Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Cấu tạo bộ ghế sofa phòng khách

Mua bán bàn ghế sofa đơn



MUA BỘ GHẾ SOFA CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?
giờ, trên thị trường tồn tại hàng trăm, hàng nghìn mẫu ghế sofa nhưng để tìm ra một doanh nghiệp phân phối bàn ghế sofa uy tín và đáp ứng gần như nhu cầu về thẩm mỹ của các bạn có đơn giản? Hãy cùng Nội thất Kenza đi tìm các câu đáp ở thị trường sofa tại HN. Các mẫu ghế sofa đẹp của công ty Nội thất Kenza được bề ngoài sang trọng và đương đại dựa trên các bộ sưu tập sofa nức tiếng tại châu Âu.

Các sản phẩm tại Kenza được cung ứng với phần khung hoàn toàn bằng gỗ trùng hợp; đã qua xử lý tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh, bọc bằng chất liệu da, nỉ, vải cao cấp có xuất xứ, khởi thủy rõ ràng của Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản... đảm bảo cả về thẩm mỹ và chất lượng; dùng đệm mút cao cấp Việt Nhật/Vạn Thành có độ đàn hồi cao, không xảy ra hiện tượng xẹp lún trong quá trình dùng. Bộ sưu tập các mẫu ghế sofa đẹp của chúng tôi phong phú về chủng loại: sofa góc, sofa giường, sofa phòng khách,... thiết kế thiết kế ấn tượng theo thời trang của riêng bạn, được sản xuất bởi hàng ngũ thợ lành nghề có trên 8 năm kinh nghiệm, đáp ứng mọi đề nghị khắt khe nhất của các bạn.

sưu tập bộ ghế sofa đẹp
Bài viết này được nhóm anh em trong xưởng muốn viết gửi tặng qúy quý khách khi ghé thăm website để có 1 cái nhìn khái quát về ghế sofa. Vì đây là những kiến thức thường ngày và qúy người dùng cũng thường hay hỏi anh em chúng tôi nên chúng tôi muốn viết đôi lời chia sẽ cách làm của chúng ta. Biết rỏ hơn về các DV bọc lại nệm sofa ghế gỗ

Chân ghế dùng chất liệu chắc chắn như gỗ, inox, thép hoặc nhựa cứng tùy theo từng thiết kế. Kết cấu vững nhất là chân liền khung ghế chứ không chỉ là dạng gắn bên ngoài vào. ngoại giả loại chân gắn bên ngoài cũng có điểm mạnh là có thể tháo rời để có thể dễ dàng khi vận chuyển.

BỘ SƯU TẬP GHẾ SOFA ĐẸP
liên tiếp tìm hiểu, nghiên cứu và PT các bề ngoài mới, Nội thất Kenza luôn update những mẫu ghế sofa đẹp từ những bề ngoài mới trong bộ sưu tập của: Italia, Hàn Quốc...để chuyên dụng cho quý khách hàng. Dưới đây tôi xin quảng bá bộ sưu tập sofa mới nhất, được cập nhật hàng ngày để quý người mua có thể Xem thêm.

thêm nữa, tôi cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại, tạo điều kiện cho các bạn mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được SP trên website của tôi với gần như các thông báo về màu sắc, hình trạng, kích thước, chất liệu... cũng như các thông báo giá rẻ sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể shop trực tiếp để nhận được sự hỗ trợ, chúng tôi luôn sẵn sàng dùng cho bạn.
Hãy cùng với nội thất Kenza để làm hoàn hảo khoảng trống sống nhà bạn nhé !

mong rằng với những tri thức cơ bản như vậy sẽ giúp cho qúy khách hàng có cái nhìn gần như và tổng quan nhất để có đủ kiến thức ra ngoài không sợ các anh em xưởng khác hoặc các nhà mai mối lừa tiền một cách phao phí. Bạn đang kiêng kị một dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại TPHCM

Phần lò xo đàn hồi trong sofa
Sau khi tạo khung sofa, gần như những bộ sofa chất lượng cao sẽ được thêm đai thun, lò xo để tạo sự êm ái khi ngồi (trừ sofa gỗ).
Lò xo là phần chịu lực ngồi của sofa, là kết cấu gắn liền với khung ghế, chịu lực liên quan trực tiếp từ đệm ngồi xuống ghế. Lò xo thường được làm bằng thép đặc biệt, dạng xoắn đứng hoặc dạng dây cuộn. Nhờ có lò xo chịu đàn hồi cao tương trợ nên tăng cường khả năng chống xẹp lún mút đệm qua thời kì dài dùng, êm ái khi ngồi, bền với thời gian. Không bị giãn lỏng trong suốt công đoạn dùng, chịu được lực nén lớn.

Mút trong 1 bộ ghế sofa có nhiều loại bao gồm mặt đệm, mút phủ, mút lót....

Nhưng quan yếu nhất là mút mặt đệm hoặc mút tựa ( nếu không dùng bông)

Mút được chia ra làm vô số loại và nhiều hãng, cty khác nhau với giá cả phong phú, thường thì mỗi xưởng dùng 1-3 hãng mút

Mút là 1 phần quan yếu tạo cảm giác êm ái khi dùng, và vấn đề vận hạn dùng cũng rất nên lưu ý

Những loại mút thông thường có thể bị xẹp sau ~ 2 năm sử dụng

Những loại mút cao cấp hơn có thể bị xẹp sau > 3-4 năm hoặc hơn tùy chất lượng

Mút cao su...chưa tính được thời gian xẹp

Để phân biệt loại mút tốt bạn cần trực tiếp ấn thẳng cánh hoặc chân vào mút trong thời gian gần 5s, và để ý tốc độ phục hồi của nó, và cũng lưu ý cảm giác khi ấn xuống. Những loại mút tốt thường bật lên ngay và không để lại vết hoặc rất ít, mút kém thì tạo các rãnh nhăn và lâu phục hồi

Mút tốt thường bề mặt cũng mịn hơn mút thuờng

mặt khác đệm sẽ bao gồm 4 lớp : Mút - bông cuốn bảo vệ - vải mỏng lót- Vỏ Hình ảnh bàn sofa giường


sưu tập bộ ghế sofa nhỏ gọn
Khung của ghế sofa là gỗ ngẫu nhiên, bao gồm các loại chính là Keo, Sồi (dẻ cau), Thông, Dầu( trong nam) hoặc có thể là các loại khác nữa Nhưng thường thấy nhất là 2 loại Keo( giá tốt) và Sồi ( cứng, bền, giá khá rẻ).

Với những hộ gđ thông thường, sồi rất được chuộng vì tính đứt và bền của nó. và vì thuộc tính cứng nên nó cũng khó bị mối mọt, 1 bộ khung sồi được bảo hành > 5 năm.

Nhược điểm của nó là khá nặng, nên khi thi công hay khi vận chuyển lên cao khó

Sồi tốt nhất là sồi màu đỏ sẫm, vì đó là phần cứng và nặng nhất của cây sồi

Vỏ bọc của sofa chia làm 4 loại chính Vải - Nỉ - Giả da- Da thuộc( da thật)

Trong đó chủ yếu sử dụng là giả da và vải nỉ

Vải nỉ đã dần thay thế được giả da trong lĩnh vực sofa do độ bền, màu sắc, chất lượng cao hơn

Vải nỉ có muôn vàn loại ( Atđo, Etilo, Kh, HCM, trơn, nhung, gai, tuyết, xù....) và mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng, mình sẽ phân tách từng phần sau

Giả da cũng có nhiều loại với nhiều giá cả khác nhau, chất lượng cũng theo giá cả mà tăng hay giảm

khuynh hướng chọn lọc MẪU BÀN GHẾ SOFA ĐẸP TẠI HN
Tại thị trường Hà Nội, đa số SP ghế sofa đẹp được sử dụng tại các biệt thự dự án, với đặc trưng là kiến trúc đương đại, phòng khách nhỏ gọn, trẻ trung và ít Nguồn. Các bộ bàn ghế sofa tại thị trường HN được khách hàng chọn lựa nhiều trong năm nay có phong cách thiết kế đương đại, đường nét khỏe khoắn. hình khối rõ ràng...mặt khác, các mẫu ghế sofa hài hòa đường chỉ viền , Xem thêm viền gỗ.. tạo nên điểm nhấn tinh tế và tính thẩm mỹ cao cũng được nhiều gđ lựa chọn.

Theo thiên hướng bây giờ, các mẫu bàn ghế phòng khách, ghế salon... được mẫu mã ngày một đơn giản, hiện đại, kết hợp kết hợp giữa bề ngoài và chất liệu, làm toát lên được nét trải qua quý phái cho gia chủ, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho dung tích phòng khách nhà bạn.

 

đệm ghế sofa



Sự dị biệt về thuộc tính của giả da và vải nỉ bao gồm:

Giả da có thể dễ dàng vệ sinh ( trừ vết mực)

Giả da dễ dàng tạo các kiểu sofa phức tạp ( vì độ co giãn cao) mức giá nhiều

Vải nỉ có độ bền cao hơn giả da nhiều, có khả năng chịu các cụt bình thương không để lại vết hoặc vết rất nhỏ. không bị bong tróc theo thời gian

Vải nỉ không bị mùi hóa chất như giả da.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét