Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Tư vấn thuốc uống giảm cân tốt nhất hiện giờ

Nếu bạn đang muốn giảm cân hoặc kiểm soát cân nặng cơ thể nhưng:

 

  • Không có thời gian để tập tành;
  • công tác văn phòng phải ngồi nhiều;
  • Đã từng giảm cân nhưng mau chóng tăng trở lại;
  • Cảm thấy mỏi mệt khi phải ăn kiêng và tác dụng làm việc giảm sút;
  • Cần giảm cân trong một thời kì ngắn


thì đó là lúc bạn cần một cách giảm cân chóng vánh, an toàn và công dụng.

 

 

thuoc uong giam can baschi


Đó là Baschi Quick Slimming Capsule-nguồn gốc Thái Lan-Viên nang uống giảm cân nhanh Baschi dành cho cả nam và nữ. Đây là thuốc uống giảm cân ý nghĩa nhanh nhất và an toàn dành cho cả nam và nữ.

Viên nang uống giảm cân nhanh Baschi được chế biến từ công nghệ tiên tiến với thảo mộc ngẫu nhiên thuần khiết. Kết quả đánh giá cho biết sử dụng Baschi có thể giảm được từ 3-5kg hoặc hơn trong vòng 1 tuần, mà không có ý nghĩa phụ và tăng cân trở lại.

Thành phần:

 

 

  • Nha đam (lô hội): 23%
  • Hạt cassia: 18%
  • Lá sen: 13%
  • Garcinia Cambogia: 11%
  • Tinh bột: 35%


 

 

 

TỔNG QUAN VỀ SP BASCHI-THUỐC UỐNG GIẢM CÂN ý nghĩa NHANH NHẤT


 

 

mặt hàng THẬT có tem chống hàng giả trên vỏ hộp

 

390.000đ/hộp/30 viên

mặt hàng THẬT có dòng chữ Baschi-Quick Slimming Capsule được in dập nổi cả 2 mặt tiếng Anh và tiếng Thái

Trên vỏ hộp mặt hàng THẬT ghi rõ thông báo nhà phân phối, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần...

Trong 1 hộp giảm cân Baschi gồm có 30 viên thuốc (5 vỉ x 6 viên/vỉ) và tờ thông tin chỉ dẫn dùng

Viên nang 1 đầu cam và 1 đầu nâu

Tờ thông báo SP và hướng dẫn sử dụng kèm trong hộp Baschi (mặt còn lại là tiếng Thái vì sản phẩm có căn nguyên Thái Lan)


Viên nang uống giảm cân nhanh Baschi được chế biến từ kỹ thuật hiện đại với thảo mộc tự dưng tinh khiết. Kết quả đánh giá cho thấy sử dụng Baschi có thể giảm được từ 3-5kg hoặc hơn trong vòng 1 tuần, mà không có tác dụng phụ và không bị tăng cân trở lại.

Một hộp có 30 viên, mỗi viên 350mg.

Đối tượng dùng: người muốn giảm cân hoặc duy trì cân nặng.

Cách dùng: một ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên trước khi ăn sáng 30 phút.

Đối tượng không nên dùng:

 

  • Người bị bệnh động mạch vành, mạch máu não hoặc cao áp huyết;
  • Người bị bệnh thần kinh, nghiện ma túy hoặc rượu;
  • Người mắc chứng cường giáp (miêu tả thường là tim đập nhanh), suy gan và thận;
  • Người bị rối loạn tuyến tiền liệt hoặc tăng nhãn áp;
  • nữ giới có thai hoặc cho con bú;
  • Người dưới 18 tuổi và trên 60 tuổi.


Nhà cung cấp: Taiwan Nuomeixiu Cosmetic & Beauty Co.Ltd

Nhà sản xuất chính: Chaochao Cosmetic & Beauty Co.Ltd

 

 


 

Kết quả dùng Baschi-thuốc uống giảm cân ý nghĩa nhanh nhất và an toàn dành cho cả nam và nữ của các quý khách đã dùng

Với Baschi Quick Slimming Capsule-thuốc uống giảm cân công dụng nhanh nhất và an toàn dành cho cả nam và nữ Bạn sẽ mau chóng đạt được cân nặng Bạn mong muốn.


Các lưu ý khi sử dụng Thuốc uống giảm cân Baschi dành cho nam và nữ:

 

  • hiệu quả sử dụng sẽ khác nhau đối với cơ địa khác nhau. Có bạn trong 1 tuần sẽ giảm được 1 kg, nhưng sẽ có bạn giảm được 3-5kg. vững chắc bạn sẽ giảm được số kg như mong muốn, quan trọng là thời kì dài hay ngắn.
  • Uống nước nhiều, bạn nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày hoặc nhiều hơn vì khi dùng sản phẩm sẽ khát nước hơn. Bản thân việc uống nước nhiều hàng ngày là 1 hình thức giảm cân ngẫu nhiên rồi (và uống nhiều nước còn các lợi ích khác nữa). mặt hàng giúp bạn uống nước nhiều hơn 1 cách chủ động.
  • Khi dùng mặt hàng bạn sẽ cảm thấy ít đói hơn, ít muốn ăn hơn. Đây là công dụng thông thường của các loại thuốc giảm cân. Điều này giúp bạn kiểm soát khẩu phần ăn 1 cách chủ động. Nhưng bạn không được phép bỏ bữa, vì như vậy cơ thể bạn sẽ không đủ dưỡng chất và năng lượng để làm việc, và có thể bị suy dinh dưỡng nữa. biện pháp là bạn chia nhỏ bữa ăn ra làm nhiều bữa. Có thể chia 3 bữa ăn chính thành 5-6 bữa ăn. Mỗi lần ăn ít hơn thường nhật, tới bữa phải ăn mặc dầu không có cảm giác đói.
  • Ăn tối sớm (nên trước 19g), và ngủ sớm. Vì bạn ăn sớm mà lại ăn ít sẽ làm bạn đói nhanh. Nếu bạn ngủ trễ sẽ làm bạn đói và muốn ăn thêm gì đó trước khi ngủ, như vậy sẽ làm giảm ý nghĩa liệu trình giảm cân. Việc ăn sớm, ngủ sớm và thức sớm sẽ làm cuộc đời bạn trở nên tươi đẹp hơn phần lớn so với nhiều người thức khuya dậy trễ (cái này kỹ thuật đã cho biết đó nha). Vậy việc dùng mặt hàng Baschi Quick Slimming Capsule đã giúp bạn nhiều hơn ngoài việc giảm cân.
  • Bạn nên kiểm soát cân nặng cơ thể theo tiêu chuẩn BMI (cân nặng chia chiều cao bình phương) để biết được cân nặng logic của bạn. Gầy quá cũng đâu có đẹp. Khi đạt được cân nặng như mong muốn bạn không nên bỏ uống ngay mà giảm liều dùng để tránh tăng cân lại. thí dụ sau khi bạn dùng 1 hộp (hoặc 2 hộp) bạn đã giảm cân như mong muốn rồi thì nên dùng thêm 1 hộp để duy trì cân nặng. Lúc này sử dụng giãn ra, 2 ngày uống 1 viên, sau đó 2 tuần giãn ra 3 ngày uống 1 viên. Uống đến khi hết hộp duy trì cân nặng thì thôi. Không cần uống nữa. THUỐC UỐNG GIẢM CÂN công dụng NHANH NHẤT CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ GIẢM CÂN NHƯ Ý.
  • Bạn nên tập thể dục đều đặn để giảm cân nhanh, an toàn và ý nghĩa. Cũng như giúp bạn duy trì tốt cho thể trạng, và cho sức khỏe của bạn.

 



 Nên nhớ, giảm cân là một giai đoạn đòi hỏi sự bền chí, không được nóng vội, kết hợp nhiều chi tiết ăn uống, nghỉ ngơi, tập thể dục trước, trong và sau liệu trình giảm cân.

 

  • thường ngày để làm các điều trên sẽ mất nhiều thời kì để có kết quả và thường dễ bị tăng cân trở lại. Do mất nhiều thời gian mà kết quả không giảm cân được nhiều nên đa số bạn sờn lòng và cuối cùng là không thể giảm cân như mong muốn. mặt hàng viên uống giảm cân nhanh Baschi sẽ giúp bạn thực hành các điều đó 1 cách chủ động (như uống nước nhiều, ăn ít mà nhiều bữa, ngủ sớm ...), từ đó sẽ có kết quả giảm cân nhanh.
  • Nếu bạn có thể thực hiện quá trình giảm cân 1 cách khi không tôi tình thực khuyên bạn hãy giảm cân tự nhiên không dùng thuốc.

 



Các các bạn đặt mua SP giảm cân Baschi của Sức Khỏe Là Vàng 9999

 

 

Một người dùng ở Cần Thơ đặt mua 3 hộp Baschi nhân dịp khuyến mại

Sức Khỏe Là Vàng 9999 công nhận đơn hàng và thông tin chuyển hàng

Sức Khỏe Là Vàng 9999 chuẩn bị đơn hàng, đóng gói và ship cho khách, tặng kèm 1 đôi bao tay cảm ứng

Sức Khỏe Là Vàng 9999 tham vấn cho các bạn đã sử dụng SP và giảm được 3Kg.

Chuẩn bị 1 hộp Baschi-thuốc giảm cân tác dụng nhanh để giao các bạn ở Vĩnh Phúc

khách hàng thân thiết được freeship, nhận hàng mới trả tiền.

Một khách hàng ở An Giang sau khi mua 1 hộp dùng thử, thấy có kết quả và sau 1 tháng đặt mua tiếp 1 hộp thuốc giảm cân Baschi nữa.

Sức Khỏe Là Vàng 9999 chuyển hàng lần 1

Sức Khỏe Là Vàng 9999 ship hàng lần 2


chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối lớn nhất Việt Nam về sản phẩm Baschi-Thuốc uống giảm cân ý nghĩa nhanh nhất và an toàn dành cho cả nam và nữ, chuyên cung ứng sỉ & lẻ cho các Shop bán lẻ, Spa và Thẩm Mỹ Viện trên toàn quốc.

 

tôi TỰ TIN CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU khách hàng dùng 1 HỘP GIẢM CÂN BASCHI MÀ KHÔNG GIẢM 1 GRAM NÀO.

 

Hiện tại tôi đang có chương trình giảm giá:

390.000đ/hộp

Giảm còn

290.000đ/hộp

*Số lượng thuốc uống giảm cân hiệu quả nhất dành cho KM có hạn, chương trình khuyến mại có thể kết thúc bất cứ lúc nào.*


 

 



Chương trình khuyến mãi Ship toàn quốc:

 

 

  • Mua 1 hộp ==> Free ship nội thành TPHCM; còn ngoại thành và các đô thị khác vui lòng cộng phí ship là 20.000đ, chúng tôi sẽ tương trợ phần phí ship còn lại.
  • Mua 2 hộp ==> Giảm thêm 20.000đ hộp thứ 2 + Free ship toàn quốc. tỉ dụ: mua 2 hộp thì giá thanh toán là: 390.000đ + 370.000đ = 760.000đ + Free ship toàn quốc (lưu ý thí dụ trên tính theo giá chưa KM, tùy vào từng thời điểm thì tính theo giá giá rẻ, nếu giá giảm giá là 330.000đ/hộp thì giá thanh toán 2 hộp là: 330.000đ + 310.000đ = 640.000đ + free ship toàn quốc).
  • Mua 3 hộp trở lên ==> Giảm thêm 20.000đ nữa cho hộp thứ 3 trở đi + Free ship toàn quốc + tặng thêm 1 bao tay cảm ứng Hàn Quốc-chống tia cực tím trị giá 50.000đ. tỉ dụ: mua 4 hộp thì giá tính sổ là: 390.000đ + 370.000đ + 350.000đ + 350.000đ = 1.460.000đ + Free ship toàn quốc + tặng 1 đôi căng thẳng cảm ứng Hàn Quốc-chống tia cực tím (lưu ý Ví dụ trên tính theo giá chưa giảm giá, tùy vào từng thời điểm thì tính theo giá giảm giá, nếu giá khuyến mại là 290.000đ/hộp thì giá thanh toán 4 hộp là: 290.000đ + 270.000đ + 250.000đ + 250.000đ = 1.060.000đ + Free ship toàn quốc + 1 đôi bít tất tay cảm ứng Hàn Quốc-chống tia cực tím).

 


Á hậu Phương Lê, người đã giảm thành công 40 Kg trong 6 tháng san sẻ: " câu chuyện của tôi cho biết rằng, không có người Phụ nữ xấu, chỉ có người mãi chưa chịu giảm cân để làm đẹp thôi"


Thân hình, thể trạng cân đối, quyến rũ sẽ giúp cho Bạn thêm yêu đời, TỰ TIN; bạn hữu đồng nghiệp quý mến, mến mộ; cuộc sống viên mãn. Giảm cân chẳng phải là những con số cân nặng mà là cuộc sống ước mơ của Bạn sau khi giảm cân. Bạn hãy nhắm mắt nhắm mũi lại và nghĩ suy về thân hình, vóc dáng cân đối quyến rũ của Bạn ngay đi.................Và hiện giờ, Bạn còn phân vân gì nữa mà Bạn không khởi đầu liệu trình giảm cân ngay hiện giờ. khởi đầu ngay bây giờ để 30 ngày sau sẽ có kết quả. Sức Khỏe Là Vàng 9999 và thuốc uống giảm cân Baschi sẽ đồng hành cùng Bạn.

 

 

 

 

Click "Đặt Mua" để mua Baschi-Quick Slimming Capsule-Thuốc uống giảm cân hiệu quả nhanh nhất ngay

 

 

 

 


Quí Khách có thể đặt hàng bằng cách gọi Gọi trực tiếp (hoặc nhắn tin SMS) đến số Hotline: 0904 931 862 (hoặc bằng Zalo, Viber). Hoặc nhấn vào nút mua hàng đầu bài viết. Quí Khách nên sản xuất thêm Email trong giai đoạn đặt hàng để chúng ta thường xuyên cập nhật chương trình giảm giá hoặc tặng quà cho các người mua đã mua hàng tại Sức Khỏe Là Vàng 9999. Trân trọng cảm ơn.

 

Sức khỏe là vàng 9999: Quí Khách được quyền đổi, trả mặt hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng fake, hoặc hàng hết hạn dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét