Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Thông tin để ý khi sử dụng chữ ký số Online

Những lưu ý khi sử dụng chữ ký số kê khai thuế



Không dùng một USB Token cho 2 công ty, công ty dù rằng cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của công ty. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. do vậy các đơn vị khác nhau phải sử dụng USB token khác nhau để tránh việc dùng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách bất hợp pháp.

Khi công ty, cá nhân có thay đổi về thông tin chủ thể, cần thông tin tới tổng đài chữ ký số để tôi thay đổi thông tin trên hệ thống.

Bảo quản chu đáo vật dụng ký số USB Token, bảo mật các thông tin tác động đến việc ký số của doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa

Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì DV trước khi hạn vận dùng kết thúc. đơn vị có thể cửa hàng với tongdaichukyso.com để gia hạn gói DV đã đăng ký trước đó. công ty, cá nhân chủ nghĩa có thể nộp phí duy trì dịch vụ bằng cách chuyển khoản ngân hàng và gọi Zalo tới tổng đài chữ ký số để chuẩn xác chuyển khoản.

 

 

 

gia hạn chữ ký số fpt



Nên đặt MK dễ nhỡ và lưu Password vào một file để đề phòng các trường hợp quên mật khẩu. Khi sai Pass quá 3 lần trang bị số sẽ bị khóa, khi đó cần giao thông ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại thiết bị

TAG: Khách hàng lưu ý khi sử dụng chữ ký số fpt ca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét