản quyền, quyền sở hữu trí óc hoặc bất kỳ quyền hạn nào khác, hoặc chứa bất kỳ thông tin, nội dung và/hoặc tài liệu thuộc bất kỳ loại nào vi phạm pháp luật hoặc trái đạo đức; (c) bảo đảm rằng mọi bộ phận có trong bài tham gia sẽ: (c1) là nội dung gốc của người tham dự, (c2) trong bất kỳ trường hợp nào không hoặc sẽ không vi phạm hoặc xâm phạm bất kỳ điều khoản nào từ bất kỳ thỏa thuận nào khác mà người tham dự có THỂ là một bên liên quan, (c3) không chứa nội dung huỷ báng, hay nội dung khác mà việc phát hành hoặc bán nội dung này sẽ vi phạm bất kỳ đạo luật hoặc quy định nào của nhà nước hoặc địa phương, (c4) không tục tằn hoặc phạm pháp dưới bất kỳ trường hợp nào khác, và (c5) sẽ không đề nghị SAMSUNG chi trả hoặc gánh chịu bất cứ khoản phí nào đối với người tham gia hoặc bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào do việc sử dụng hoặc khai khẩn nội dung này.
· Những người đoạt giải sẽ đồng ý để SAMSUNG hoặc các viên chức PR (quan hệ công chúng) của SAMSUNG hoặc bên thứ ba do SAMSUNG chỉ định liên quan để dự vào các sự kiện quan hệ công chúng vốn được kết liên với chiến dịch để tạo tin báo chí về chương trình và phạm vi thiết bị. tin tưởng.# này có trạng thái bao gồm, nhưng không bị giới hạn ở, những trích dẫn được cung cấp để đưa vào các thông cáo báo chí, họp báo, cuộc phỏng vấn, v.v.
· SAMSUNG có quyền loại bỏ các bài dự mà theo ý kiến riêng của SAMSUNG là không tuân các nội quy và quy định từ những chương trình này. Điều này có THỂ bao gồm nội dung bài thi có thông tin không hợp thức hoặc không đúng.
· ưng ý bất kỳ giải thưởng nào đồng nghĩa với sự đồng ý từ phía người đoạt giải cho phép SAMSUNG dùng tên, hình ảnh, giọng nói và/hoặc chân dung của người đoạt giải vào các mục đích đăng báo, quảng cáo, khuyến mãi, tiếp thị và/hoặc các mục đích khác mà không phải trả thêm tiền. Khi người đoạt giải chấp thuận bất kỳ giải thưởng nào, SAMSUNG sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ, các khiếu nại, đề nghị, nguyên cớ hành động, và/hoặc các thiệt hại mà người đoạt giải có THỂ có, dù được xác định hay chưa xác định vào thời điểm ngày nay, thuộc bất kỳ loại hình nào, phát sinh ngoài hoặc liên can đến: (a) chương trình, (b) chấn thương cá nhân và/hoặc thiệt hại tài sản, bị móc túi hoặc mất mát từ người đoạt giải do sử dụng giải thưởng, và/hoặc (c) bất kỳ trách nhiệm thuế nào liên can đến chương trình, giải thưởng và/hoặc việc dùng giải thưởng.
· Người tham gia đoạt giải phải đảm bảo tuân thủ thời gian và sự sắp xếp của BTC trong quá trình nhận giải. BTC có dạng yêu cầu người trúng giải viết bài cá nhân hay giao lưu với các thành viên trên mạng. BTC có toàn quyền loại bỏ người dự ra khỏi chương trình mà không cần thông báo trước nếu BTC phát hiện người đó thực hiện bất cứ hành động nào gây ảnh hưởng đến kết quả chân thực rốt cục của chương trình.
· Nếu có bất kỳ đổi thay nào về dạng lệ của chương trình, BTC sẽ thông báo trước trên website. Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố, bị tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của người tham dự; BTC giữ quyền quyết định thay đổi hoặc hủy bỏ chương trình và thông báo với người tham gia trong thời gian sớm nhất.
· BTC có nghĩa vụ bảo mật thông báo cá nhân cho người dự chương trình này, không san sớt cho bên thứ ba và chỉ dùng cho mục đích trao đổi thông báo giữa công ty và thí sinh.
· SAMSUNG có quyền dùng vơ các tác phẩm tham dự và thông tin liên tưởng trong bất cứ hoàn cảnh hiệp nào mà không cần phải có sự đồng ý của tác giả hoặc thực hành bất kỳ hình thức thanh toán tài chính, lệ phí nào cho tác giả hay các bên liên hệ.
· Bất kỳ người dự nào vi phạm những quy định và trạng thái lệ của chương trình đều sẽ bị loại. Nếu được trúng giải cũng sẽ bị tước giải thưởng theo quyết định công ty.
· Người chơi đã thắng giải đợt thử thách lần 1 sẽ không được tham gia nhận thưởng trong kỳ tiếp theo.
· Nếu số lượng người chơi sau khi kết thúc chương trình là ngang nhau thì BTC sẽ rút thăm chọn tình cờ để tìm ra người thắng giải.
· SAMSUNG sẽ không chịu nghĩa vụ về bất kỳ mất mát, hư tổn, thiệt hại hay sự thất vọng của thí sinh dự chương trình hay từ việc bằng lòng giải thưởng. SAMSUNG cũng không chịu nghĩa vụ về việc bảo quản, hoàn, hay việc không giao hồ sơ hay hồ sơ bị thất lạc, trễ hạn, hay bị gửi nhầm, những vấn đề về trục trặc kỹ thuật của mạng điện thoại, mạng toàn cầu, hệ thống mạng, nhà cung cấp, máy chủ, thiết bị máy tính, phần mềm tin học; sự cố nghẽn mạng toàn cầu hay mạng điện thoại, bao gồm cả những hư tổn và thiệt hại của máy vi tính hay điện thoại mà thí sinh hay người khác dùng để tải bất kỳ tài liệu của chương trình.
· Trong trường hợp nảy sinh tranh chấp, khiếu nại hệ trọng đến chương trình, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét