Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Chuyển đến chung cư sonasea phu quoc

Phân tích dự án condotel sonasea


 

sonasea condotel



Có được một căn biệt thự Novotel Phú Quốc, người với như có được một “của hiếm” trong tay. Chủ nhân có thể trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo bên gđ và bạn hữu, tự chế biến các món ăn thích hợp trong khu bếp hiện đại, tận hưởng không khí trong sạch miền biển mà vẫn riêng tây tuyệt đối

ngoại giả, với việc nằm trong Khu phức hợp Sonasea Villas & Resort, chủ chung cư hình như được thừa hưởng ắt những tiện ích đương đại nơi đây:

Hệ thống hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng
Các DV làm đẹp, chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo đề nghị
Khu thể thao ngoài trời Hệ thống công ty, quầy bar xếp đặt thuận tiện, với các diện tích ẩm thực riêng.
Sân gôn 27 lỗ Golf Club Phú Quốc
DV đưa đón đặc biệt tại trường bay
DV đặt phòng trước qua số Viber ưu tiên, dịch vụ chỉ dẫn thông tin
dịch vụ công ty hội nghị, tiệc ngoài trời…
Điều đặc trưng, khu vi la Novotel Villas Phú Quốc được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Accor – Một tập đoàn tên tuổi bậc nhất thế giới về quản lý khách sạn, với số lượng khách sạn hạng sang và trung lớn nhất ở Paris và trên toàn nước Pháp

Còn gì ấn tượng hơn khi sau chuỗi ngày ngổn ngang công việc, bạn được trở về một tổ ấm trên hòn đảo mỹ miều nhất Việt Nam, được khoan thai trên bờ cát dài rồi về thưởng thức những đặc sản trong khu resort. chung cuộc là ngả mình trong một căn biệt thự được chăm chút từng Tham khảo nội thất nhỏ nhất – một cuộc sống thăng hoa đúng nghĩa.

Tọa lạc nằm trên Đảo ngọc Phú Quốc nơi có vẻ đẹp hoang vu bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong. Trải dài gần 1 km mặt biển tại trọng tâm Bãi Trường – bãi biển đẹp nhất và dài nhất Phú Quốc, Khu biệt thự Novotel Villas Phú Quốc đầy đủ được hưởng trọn những vẻ đẹp tinh túy nhất được ban tặng từ “mẹ thiên nhiên”

Phương thức thanh toán chung cư Sonasea Phú Quốc

Phố thương mại – Mảnh đất màu mỡ của các nhà đầu tư

Phố thương nghiệp như một điểm nhấn đặc biệt nhất, được quy hoạch làm khu phố đi bộ và chợ đêm lớn nhất Bãi Trường, tất tật các căn nhà phố đều được quy hoạch tối thiểu 2 mặt tiền đường 17m, chiều ngang của phố đi bộ lên đến 40m, kết nối đường chính 36m đi Dương Đông và An Thới

Đáng để ý, nằm trên trục đường Phố đi bộ các căn Nhà Phố sẽ phát huy hết giá trị khi có mật độ XD lên đến 90% với chiều cao 4 tầng. Khu nhà phố thương mại trong tương lai sẽ là địa điểm sầm uất nhất của toàn biệt thự Sonasea Resort, nơi đây tụ họp nhiều các cửa hàng thương nghiệp, cá tính, quà tặng lưu niệm.v.v…

Với quy mô 80 ha và tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 4.500 tỷ đồng từ tập đoàn CEO Group, khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas Phú Quốc được quy hoạch một cách sắc nét và logic theo từng phân khu chức năng, 04 Khu resorts cao cấp của các tập đoàn FECON,NOVOTEL ( ACCORR)…., khu biệt thự trải qua và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, khu phố đi bộ và mua sắm, khu phức hợp văn phòng và thương nghiệp sầm uất, khu vui chơi giải trí hiện đại.Khác biệt của đất nền sonasea phu quoc


Chính sách vi la Novotel Villas & Resort Phú Quốc

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo, vi la Sonasea Phú Quốc còn hứa đem lại những giá trị gia tăng theo thời kì cho chủ với:

Chương trình cam kết cho thuê với mức san sẻ lợi nhuận 85% cho khách hàng trong 10 năm;
Chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu hàng năm 9% giá bán biệt thự (không bao gồm VAT) trong 5 năm;
Chính sách ưu đãi tài chính quyến rũ: hỗ trợ khách vay mua vi la mức lãi suất 0% trong vòng 10 tháng kể từ ngày giải ngân với tỷ lệ vay 50% giá bán vi la (đã bao gồm VAT);
Được dùng 15 đêm nghỉ FREE /năm trong 10 năm tại Sonasea Villas & Resort.

Khu nghỉ dưỡng gồm gần 400 phòng, bao gồm các loại phòng rộng rãi, đáp ứng nhu cầu cao cấp của du khách như: beach front villa, villa có hồ bơi, deluxe twin villa, suite, superior, family room

Tại khu nghỉ dưỡng của Novotel Villas & Resort Phú Quốc còn có 650m2 khoảng trống phòng họp và sự kiện, có thể đáp ứng các sự kiện lên tới 550 khách, được đồ vật các thứ video và hội nghị tối tân, Wi-Fi miễn phí trong thảy khán phòng.

biệt thự Novotel Villas Phú Quốc bao gồm 96 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp từ 3 – 5 phòng ngủ, có kiểu dáng hiện đại, phóng khoáng, được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị toàn bộ nội thất sang trọng bao gồm: các đồ vật phòng khách, phòng ngủ, thứ bếp nhập khẩu, phòng ăn. Mỗi biệt thự đều mang bể bơi, sân vườn riêng, có cửa sổ và ban công rộng, được phân thành 3 loại:

vi la Melody Villas ( Biệt thụ 3 phòng ngủ )
biệt thự Harmony Villas ( biệt thự 4 phòng ngủ )
biệt thự Symphony Villas ( biệt thự 5 phòng ngủ )

Đặc điểm căn hộ condotel sonasea

chung cư trải dài gần 1km Bãi Trường – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Novotel Villas & Resort do CEO Group làm chủ đầu tư đã thổi một luồng gió mới vào nhóm BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc, hứa hẹn sẽ trở thành thiên đàng nghỉ dưỡng thứ hạng quốc tế sánh ngang tầm với những khu du lịch nổi tiếng tại Châu Á và thế giới.

Chuyển đến căn hộ Sonasea Phú Quốc

biệt thự biệt thự Sonasea Villas & Resort Phú Quốc là khu vi la mang thương hiệu Quốc tế Novotel Villas – trước tiên trên thế giới mà các bạn được có, cùng với khu Novotel Resort đương đại 5 sao chuẩn quốc tế.

Mô hình căn hộ sonasea phu quoc

Sonasea Villas Phú Quốc cách phi trường quốc tế Phú Quốc chỉ 5 phút chạy xe. Từ đây, du khách có thể chuyển di thuận lợi để khám phá các danh thắng lừng danh hưởng trọn những “đặc sản” văn hóa trên của huyện đảo Phú Quốc: vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Dinh, Bãi Khem, thăm các nhà thùng phân phối nước mắm nổi tiếng và chợ đêm tại thị trấn Dương Đông. Làng chài Hàm Ninh đẹp như tranh với những con thuyền đầy màu sắc neo ở vịnh.

Đặc điểm căn hộ sonasea condotel

Khu vi la “quờ quạng tiện ích trong một” – NOVOTEL VILLAS & RESORT

Góp phần nâng tầm cho quần thể chung Sonasea Villas & Resort, vi la Novotel được hình thành như một điểm nhấn quan yếu – “cơn gió lạ” trong chuỗi vi la nghỉ dưỡng – biệt thự mang thương hiệu Quốc tế Novotel Villas trước tiên trên thế giới được bán ra cho người dùng với lâu dài.

Cuộc sống đẳng cấp, đa tiện ích

Thấu hiểu những găng tay, sức ép của con người trong cuộc sống hiện đại. căn hộ Soanasea Villas & Resort được đầu tư, tích hợp những dịch vụ tiện ích đương đại chuẩn quốc tế nhằm mang đến cho du khách những cảm giác đích thực thoải mái khi đặt chân đến nơi đây như:

+ Khu Sân golf

+ Khu Công viên cảnh quan

+ Khu Tổ hợp Resort & Spa hàng đầu

+ Khu Khách sạn – công ty biển

+ Khu Quảng trường thời đại, 2 Bể bơi vô cực

+ Sân tennis, Gym, Spa,…

Mật độ XD thấp

Khu nghỉ dưỡng được đầu tư với mật độ XD thấp (dưới 20%), tất thảy thể tích còn lại gần 60.000m2 là cây xanh, mặt nước, tạo khoảng diện tích xanh mát, giao hòa với thiên nhiên
sờ soạng các phòng khách sạn tại Novotel resort Phú Quốc đều hướng biển, có ban công rộng để du khách vừa thư giãn, vừa ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng và đại dương cùng khung cảnh hoàng hôn tại Bãi Trường.

Điểm hạn chế nhà phố condotel sonasea

Tên: Khu tổ hợp du lịch cao cấp SONASEA VILLAS & RESORT
Quy Mô: 80 ha
Chủ Đầu Tư: Cty CP Đầu tư & Phát triển Phú Quốc (CEO Phú Quốc) – Thành viên của CEO Group.
Quản lý: Accor
ngoại hình: Kume Sekkei Co. (Nhật Bản)
xây dựng: CÔNG TY CỔ PHẦN tạo COTECCONS
Vị trí: Khu phức hợp Bãi Trường, Xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Nhà Đầu Tư hoàn toàn có thể biến các căn nhà Phố liền kề thành những căn khách sạn lộng lẫy với tầng trệt để buôn bán và các tầng trên để vỡ hoang cho thuê.

đặc trưng, với vị trí phía trước là biển, sau lưng là núi Dương Tơ, tuyến đường Cửa Lấp – An Thới ôm trọn biệt thự tạo thế “tựa sơn hướng thủy”- một thế đất được các chuyên gia phong thủy đánh giá là thế đất sinh lợi, mang lại vận hội, phú quý và sự thịnh cho người sở hữu nhà đất nơi đây.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét