Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Đặt Ship hàng tại Ebay an toàn

Hướng dẫn Ship hàng tại Amazon giá rẻ



Giúp bạn Ship hàng trên Ebay an toàn
Mua hàng trên Amazon và Ship về Việt Nam
Nếu bạn đang quan hoài việc mua hàng trên Amazon và ship Việt Nam hãy đọc hết bài viết này. Đó là những kinh nghiệm của mình sau một thời kì dài mình nghiên cứu, tìm hiểu về việc mua hàng trên Amazon.

Những dịp khuyến mại lớn như Black Friday, Cyber Monday và lễ hội mua sắm Giáng sinh hàng năm sẽ là những thời điểm tốt nhất để săn hàng giảm giá trên Amazon.

Hiện tại, số lượng các mặt hàng Ship thẳng được từ Amazon về Việt Nam chưa nhiều. Nếu bạn không tìm được sản phẩm bằng lòng trên Amazon hoặc sản phẩm bạn cần mua không hỗ trợ Ship về Việt Nam thì hãy xem thêm ở Ebay.com nhé. Chú ý khi mua hộ hàng trên Mỹ nhanh
Bên Ebay có hàng trăm nghìn mặt hàng tương trợ Ship về Việt Nam miễn phí hoặc phí ship cũng khá rẻ. Nếu bạn chưa mua hàng trên Ebay bao giờ thì tham khảo bài Hướng dẫn mua hàng trên Ebay nhé.

Bạn lưu ý thêm là Amazon có khá nhiều Coupon giảm giá. Bạn đừng quên thẩm tra danh mục Amazon Coupon để dùng khi mua hàng nhé.

Xem danh mục hàng Ship về Việt Nam?
Theo trao đổi lần gần đây nhất của mình với nhân viên hỗ trợ của Amazon thì Hiện tại không có cách nào để xem quờ quạng danh mục các sản phẩm tương trợ Ship về Việt Nam. Bạn chỉ còn cách là xem chi tiết ở trang từng sản phẩm để xem sản phẩm đó có hỗ trợ Ship về VN hay không thôi.

Với các các sản phẩm đã ghi rõ là: “This item does not ship to Vietnam” thì sẽ không có cách nào mua trực tiếp. Khi đó bạn hãy nhờ bạn bè xách tay về/mua qua trung gian.

Trong các chương trình giảm giá lớn như Black Friday, Cyber Monday, Prime Day…Amazon hay giảm giá nhất loạt các sản phẩm do họ sản xuất như máy đọc sách Kindle, Kindle Tablet, Amazon Echo Dot.Giới thiệu Ship hàng tại Mỹ nhanh

Mua hàng trên Amazon International
Amazon International là Website của Amazon có hỗ trợ Ship hàng quốc tế. Nếu bạn xem hàng trên Amazon.com thì có thể sẽ phải chuyển hướng sang trang này để đặt hàng. Mặc dù bạn có thể chọn lọc lọc các sản phẩm Ship về VN như dưới đây nhưng danh mục Filter này của Amazon hiện không chính xác nên có cũng như không.

Các mặt hàng có thể mua trên Amazon và Ship thẳng đến Việt Nam thường bao gồm những sản phẩm tiêu chuẩn, dễ thông quan. Bạn phải chọn những sản phẩm như vậy thì mới có thể mua trực tiếp được.

Mua sách trên Amazon: hầu hết các loại sách bán trên Amazon hiện đã có thể Ship về Việt Nam rồi. Khi bạn chọn mua sách trên Amazon thì sẽ thấy có ghi chú có thể ship về Việt Nam

Chú ý khi Ship hàng từ Ebay siêu tốc
Ở Amazon, nhàng nhàng mỗi ngày có khoảng 5.000 – 10.000 sản phẩm giảm giá tốt. Số lượng này so với tổng số khoảng gần 1 tỷ sản phẩm được bán trên Amazon thìa là một con số rất nhỏ. Danh mục giảm giá mỗi ngày này được gọi là Amazon Gold Box – Top Amazon Deals.

Dịch vụ Ship hàng Mỹ về Việt Nam
Một trong những dịch vụ Ship hàng trung gian đã hoạt động khá lâu năm trên thị trường mà bạn có thể tham khảo là Fado. Trong số các dịch vụ tương trợ Ship hàng từ Amazon về Việt Nam thì Fado là dịch vụ có Website được đầu tư xây dựng khá công phu. Các sản phẩm được Link trực tiếp từ Amazon.

vì thế, khi xem hàng tại đây bạn sẽ thấy báo giá cuối cùng (bao gồm tuốt thuế, phí) và giao hàng toàn quốc luôn. thực tại thì các dịch vụ Ship hàng Mỹ như Fado thường tận dụng các hình thức gửi hàng xách tay để tránh thuế, nhờ đó mà giá cạnh tranh hơn các Công ty lớn nhập hàng rồi bán lại trên thị trường.

Hướng dẫn Ship hàng ở Mỹ trực tuyến
Cần thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế để mua hàng trên Amazon
Bạn sẽ cần thẻ tín dụng, ghi nợ (phổ biến nhất là Visa, Master) để tiến hành tính sổ trực tuyến khi mua hàng. Nếu bạn chưa có thẻ tín dụng/ghi nợ thì có thể tham khảo những khuyến mãi làm thẻ Visa. Những nhà băng như ANZ, Citibank hay HSBC có những ưu đãi rất tốt cho khách hàng mở thẻ tín dụng.

Đặc biệt là với mặt hàng Kindle thì Amazon có hỗ trợ Ship thẳng về Việt Nam luôn. Phí vận chuyển US -> VN chỉ 400.000đ thôi.

 

Ship hàng tại Amazon



Giới thiệu mua hộ hàng trên Mỹ uy tín
Hướng dẫn tự mua hàng trên Amazon và Ship về Việt Nam
Amazon đã cung cấp dịch vụ chuyển hàng đến hầu hết các nhà nước và vùng bờ cõi trên thế giới. Tuy nhiên, số lượng mặt hàng bạn có thể mua trên Amazon mà chuyển được về Việt Nam thì chưa nhiều.

Ưu điểm của Amazon nằm ở chất lượng hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ khách hàng chóng vánh khiến họ trở nên mô hình thương nghiệp điện tử mà các Website trong nước như Tiki, Lazada hay Adayroi đều đang đang học theo.

https://muahangmy.info/danh-muc-san-pham/do-choi-xay-dung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét