Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Dịch vụ mua hang my uy tín

Dịch vụ mua hang amazon tiện lợi



Kinh nghiệm mua hàng trên Amazon
Khi bạn tự mua hàng trên Amazone lần đầu vững chắc sẽ còn nhiều bỡ ngỡ và muốn được chỉ dẫn cách order hàng trên website Amazon, cách tính sổ và ship hàng về Việt Nam. Để tìm hiểu chi tiết về vấn đề này, bạn có thể tìm đọc trong bài viết Cách đặt hàng và kinh nghiệm mua hàng trên Amazon

Cách mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam
Theo chính sách ship hàng trên Amazon thì Việt Nam không nằm trong danh sách 75 quốc gia được ship các mặt hàng từ Mỹ được bán tại website mà chỉ được ship thẳng về Việt Nam một số sản phẩm. Chính bởi thế khi đặt mua hàng trên Amazon thì bạn nên chú ý tới mặt hàng đó có chính sách ship hàng như thế nào. nếu đó là mặt hàng không hỗ trợ ship thẳng về nước thì bạn có thể mua mặt hàng đó phê chuẩn các dịch vụ mua hàng hộ. Dịch vụ mua hang amazon tiện ích

Để chừng đơn vị ship hàng về Việt Nam, bạn chỉ cần lên Google gõ từ khóa “Dịch vụ ship hàng Amazon”, 258000 kết quả sẽ hiện ta cho bạn chọn lọc. Cứ tham khảo qua một vài chỗ về giá cước, chế độ bảo hành… và chọn đơn vị vận chuyển ăn nhập nhé.

Bạn cũng có thể xem hướng dẫn mua hàng trên Amazon để nắm rõ hơn về cách mua hàng trên Amazon ship thẳng về Việt Nam.

Cách mua hang amazon an toàn
Amazon là website bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới. Không chỉ hoạt động ở Mỹ mà hiện website này còn bán và chuyển hàng quốc tế trên hơn 75 quốc gia khác nhau trên thế giới. Nếu xét về lượt khách hàng truy cập website hằng ngày thì đây à website đứng thứ 6 theo xếp hạng truy cập của Alexa, sau các website như: youtube.com, Yahoo.com, Baidu.com, facebook.com, google.com

 

dịch vụ hàng mỹ



Mua hàng Amazon ở Mỹ (UK), Nhật Bản và muốn ship về Việt Nam?
Trong trường hợp này bạn nên dùng dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ, Nhật Bản về Việt Nam theo hình thức xách tay. dùng dịch vụ này thường có giá rẻ hơn so với nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh như UPS hay Fedex.

ngoại giả gửi hàng về Việt Nam thông qua hình thức xách tay sẽ giúp bạn tùng tiệm được nhiều khoản phí như: thuế VAT, thuế du nhập… Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng phê chuẩn hình thức xách tay thì bạn cũng sẽ chịu những rủi ro nhất thiết như: trong quá trình vận tải thì hàng có thể mất và có thể bạn sẽ không nhận được đền bù phải xảy ra trường hợp này.

Giới thiệu mua hang amazon nhanh chóng
Nhu cầu mua hàng ngoại ngày một phổ thông, đặc biệt là mua hàng trên website Amazon. Tuy nhiên kinh nghiệm mua hàng trên Amazon không phải ai cũng biết, vì hình thức này khá phức tạp, hàng hóa khi mua về Việt Nam phải vận chuyển quốc tế và cần được khai báo thương chính khi cập cảng Việt Nam.

Chú ý khi mua hộ hàng mỹ chuyên nghiệp
Nhiều bạn khi tự mua hàng trên Amazon thường thắc mắc các câu hỏi đại loại như mua hàng trên Amazon như thế nào? Có đảm bảo không? Có tính thuế không… Hôm nay tôi sẽ thống kê tất tật các câu hỏi thường gặp và giải đáp dành cho các bạn quan hoài mua hàng trên Amazon có thể hiểu rõ hơn và có thêm kinh nghiệm trước khi mua hàng trên website này.

Cách dịch vụ hàng mỹ an toàn
Mua hàng trên Amazon bảo đảm không?
Trên website Amazon không phải sản phẩm nào cũng được bán bởi Amazon, mà nó được bán bởi nhiều người bán khác. Chính do vậy hàng hóa được bán trên Amazon có thể chia thành hai nhóm cơ bản:

+ Nhóm 1: là hàng bán bởi chính Amazon, và những sản phẩm này thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Các chính sách bảo hành đi kèm của những sản phẩm này cũng rất rõ ràng (bao gồm trong đó cả việc cho phép trả lại hàng).

+ Nhóm 2: là hàng bán bởi các bên bán khác, với những sản phẩm này thì bạn nên cẩn thận hơn. Không phải ai bán hàng trên website Amazon cũng chất lượng, cho nên khi mua những sản phẩm không được bán trực tiếp từ Amazon thì bạn nên cẩn thận và xem xét kỹ uy tín của người bán, cũng như những đánh giá của khách hàng đã từng mua sản phẩm của người bán đó.

thí dụ như mặt hàng đồng hồ trên được bán bởi người bán có tên là “ cMore” và “ Fulfilled by Amazon ( được Amazon đóng gói và giao hàng). Tuy nhiên đây là mặt hàng bạn có thể yên tâm mua vì lượng đánh giá về sản phẩm rất tốt, chứng tỏ đây là một người bán uy tín.

Một điều chú ý khi bạn mua sản phẩm bởi người bán khác trên Amazon chính là: nên mua những mặt hàng được phép đổi trả trong vòng 30 ngày thì bạn mới có thể rà soát kỹ chất lượng của sản phẩm. Bạn nên chú ý các hướng dẫn mua hàng trên Amazon để không bị thiệt và mua phải hàng kém chất lượng.

Mua hàng trên Amazon có tính thuế không?
Trước khi mua hàng trên website này bạn nên đọc kỹ hướng dẫn mua hàng trên Amazon để nắm rõ các chính sách mua hàng. nếu đơn hàng của bạn có giá trị dưới 1 triệu thì sẽ không bị đánh thuế, còn nếu trên 1 triệu thì bạn sẽ phải nộp thuế nhập khẩu và thuế VAT (phí sẽ được tính trong giá tải hàng)

Amazon prime là gì?
Đây là tên gọi của gói đăng ký thành viên trên Amazon. Chỉ cần đăng ký gói Amazon prime, bạn sẽ được hưởng khá nhiều ưu đãi từ Amazon, như giao hàng miễn phí trong vòng 2 ngày ứng dụng cho các đơn hàng ship từ Mỹ, miễn phí xem các bộ phim chất lượng trên website Amazon, hỗ trợ mượn và đọc các đầu sách miễn phí kindle ebook trên Amazon.

Mỗi thành viên khi tham gia Amazon prime đều phải đóng một khoản phí thường niên 99 USD/ năm hoặc là 10.99 USD/ tháng. Và bạn hoàn toàn có thể dùng thử 30 ngày trước nhất gói dịch vụ trước khi quyết định đăng ký hay không.

Lúc các bạn mua hàng trên Amazon thì phần thuế này sẽ không được tính vào hóa đơn. Chỉ khi hàng về đến Việt Nam thì các hãng vận tải mới kê khai và nộp thuế giúp bạn. Sau đó khi nhận hàng thì họ sẽ thu lại khoản thuế này, và họ sẽ kê khai đầy đủ số thuế của đơn hàng mà bạn đã mua từ Amazon.

Chi phí vận tải khi mua trên Amazon nước ngoài ship về Việt Nam?
Phí tải của mỗi mặt hàng sẽ khác nhau, nó phụ thuộc vào số lượng sản phẩm mà bạn mua, phụ thuộc vào kích tấc và trọng lượng tổng thể của đơn hàng đó.

phải bạn mua những mặt hàng có kích tấc lớn như tủ lạnh, điều hòa… thì uổng sẽ rất cao. Còn với những sản phẩm nhẹ, trọng lượng ít như áo xống, mỹ phẩm… thì phí chuyên chở thấp hơn rất nhiều.

Với mỗi đơn hàng thì Amazon sẽ tính và sẽ hiển thị mức phí dịch vụ chuyển của nó là bao lăm, chứ Amazon chưa có bảng giá tiêu chuẩn về phí tải hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam.

Làm sao để tính sổ đơn hàng trên Amazon?
hiện giờ tại website Amazon chỉ bằng lòng hai hình thức tính sổ hóa đơn hàng đó là: Amazon gift card và thẻ thanh toán quốc tế (thí dụ thể visa hoặc master). Thẻ Amazon gift card thì bạn phải mua trực tiếp từ Amazon mới có.

Nếu bạn chỉ có thẻ ATM bình thường thì vững chắc bạn chẳng thể tính sổ hóa đơn trên Amazon, mà bạn chỉ có thể thanh toán qua thẻ ghi nợ hoặc thể tín dụng như: visa, master, JCB, AMEX… phải bạn không có Amazon gift card. Một điều nữa các bạn nên nhớ là Amazon không ưng ý hình thức giao hàng rồi mới trả tiền như khi bạn mua hàng trên Lazada hay mua trên Adayroi (Hình thức tính sổ COD).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét