Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

mở bán đợt 1 đất nền Best Western Premier

Tìm hiểu biệt thự Best Western Premier



Nhận định căn hộ cao cấp Best Western Premier Phú Quốc
The Western Capital với kiến trúc độc đáo nhất tại trọng tâm, mật độ buil thấp nhất, các dự án có kiểu dáng kết hợp, đa dạng đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong chung cư. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu từng milimet độ rộng, chiều ngang và chiều sâu của mỗi tòa nhà để vừa đem đến ánh sáng tự nhiên, vừa tạo sự thoáng rộng, đảm bảo tiện nghi cho mọi dung tích bên trong dự án, với phương án thiết kế mặt bằng căn hộ tối ưu nhất cho căn hộ, song song khắc phục được nhược điểm của cách chia mặt bằng biệt thự theo lối mòn cũ mà nhiều dự án hiện gặp phải, đó là thiếu sự linh hoạt trong khoảng trống dùng, bỏ phí nhiều khoảng trống mà không mang đến công năng nào cho gia chủ.

mở bán đợt 2 biệt thự Best Western Premier Phú Quốc
Quy mô căn hộ chung cư The Western Capital:

Tổng khoảng trống: 18,486 m2
Tổng số chung cư: 1,233 m2
Tổng số căn Shophouse: 33 căn
Độ cao: 36 tầng
Cùng với mật độ tạo chỉ 34,5%, lối bề ngoài phân bổ khoảng trống riêng đến từng Block tạo nên độ thoáng cho mỗi biệt thự. Tính năng an toàn, bảo vệ sức khỏe, phân phối tiện ích đầy đủ cho cư dân The Western Capital được chú trọng đầu tư hầu hết.

Điểm yếu chung cư Best Western Premier Phu quoc
Được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng đến từng Tham khảo, giữ lại khuôn viên có nhiều cây xanh hiện hữu lâu năm trước đây. có dự án Western Capital không chỉ đem lại cho bạn một dung tích sống đương đại, lý tưởng, tận hưởng khí hậu thăng bình; thêm vào đó là sự tuyệt vời, đặc tính hiện đại được đưa vào từng ngôi nhà tạo nên những giá trị sống tốt nhất cùng tiện ích đỉnh cao đem đến niềm kiêu hãnh cho mỗi chủ nhân với.

Nhận định đất nền Best Western Premier Phu quoc
The Western Capital có toàn bộ các tiện ích nội khu chế tạo các DV xuất sắc đến cư dân.

Vị trí quan yếu này đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, săn sóc sức khỏe, vui chơi, tiêu khiển, mua sắm… của cư dân đều được đáp ứng một cách mau chóng, tiện lợi.

Cuộc sống tiện nghi; Sảnh đón qua
Clubhouse & Pool; Hồ bơi tràn xanh mát
Vườn treo độc đáo; HT Fitness & Yoga
Khu vui chơi thiếu nhi & Nhà trẻ; dự án hiện đại
Kiến trúc thông minh; thể tích sống rộng mở

Tin đồn biệt thự Best Western Premier Phu quoc
Lý do nên mua
1. biệt thự Western Capital tọa lạc tại khu vực được xem là trọng tâm Quận 6, là cửa ngõ phía Tây của TP.HCM

2. Các khu dân cư tại đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6 phát triển đồng bộ, có gần như tiện tích chuyên dụng cho nhu cầu dân sinh cũng như mua sắm tiêu khiển Đặt cọc dự án Best Western Premier Phu quoc

3. biệt thự The Western Capital có 4 mặt tiền đường, với mặt chính nằm ngay trên đường Lý Chiêu Hoàng thuận tiện cho việc vận động của cư dân

4. căn hộ Western Capital có giá bán chỉ 1,4 tỷ/căn cho căn 2 phòng ngủ cùng với nhiều loại diện tích đa dang, thích hợp cho các gđ trẻ, các người dùng trẻ muốn có một mái ấm riêng. Phương thức thanh toán chỉ 30% giá trị là được nhận ngay chung cư, chắc chắn đây là một chọn lọc chẳng thể bỏ qua cho các gđ trẻ

5. Là thời điểm chẳng thể tối hơn để có dự án vào thời khắc thị trường đang ở mức giá tốt khó khăn nhất.

Ưu đãi lớn dự án Best Western Premier Phu quoc
Cũng vì nghiên cứu tường tận như vậy, nên mặt bằng dự án được thiết kế theo môn phái diện tích mở. diện tích được chia làm 3 khu vực chính, bao gồm khu công cộng (có phòng khách, bếp và bàn ăn); khu chuyên dụng cho (phòng giặt, kho và nhà vệ sinh) và khu vực riêng tư (phòng ngủ). Cảm giác rộng rãi cho khoảng trống công cộng. Các kiến trúc sư cũng đã khéo léo chia mặt bằng để không gian công cộng cũng chính là nhà cầu liên thông, nên các phòng ngủ đều tiếp cận trực tiếp với phòng khách. Cách mẫu mã này triệt tiêu hoàn toàn thể tích nhà tiêu và các ngóc ngách không cần thiết (góc chết), từ đó, vừa mở mang được thể tích chung, vừa mở mang được khoảng trống phòng ngủ.

 

Best Western Premier


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét