Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Đặt mua hộ hàng từ Amazon Online

Giới thiệu Mua hàng tại Mỹ trực tuyến



Giới thiệu Mua hàng ở Amazon uy tín
Mẹo tìm hàng giá tốt trên Ebay

kiếm sản phẩm cần mua hàng trên Ebay là bước đầu tiên bạn cần thực hiện và tìm được sản phẩm có giá rẻ lại càng tốt hơn. Ebay có chương trình hàng khuyến mãi mỗi ngày tại địa chỉ http://deals.Ebay.com, các bạn có thể tham khảo trước đề tìm sản phẩm phù hợp. Nếu chưa tìm thấy các sản phẩm giảm giá trên Ebay hiệp với nhu cầu của bạn, chúng ta sẽ tìm trực tiếp bằng cách gõ vào ô dạo của Ebay tên sản phẩm mà bạn muốn mua, từ khóa của món hàng chính là chìa khóa để bạn săn được hàng giá rẻ trên một website có tới hàng triệu sản phẩm như Ebay. Việc gõ một từ khóa không đúng cách sẽ làm bạn mất rất nhiều thời gian nhưng lại không tìm ra đúng sản phẩm mà mình cần.

thí dụ: Bạn đang cần mua một laptop hiệu Dell sử dụng bộ vi xử lý Core i7, bước trước tiên để tìm được đúng loại hàng cầng mua là chọn đúng Categories sản phẩm ở mục Computer & Networking. hiện giờ chúng ta bắt đầu gõ vào từ khóa “laptop dell core i7”, một danh sách hàng hóa sẽ hiện ra và sắp xếp giá, loại hàng mới hay cũ rất tình cờ. Bước tiếp theo bạn cần làm là tùy chỉnh thêm các tính chất tầng như loại hàng mới hay cũ, mức giá khoảng bao lăm, thời kì đăng sản phẩm gần đây hay lúc nào, vân vân.

tính sổ hóa đơn mua hàng

Sau khi xem xong hết các thông báo cần thiết về sản phẩm, các bạn bấm vào nút “BUY IT NOW” để thanh toán cho hóa đơn mua hàng trên Ebay. Website sẽ chuyển bạn qua trang Paypal để công nhận thông tin tính sổ. để ý xem lại các thông báo một lần nữa và xác nhận thanh toán hóa đơn.

Nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm mua hàng online, chúng tôi khuyên các bạn nên nhờ người có kinh nghiệm mua hàng trực tuyến xem giùm hoặc mua giùm nếu bạn đang tự hỏi “vì sao giá lại rẻ như vậy”. Các đơn vị nhận hàng hộ chỉ có trách nhiệm nhận hàng mà bạn đã mua từ Ebay về giúp bạn, họ chẳng thể kiểm tra và chịu nghĩa vụ bảo hành cho món hàng bạn đã mua trên Ebay.

Nếu bạn chưa biết cách đăng ký tài khoản Ebay, chúng tôi có video hướng dẫn đăng ký account Ebay.

Đánh giá người bán hàng online trên Ebay, Amazon

Bạn đừng vội mừng sau khi tìm được món hàng chấp thuận mà giá thì lại quá rẻ nhé, đánh giá độ uy tín của người bán hàng trên Ebay là một trong những bước hết sức quan yếu để không gặp trường hợp dỡ khóc dỡ cười, tiền mất tật mang. Bạn nên ghi nhớ những kinh nghiệm mà chúng tôi sắp chỉ cho bạn bên dưới đây để mua hàng trên Ebay an toàn.

thông báo trước nhất mà bạn cần xem xét chính là thông tin của người bán hàng trên Ebay, nếu bạn để ý thì Ebay có một hệ thống đánh giá người bán hàng online để người mua có thể xem xét. Bên cạnh tên người bán sẽ có số sao đánh giá mà người bán nhận được. Càng nhiều sao người bán càng nhiều uy tín được đánh giá từ những người mua hàng trên Ebay trước đó.

Đọc kỹ sờ soạng các thông báo, quy định mà người bán thể hiện trên sản phẩm. Đọc chi tiết thông báo sản phẩm là để bảo vệ quyền lợi của mình, nó không làm mất nhiều thời kì của bạn mà trên thực tiễn nếu bạn không đọc kỹ sẽ mất rất nhiều thời kì xử lý trong quá trình mua hàng nếu xảy ra trường hợp không mong muốn. tỉ dụ bạn nghĩ là bạn mua được sản phẩm mới nhưng trên thực tiễn người bán có ghi rõ đó là hàng refurbished. Bạn muốn trả hàng nhưng trên thông tin bán sản phẩm, người bán đã ghi rõ khi mua bạn sẽ không được đổi trả. rốt cục bạn sẽ chính là người chịu thiệt thòi vì Ebay chỉ bảo vệ bên đúng, và trên thực tế người bán đã cung cấp sờ soạng thông tin đầy đủ, họ đáp ứng chính sách bán hàng của Ebay, do đó người bán hàng chính là người đúng trong trường hợp này. Lỗi hoàn toàn do người mua hàng trên Ebay không đọc kỹ thông tin.

Dịch vụ Ship hàng ở Amazon trực tuyến
để ý khi mua hàng trên Ebay

Tránh những người bán có địa chỉ Trung Quốc & Hong Kong vì độ uy tín của seller thường không được tốt và thời gian ship hàng rất dài, có thể lên đến khoảng 1 tháng.

Tránh những người bán có chỉ số đánh giá thấp (số sao thấp).

Đọc kỹ phần ghi chú sản phẩm, tình trạng hàng hóa New, Refurbished hay USED.

Xem kỹ hình ảnh sản phẩm (nếu là hình ảnh sản phẩm thật).

 


 

 

 

mua hang amazon




Cách Ship hàng ở Amazon nhanh
Để đánh giá một seller tốt cần coi xét 4 nhân tố sau đây:

diễn đạt hàng hóa (description): một người bán có tâm luôn thể hiện sản phẩm của mình đàn hoàn nhất.
Community: mức độ liên lạc, bàn thảo với khách hàng.
Shipping Time: thời kì giao hàng tận nhà.
Shipping and handling charges: phí vận tải tận nhà.
Tiếp theo là xem phần feedback, đây là một phần rất quan trọng để đánh giá seller. Bạn nên lướt qua một số nhận xét về người bán từ những người đã mua hàng trước để xem họ cảm nhận thế nào về người bán hàng trên Ebay này có đủ độ tin cẩn hay không. Tuy nhiên, không phải đánh giá nào cũng là thật đâu nhé, một số người vì lý do nào đó ghét seller nên viết những lời không hay.

Nếu bạn không đủ tự tín để tự tay mua hàng trên Ebay thì bạn nên dùng dịch vụ mua hộ tại shipmyviet.com, bạn chỉ cần điền thông báo vào mẫu. Trong vòng 1 giờ làm việc, nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá cho bạn đầy đủ các khoản thuế về tới tận tay bạn.

Trong vai trò là người mua hàng, đặc biệt là mua hàng trên Ebay. Chúng ta không thể cầm, sờ, nắm trực tiếp sản phẩm, chúng ta chỉ có thể bảo vệ lợi quyền của mình bằng cách coi xét các yếu tố quan yếu của sản phẩm được người bán thể hiện trên website, đánh giá người bán hàng, tìm hiểu về người bán phê duyệt các khách hàng khác để có thể mua được những món hàng tốt, giá rẻ và an toàn.

Tiếp đến bạn nên xem qua một ít nhận xét từ những người mua khác trên hồ sơ của người bán hàng trên Ebay. Sẽ có những nhận xét tệ nhưng bạn cần phải coi xét tổng quan và đánh giá những feedback đó có đúng sự thật hay không vì trên thực tại không có ai là hoàn hảo. Bạn chẳng thể bỏ qua nhịp mua hàng trên Ebay giá tốt khi seller có trên 3 nghìn feedback tốt và chỉ với 1 feedback xấu. thường nhật chỉ cần trên 92% feedback tốt là đủ để bạn an tâm.

Cách Ship hàng từ Amazon trực tuyến
Kinh nghiệm mua hàng trên Ebay

Với vai trò của một người mua hàng, bạn cần phải xem xét những vấn đề quan yếu từ khâu trên dưới sản phẩm, coi xét thông tin biểu thị hàng hóa, cách liên tưởng người bán trong các trường hợp có vấn đề xảy ra, cách đấu giá hàng trên Ebay làm sao để giá rẻ mà hàng an toàn.

Tìm mua hàng trên Ebay: Để mua được một món hàng thì đương nhiên là phải trên dưới món hàng đó. Từ khóa là chìa khóa quan trọng để tìm đúng món hàng cần mua trên Ebay.com. Cách Mua hàng ở Ebay giá rẻ thí dụ như bạn cần mua laptop hiệu Dell có bộ xử lý core i7 thì bước trước hết bạn bấm vào mục Category chọn là Computer & Networking. Tiếp đến bạn gõ vào Dell core i7 để ra được kết quả ăn nhập nhất với nhu cầu của bạn.

Tìm được món hàng cần mua đã là một bước thành công nhưng bạn nhớ coi kỹ khoảng 3 trang đầu để không bỏ lỡ một sản phẩm tương tự nhưng có giá bán thấp hơn nhé. Đừng quá cấp mà mất thêm một khoảng tiền không đáng. Vậy là chúng ta đã chọn xong một món hàng cần mua trên Ebay rồi.

Đánh giá người bán hàng trên Ebay: mua hàng trên Ebay thành công chính là đánh giá người bán hàng (seller) vì thật ra Ebay cũng giống như một cái chợ trời, trên đây có đủ thứ thành phần seller nên bạn không thể tin được ai. Với những món hàng có giá quá thấp so với giá thị trường thì bạn nên đặt ngay một dấu hỏi. Lúc này hệ thống Feedback và Rating của Ebay sẽ rất có ích bởi nó cho thấy độ uy tín của seller cũng như các feedback từ những người mua khác xem seller đó bán hàng có OK không.

Mua hàng trên Ebay trên thực tế có rất nhiều món hàng rẻ hơn là mua ở Việt Nam, đã bao gồm cả thảy các uổng ship hàng. Nhất là đối với các mặt hàng như laptop, điện thoại vào những đợt sale off thì dù là hàng có đóng thuế nhập khẩu nhưng tính ra giá về tới Việt Nam tùng tiệm từ vài trăm đến hàng triệu đồng. Để mua hàng trên Ebay với giá tốt và hàng hóa đảm bảo thì đòi hỏi người mua hàng phải có kinh nghiệm mua hàng online và là người kỹ tính. Vì bạn phải đọc kỹ các nội dung diễn đạt của người bán từng chữ một.

chỉ dẫn mua hàng trên Ebay về Việt Nam

Ebay là một website khá phức tạp vì người bán rất dễ dàng dự, để mua hàng trên Ebay đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm mua hàng online để tránh mắc phải các bẫy do người bán đặt ra cho khách hàng. đương nhiên những người bán này đủ sáng dạ để đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đề nghị của Ebay đề ra nhưng sản phẩm mà họ bán không đạt chất lượng như bạn tưởng. Lý do chủ yếu là do người mua không nhẫn nại đọc kỹ thông báo tả sản phẩm của người bán mà chỉ vì ham giá rẻ click mua ngay.

Sau khi tìm được sản phẩm cần mua trên Ebay, Amazon các bạn cần xem qua một số thông báo diễn tả sản phẩm để đánh giá người bán hàng và thông báo chất lượng sản phẩm trên Ebay.

1. Price – Giá bán của sản phẩm: giá bán được tính bằng đơn vị tiền tệ USD.

2. Shipping fee – phí chuyên chở nội địa US: xem kỹ chế độ giao hàng của người bán.

3. Delivery – thời kì giao hàng: thời kì dự kiến hàng hóa của bạn sẽ được giao tại Mỹ.

4. Payment – phương thức tính sổ: website Ebay chỉ tương trợ hình thức tính sổ thông qua Paypal. Nên các bạn cần đăng ký một account Paypal. Xem video hướng dẫn đăng ký account Paypal.

5. Return – chế độ đổi trả: chế độ bảo vệ người mua hàng trên Ebay rất tốt, hầu hết các sản phẩm được bán trên Ebay đều cho đổi trả trong vòng 30 ngày làm việc. Nhưng một số seller nhỏ lẻ thì không có chế độ này, các bạn nên đọc kỹ về quy định đổi trả để tránh các trường hợp tiền mất tật mang.

6. Seller Information – thông tin người bán hàng trên Ebay, Amazon, đánh giá người bán hàng dựa trên 2 tiêu chí chính sau:

Số sản phẩm họ đã bán trên Ebay, Amazon: theo kinh nghiệm thì những người bán có doanh số trên 200 sản phẩm thì mới đáng tin tưởng.#.

Đánh giá về độ uy tín từ những người mua khác: thí dụ người bán có chỉ số đánh giá 99.8% và là TOP SELLER (người bán uy tín) thì bạn tuyệt đối có thể tin và mua hàng của người bán này.

7. Tax – thuế tại Mỹ: thuế này sẽ khác nhau tùy vào từng tiểu bang.

8. Description – chi tiết bộc lộ sản phẩm: các bạn đọc kỹ nội dung biểu lộ chi tiết bên dưới sản phẩm được rao bán trên Ebay để bảo vệ lợi quyền của chính mình. Một số seller chú giải sản phẩm có vấn đề bằng một dòng chữ rất nhỏ bên dưới. Nếu không đọc kỹ, bạn sẽ chẳng thể khiếu nại với Ebay vì seller đã có chú thích rõ ràng, lỗi sẽ là do bạn không chịu đọc kỹ thông báo diễn đạt sản phẩm.

Dịch vụ Ship hàng ở Ebay nhanh
Tương tự như Amazon thì cũng Ebay là trọng tâm TMĐT tụ họp hàng triệu người mua và người bán trên thế giới, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng mới và cũ hoặc những món hàng độc lạ được đấu giá mỗi ngày. Tuy nhiên để mua được một sản phẩm tốt trên Ebay không phải là việc đơn giản bởi bạn phải có kinh nghiệm chọn lọc và đánh giá seller. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ san sẻ cho bạn kinh nghiệm mua hàng trên Ebay về Việt Nam cho bạn an toàn, cách chọn hàng hóa và seller uy tín trên Ebay.


http://muahangmy.info/assets/kn/img/ads4-top-muto1.jpg

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét