Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Nhận định dự án era viet nam

Mô hình dự án era việt nam



ERA là một trong những thương hiệu bất động sản tại thị trường Mỹ thuộc Tập đoàn Realogy, vốn là Tập đoàn với nhiều nhãn hàng bất động sản hàng đầu thế giới như Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus, và ZapLabs…

Với phương châm PT con người song song với phát triển HT DV, ERA Việt Nam luôn đặt việc tập huấn chuyên môn và cam kết tối đa về chất lượng dịch vụ làm mục tiêu PT tăng không ngừng. Thông tin căn hộ era viet nam


thêm nữa, ERA Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn trở thành nhà tham vấn giỏi, cung cấp và quản lý các bất độnug sản đầu tư, cho thuê và chuyển nhượng, tiến tới trở nên đối tác tin cậy cậy nhất để người dùng phó thác.

Không chỉ nổi tiếng tại Mỹ và châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những nhãn hiệu chuyên phân phối bất động sản bậc nhất tại châu Á thanh bình Dương hiện nay, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

Về các đối tác chính: ERA Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn nhà đất hàng đầu như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, … cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group…
ngoại giả ERA Việt Nam cũng XD đa số mối quan hệ chặt với các doanh nghiệp tài chính trong nước như VPBank, Vietcombank, Sacombank, MB, BIDV… để hỗ trợ khách hàng tối đa.

 

giá bán biệt thự era việt nam



Tiềm năng phát triển căn hộ era viet nam

ERA Việt Nam – một thành viên mới của nhãn hàng chế tạo BĐS hàng đầu tại Mỹ ERA Real Estate, đã chính thức phát hành thị trường Việt Nam.

Các dự án do ERA cung cấp tại Việt Nam sẽ thuộc các công ty, các chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với các dòng SP từ biệt thự nhà phố, dự án cao cấp đến các khu condotel và vi la nghỉ dưỡng thuộc các khu vực du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

Điểm gì chưa tốt ở nhà phố era viet nam

ERA Việt Nam được có mặt trên thị trường bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm điều hành từ các đơn vị bậc nhất tại Việt Nam mang năng lực về đầu tư, PT dự án, dịch vụ môi giới, quảng cáo truyền thông và các lĩnh vực tương tác khác.

Tại Singapore, ERA là công ty môi giới lớn nhất hiện thời với hơn 6.000 chuyên viên tham vấn. Trong năm 2016 tại Singapore, nhàng nhàng cứ 3 giao tế về BĐS thì có 1 giao tế được thực hành bởi ERA Singapore.

Thông tin căn hộ era việt nam

Trong tháng 7 này, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với 5 văn phòng giao du thứ 1 và hơn 200 chuyên viên tư vấn chính thức được tập huấn nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn OneERA toàn cầu.
Theo đó, đích trong 5 năm tới ERA Việt Nam sẽ là một trong những đơn vị chế tạo nhà đất bậc nhất với mạng lưới lên đến 50 văn phòng giao tiếp trên khắp các thành thị và hơn 3.000 chuyên viên tư vấn được tập huấn chuyên nghiệp hoạt động khắp cả nước.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét