Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Bán Tăng bình chọn The Look trực tuyến - ĐT: 0934225077

Hướng dẫn Tăng Vote TheLook RUSSIAN FEDERATION - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tại Online cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập thứ 1 phát sóng của The Face - bộ mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, không tính việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan hết sức tò mò.

 

 


Tăng bình chọn The Look DOMINICAN REPUBLIC



“VẺ ĐẸP nhãn hàng - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại trực tuyến nhằm tìm kiếm những khuân mặt diễn xuất quảng cáo hiệp cho thị trường quảng cáo, buôn bán và tiêu khiển khái quát. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi bộ mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


trước tiên The Look là chương trình thực tế trực tuyến nên vai trò thúc đẩy giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm kiểm tra chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả cuối cùng của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look FRANCE

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ 1 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những nhãn hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng mô tả rõ thuộc tính của thương hiệu đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký giao kèo và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Tham khảo: Tăng Vote TheLook CHINA

http://xn--c-nra.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét